Krungsri Consumer อัปเกรด ‘UCHOOSE’ เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Krungsri Consumer อัปเกรดแอป ‘UCHOOSE’ เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า ตั้งเป้ายอดใช้งาน 7 ล้านบัญชี ภายในปี 2565

Krungsri Consumer “ยูชูส” (UCHOOSE) แอปที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า เชื่อมต่อชีวิตให้สุดทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งบริการทางการเงิน และกิน ช้อป เที่ยว ทั้งสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านแอป, คัดสรรโปรโมชันตรงใจ, รับเครดิตเงินคืนทันใจ, ช้อปดีลสุดคุ้มจากพันธมิตรชั้นนำผ่าน U MALL และฟีเจอร์ใหม่ U EATS เอาใจสายกิน รวมโปรโมชันสุดคุ้มจากพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมดีลเด็ดจากร้านดังให้เลือกซื้อผ่านแอป ตอบไลฟ์สไตล์ทางการเงินคนรุ่นใหม่ เผยมุ่งพัฒนาแอปยูชูสเป็นเครื่องมือเพิ่มศักยภาพด้านการบริการ การตลาด และการขยายฐานลูกค้า พร้อมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเพิ่มฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัล ตั้งเป้ายอดบัญชีที่ลงทะเบียนใช้แอปเพิ่มขึ้น 10 % หรือ แตะ 7 ล้านบัญชีภายในปี 2565

นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิตโลตัส เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ช่องทางดิจิทัลนับเป็นช่องทางบริการที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยจากข้อมูลชี้ให้เห็นว่า ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงสิงหาคม 2565 มีการทำธุรกรรมผ่านแอปยูชูส (UCHOOSE) แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สูงถึงกว่า 3,300 ล้านรายการ รวมมูลค่ากว่า 67,000 ล้านบาท บริการที่ได้รับความนิยม ได้แก่ บริการชำระบิลบัตรเครดิตผ่านแอป โดยเชื่อมต่อกับแอป KMA ซึ่งมีจำนวนธุรกรรมเพิ่มขึ้น 79%, บริการชำระเงินด้วยการสแกน QR บัตรเครดิตผ่านแอป ซึ่งมีจำนวนธุรกรรมเพิ่มขึ้น 104% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วน U CASH บริการขอสินเชื่อเงินสดผ่านแอป UCHOOSE มีการทำรายการผ่าน UCHOOSE เป็นช่องทางหลัก คิดเป็นกว่า 70% จากทุกช่องทาง ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงมุ่งจะพัฒนาให้แอป UCHOOSE ไปอีกขั้น เพื่อเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มศักยภาพด้านการบริการ-การตลาด-การขยายฐานลูกค้า รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรในการขยายฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง”

“เป้าหมายของ UCHOOSE ในปีนี้ คือ การเป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์ทางการเงินชั้นนำ (Financial Lifestyle Application) ที่เป็นมากกว่าแอปพลิเคชันที่ให้บริการบริหารบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อทั่วไป แต่เป็นจุดเชื่อมต่อของทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ นอกจากบริการทางการเงินแล้ว ยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เพื่อเชื่อมต่อชีวิตให้สุดทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในแอปเดียว เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโปรโมชันที่หลากหลายและตรงใจผู้ใช้แอปของเรามากขึ้น เช่น ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด U EATS เอาใจสายกิน กับโปรโมชันสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทยและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมรีวิวร้านอาหาร และดีลเด็ดจากร้านดัง, U LIKE คัดสรรโปรโมชันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ, U MALL ให้ลูกค้าช้อปโปรแรงจากแบรนด์ดังและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ เป็นต้น”

Krungsri-Consumer-อัปเกรด-UCHOOSE

แอปพลิเคชัน “ยูชูส” (UCHOOSE) แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เวอร์ชั่นใหม่ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ เช่น U CARD สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านแอป, U LIKE คัดสรรโปรโมชันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ, ลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ง่ายเพียงคลิกเดียว, PROMOTION TRACKING เช็คสถานะ ติดตามสถานะโปรโมชัน รู้ยอดเครดิตเงินคืนทันที, รับเครดิตเงินคืนรวดเร็วทันใจภายใน 2 วัน (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด), U MALL แหล่งรวมโปรแรงจากแบรนด์ดังและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำให้คุณช้อปได้แบบโดนใจ, และฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด U EATS เอาใจสายกิน กับโปรโมชันสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทยและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมดีลเด็ดจากร้านดังให้เลือกซื้อได้แบบคุ้มๆ เร็วๆนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นใหม่ ได้แล้ววันนี้ เพียงค้นด้วยคำว่า ‘UCHOOSE’ ในแอป สโตร์ หรือเพลย์ สโตร์ แล้วลงทะเบียนใช้งานด้วยตัวเอง

“เพื่อสื่อสารฟีเจอร์ใหม่ของแอป UCHOOSE พร้อมขยายฐานผู้ใช้แอป ให้ครอบคลุมกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้จัดทำแคมเปญสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” ร่วมถ่ายทอดฟีเจอร์ใหม่ผ่านวิดีโอออนไลน์ www.krungsriconsumer.com/uchoose ซึ่งสื่อสารถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สะดวกสบายด้วยบริการที่รู้ใจครบจบในแอปเดียว โดยคาดว่าด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่มอบบริการหลากหลาย เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจนี้ จะช่วยทำให้แอปพลิเคชัน UCHOOSE เป็นเครื่องมือสำคัญในการขยายฐานผู้ใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้า ภายในปี 2565 จะมีลูกค้าลงทะเบียนใช้แอปยูชูส กว่า 7 ล้านบัญชี (เพิ่มขึ้น 10% เทียบกับปีก่อน)” นางสาวณญาณี กล่าวสรุป