INSTAX SQUARE Link

INSTAX SQUARE Link สั่งพิมพ์รูปถ่ายจากสมาร์ทโฟน พร้อมลูกเล่น AR

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ตโฟนพรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX SQUARE Link” ให้คุณสั่งพิมพ์รูปถ่ายสุดประทับใจจากสมาร์ตโฟนได้ทันทีในรูปแบบภาพจัตุรัส มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่กับเอฟเฟ็กต์ AR (Augmented Reality) ให้รูปพรินต์ของคุณเป็นมากกว่าภาพฟิล์ม หรือเลือกตกแต่งด้วยข้อความโดนใจในทุกโอกาส พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย 16 พฤศจิกายนนี้ ราคา 5,490 บาท

สมาร์ตโฟนพรินเตอร์ตระกูล INSTAX Link ได้รับความนิยมอย่างมาก จากหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั่วโลกด้วยความสามารถในการสั่งงานจากสมาร์ตโฟนผ่านแอปพลิเคชัน โดยเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธ ให้คุณได้พรินต์รูปถ่ายคุณภาพสูง สีสันสดใสได้ทุกที่ทุกเวลา โดยผลิตภัณฑ์ในตระกูล INSTAX Link นำเสนอเครื่องพิมพ์ที่ครอบคลุมภาพถ่ายทุกรูปแบบ ทั้งรุ่น INSTAX Link WIDE ที่ใช้กับฟิล์มขนาด Wide และรุ่น INSTAX mini Link 2 ให้คุณได้ภาพฟิล์มขนาดกะทัดรัด เท่ากับนามบัตร

INSTAX SQUARE Link

INSTAX SQUARE Link ใช้กับภาพฟิล์มแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส มาพร้อม 2 ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของคุณไปอีกขั้น

AR Print: ใช้เทคโนโลยี AR โดยแอปจะโชว์ภาพเอฟเฟ็กต์ AR ซ้อนขึ้นมาจากภาพพรินต์ หรือเซฟภาพหน้าจอเป็นคลิปวิดีโอหรือภาพนิ่งสำหรับแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย

  • ใช้แอปเพื่อใส่เอฟเฟ็กต์ AR ให้ภาพพรินต์ INSTAX ของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยสามารถเลือกภาพที่บันทึกในสมาร์ตโฟนและใส่เอฟเฟ็กต์ AR ที่ต้องการ แล้วใช้แอปสแกน QR code ที่ปรากฏบนภาพพรินต์ เท่านี้ก็จะได้สนุกกับเอฟเฟ็กต์ AR ที่คุณเลือกไว้
  • เอฟเฟ็กต์ AR มีให้เลือกถึง 5 รูปแบบ ได้แก่ “Add special FX,” “Add Photo,” “Add Background,” “Add Doodle และ “Add Text” โดยสามารถสร้างสรรค์เอฟเฟ็กต์ AR ของคุณเองได้ในคำสั่ง “Add Doodle” และ “Add Text”
  • ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกภาพหน้าจอแสดงเอฟเฟ็กต์ AR บนภาพพรินต์ INSTAX ทั้งในรูปแบบวิดีโอหรือภาพนิ่ง เพื่อนำไปแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย
  • ผสมเอฟเฟ็กต์ AR เข้ากับภาพพรินต์ INSTAX เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้กับภาพ หรือจะสร้างสรรค์ข้อความบนภาพพรินต์ได้ในแบบของคุณก็ทำได้หลากหลายสไตล์
INSTAX SQUARE Link

INSTAX Connect: ตกแต่งด้วยข้อความบนภาพพรินต์ ให้คุณได้แชร์ความรู้สึกกับเพื่อน ๆ หรือคนรู้ใจที่อยู่ไกลกันผ่านข้อความแช็ตบนภาพพรินต์

  • ฟังก์ชั่นใหม่ที่ช่วยให้คุณตกแต่งภาพด้วยข้อความและสั่งพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณได้สื่อความรู้สึกถึงคนพิเศษที่อยู่ไกลได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการ์ดอวยพรพร้อมข้อความแทนใจ หรือส่งภาพหลานๆ พร้อมข้อความน่ารักๆ ให้กับคุณปู่คุณย่าที่อยู่ห่างไกลเพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว

ฟังก์ชั่นอื่น ๆ

  • INSTAX Camera: ถ่ายภาพด้วยกรอบฟิล์ม INSTAX และสั่งพิมพ์ได้ทันที
  • Editable Print: สร้างสรรค์ภาพพรินต์ด้วยกรอบสุดแฟนซีหรือเอฟเฟ็กต์ภาพคอลลาจ
  • Sketch, edit & print: ตกแต่งภาพด้วยลวดลายที่วาดขึ้นหรือใส่ข้อความบนภาพพรินต์
  • Save Image: บันทึกรูปพรินต์ในกรอบฟิล์ม INSTAX
  • Enhanced Quality Prints: เลือกพิมพ์ภาพได้ทั้ง “โหมด INSTAX-Rich” เพื่อภาพพรินต์สีสันสดใส หรือ “โหมด INSTAX Natural” เพื่อภาพพรินต์โทนสีแบบฉบับ INSTAX

เครื่องพรินต์มีให้เลือก 2 โทนสี ทั้ง Ash White เรียบง่ายสไตล์มินิมัลและ Midnight Green ที่สุขุมเรียบหรู ซึ่งทั้งสองสีมอบดีไซน์ที่สวยงามราวกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นภายในห้อง พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์มยังเปิดตัวเคสใส่พรินเตอร์ (SQUARE Link Printer Case) ในโทนสีที่เข้ากัน และอัลบั้มภาพ (Photo Album) ที่ออกแบบมาสำหรับใส่ภาพฟิล์มรุ่น SQUARE โดยเฉพาะ ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมกันวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัว INSTAX SQUARE Link สมาร์ตโฟนพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ที่ Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand