Huawei เอาใจสายคอนเทนต์ ส่ง nova 10 Series โดดเด่นโหมดกล้องหน้า

หัวเว่ย เข้าใจดีว่าในยุคโซเชียล ณ ปัจจุบันนี้ เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็สามารถสร้างคอนเทนต์และแชร์ความคิดสร้างสรรค์ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว HUAWEI nova 10 Series นับตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่ไม่เพียงแต่มีกล้องความละเอียดที่คมชัดแต่ยังมาพร้อมโหมดกล้องหน้าที่บอกเลยว่าต้องถูกใจสายสายคอนเทนต์ทั้งรูปภาพ วิดีโอ หรือ Vlogger อย่างแน่นอน!

หัวเว่ย-nova-10-series-ราคา

Showcase Focus สายรีวิวห้ามพลาด จะโชว์สินค้ามุมไหนโฟกัสไม่มีหลุด

ด้วยเทคโนโลยี หัวเว่ย Multi-Vision Photography ทำให้ HUAWEI nova 10 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ ประกอบด้วยกล้องหลัก 60MP และกล้อง Portrait Close-up 8MP เพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพขึ้นไปอีกขั้น โดยเมื่อถ่ายภาพหรือวิดีโอสำหรับรีวิวสินค้า HUAWEI nova 10 Pro จะช่วยให้คุณสลับโฟกัสระหว่างการโฟกัสที่บุคคลและวัตถุได้อย่างแม่นยำ ไม่จำเป็นต้องวางมือด้านหลังสินค้าเพื่อให้กล้องโฟกัสให้วุ่นวายอีกต่อไป

กล้องหน้าซูมได้ถึง 5 เท่า เก็บชัดทุกรายละเอียด

ด้วยกล้องหน้าคู่ Ultra-Wide 60MP รองรับมุมกว้างพิเศษถึง 100 องศา พร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.61 นิ้ว และกล้อง Portrait Close-up 8MP ทำให้ HUAWEI nova 10 Pro สามารถซูมแบบ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และการซูมแบบ Digital Zoom ได้ 5 เท่า เพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพ close up ช่วยให้คุณสามารถซูมวัตถุที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้ในระยะสายตา หรือซูมรายละเอียดใบหน้า เช่น ดวงตา ริมฝีปาก หรือต่างหู

หัวเว่ย-nova-10-series-ราคา

Dual View Video ถ่ายวีดีโอ 2 มุมมองได้ในเวลาเดียวกัน

HUAWEI nova 10 Pro มาพร้อมโหมด Front Dual-View Video ที่เป็นการใช้กล้องหน้าทั้ง 2 ตัว ถ่ายภาพ 2 ช็อตได้พร้อมกับการปรับซูม เพื่อเน้นรายละเอียดของเราได้ทันทีด้วยกล้องหน้าหรือสลับถ่าย 2 ฝั่งด้วยกล้องหลังตามที่เราต้องการ ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอซูมได้ในระยะ 0.7X – 5X โดยสามารถจับโฟกัสใกล้ที่สุดที่ 14 ซม. สำหรับ HUAWEI nova 10 จะสามารถถ่ายวิดีโอแบบ Dual-View Video ได้เช่นกัน โดยการถ่ายวิดีโอแบ่งออกเป็น 2 หน้าจอ ผ่านกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อม หรือการถ่ายวีดีโอแบบ PIC IN PIC ถ่ายกล้องหลัง/หน้า พร้อมกับแสดงผลหน้าจอเล็กในวีดีโอ

Front SLR-Level Bokeh ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตหลังละลายแบบกล้องระดับมืออาชีพ

HUAWEI nova 10 Pro มาพร้อมระบบ AI ที่สมาร์ทยิ่งขึ้นโดยทำการวิเคราะห์แบ่งส่วนของภาพในระดับพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพทำโบเก้เบลอหลังเก็บรายละเอียดได้ในระดับ SLR เช่น การตัดขอบบริเวณเส้นผมได้อย่างเนียนคมชัด HUAWEI nova 10 Series ยังรองรับการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าแบบ 4K Ultra-Wide Front Video สามารถถ่ายวัตถุ ทิวทัศน์ และสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ในระยะไกลหรือใกล้ได้อย่างคมชัด

หัวเว่ย-nova-10-series-ราคา

เพิ่มมูฟเม้นการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าสนุกยิ่งขึ้นด้วยโหมด Ultra Slow Motion และ Time-lapse

HUAWEI nova 10 Series รองรับการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าแบบ Ultra Slow Motion ที่เฟรมเรท 240fps ความละเอียด 720p เพิ่มลูกเล่นให้กับการถ่ายวิดีโอให้มีมูฟเม้นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น และสำหรับใครชอบการถ่ายวิดีโอเน้นโมเม้นต์แบบต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ หรือบันทึกการเปลี่ยนแปลงของวิวแวดล้อมต้องโหมด Time-lapse ที่สามารถถ่ายทอดทุกช่วงเวลาที่ดีมาอยู่ในคลิปเดียว

HUAWEI nova 10 Series เปิดตัวพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • HUAWEI nova 10 Pro ในราคา 24,990 บาท
  • HUAWEI nova 10 ในราคา 19,990 บาท
  • HUAWEI nova 10 SE ในราคา 13,990 บาท

โดยพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee และ Lazada

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่น ๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile