HUAWEI AppGallery Thailand Game Show 2022

พบกับ HUAWEI AppGallery ที่งาน Thailand Game Show (TGS) 2022

HUAWEI AppGallery เข้าร่วมงาน Thailand Game Show (TGS) 2022 เป็นครั้งแรก พร้อมนำเสนอเกมสนุก ๆ กิจกรรม ของสมนาคุณสุดพิเศษ และของรางวัลให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกคนที่มาเยี่ยมชมบูธของ AppGallery ที่ล็อก M13-M16 ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 23 ตุลาคมนี้

เกมเมอร์จะได้โอกาสดำดิ่งสู่โลกของเกมโปรดที่ตนชื่นชอบในสโลแกน “Game On, Play On with AppGallery” เกมเมอร์ตัวยงสามารถตั้งตารอกิจกรรมการเล่นเกมสุดเร้าใจ, Game Experience Zone ที่เปิดโอกาสให้ได้สัมผัสของจริง, การแสดงสดและการแจกของรางวัลสุดพิเศษจาก Huawei และผู้พัฒนาเกมชั้นนำอย่าง Ragnarok X: Next Generation (โดย Nuverse), Summoners War (โดย Com2us Corp), Era of Conquest (โดย 4399 Games), Mini World: CREATA (โดย Miniwan Tech), PUBG Mobile (โดย Tencent Mobile International Limited) และ Mobile Legends: Bang Bang (โดย Shanghai Moonton Technology Co Ltd)

สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเกมที่เข้มข้นและการแข่งขันอีสปอร์ต เพลิดเพลินไปกับการพบปะพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์สายเกมยอดนิยม เช่น zbingz, Maser, PJY Gamer, Nontakan Ns., Jasminniiiz, JAI RAW ใจร้าว, SoomnyVivii Ch, DevilMeiji, Jubjang Ch และ EVA Gamer ตลอดกิจกรรมทั้งสามวัน

มาร่วมสนุกที่บูธ HUAWEI AppGallery ได้ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับบูธ Huawei AppGallery ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ล็อก M13 ถึง M16 พร้อมกิจกรรมความบันเทิงที่สนุกเกินห้ามใจ

ไฮไลท์สำคัญ จาก HUAWEI AppGallery ในงาน Thailand Game Show (TGS) 2022

  • การแสดงคอสเพลย์และการเต้น Raganarok X: Next Generation (ROX) Night Party วงดนตรีสดจะให้ความบันเทิงแก่สาธารณชนและจะเปิดเผยข่าวอัปเดตใหม่ ๆ ของเกมให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเทศกาลเท่านั้น
  • การแข่งขันเกมทัวร์นาเมนต์ที่น่าจับตามอง โดยเหล่าผู้เล่น Mobile Legends: Bang Bang จะร่วมทีมกับ PJY Gamer ปะทะฝีมือกับ Nontakan Ns. ในขณะที่ผู้เล่น PUBG Mobile จะร่วมทีมกับเกมเมอร์ชื่อดัง zbing z. ปะทะฝีมือกับ Maser
  • การแข่งขัน Mini World Got Talent ที่ผู้เข้าร่วมจะได้อวดความสามารถและลุ้นรับรางวัลที่น่าสนใจในพิธีมอบรางวัล
  • การพบปะแฟน ๆ ของ Yoozoo Games พร้อมการแสดงบนเวทีและโซนประสบการณ์แบบ Interactive สำหรับแฟน ๆ ที่จะได้ลองสัมผัสตัวเกมกันโดยตรง
  • โอกาสมากมายไม่รู้จบในการชิงรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจและสินค้าพิเศษ เช่น กระเป๋าผ้า หมอน และปฏิทินของ Era of Conquest รวมถึงกล่องของขวัญและเสื้อยืดฉลองวาระครบรอบของ ROX ฟิกเกอร์เกม และรหัสของขวัญในเกม Summoner Wars
  • Luna Mobile จะเชิญอินฟลูเอนเซอร์มาพบปะและโต้ตอบกับแฟน ๆ ในงานมีตติ้ง

TGS Warmup ของ AppGallery: ลุ้นรับบัตรเข้าชมงาน TGS 2022 ฟรี พร้อมของรางวัลอีกมากมายบน AppGallery ตอนนี้เลย

นักเล่นเกมทุกคนเตรียมรับโบนัสและสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงโอกาสในการลุ้นรับตั๋วฟรีสำหรับเข้างาน TGS 2022 แพ็กของขวัญเกมสุดพิเศษ สินค้าแบบพิเศษจำนวนจำกัด และอีกมากมาย โดยเข้าร่วมกิจกรรมอุ่นเครื่อง TGS ที่จัดโดย HUAWEI AppGallery

ผู้ใช้เพียงแค่ต้องเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การซื้อในแอป เพื่อรับกล่องรางวัลที่มีธีม ตั๋ว และสินค้าพิเศษอื่น ๆ กับ Mini World: CREATA, ROX, Summoners War, MLBB และ PUBG ระหว่างกิจกรรมในงาน TGS จำนวน 3 วัน *

Huawei มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับแฟน ๆ ก้าวผ่านขอบเขตเสมือน โดยนำชุมชนคนรักเกมมารวมตัวกันในงานเกมโชว์นี้ โดย HUAWEI AppGallery ไม่เพียงแต่ช่วยยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ด้วยการเพิ่มชื่อเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในแพลตฟอร์มของตนเท่านั้น แต่ยังมอบแพลตฟอร์มออฟไลน์ให้ผู้เล่นได้เชื่อมต่อกับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน และสร้างชุมชนนอกโลกออนไลน์ได้อีกด้วย

เข้าสู่ระบบที่นี่เพื่อดูวิธีลุ้นรับบัตรเข้างาน Thailand Game Show 2022 ฟรี และดูโปรแกรม HUAWEI AppGallery: https://bit.ly/AG_TGS2022

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

HUAWEI AppGallery

AppGallery คือตลาดแอปอย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟน HUAWEI ซึ่งมีแอปที่ทำหน้าที่ดูแลจัดการในหลากหลายหมวดหมู่ รวมถึงเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น นอกจากนี้ ผู้ใช้ AppGallery ยังสามารถเข้าถึงการแจกของรางวัล ส่วนลด คูปอง และสิทธิพิเศษระดับ VIP ได้อีกมากมาย

รายละเอียดโปรแกรมภายในงาน

วันที่ 1 (21 ตุลาคม พ.ศ. 2565)
11.30 น. ปาร์ตี้ต้อนรับ AppGallery
14.30 น. เปิดตัวเกม Era of Conquest
17.00 น. อีเวนท์มีตติ้งของ Yoozoo (Yoozoo Games)
18.30 น. Ragnarok X: Next Generation Night Party

วันที่ 2 (22 ตุลาคม พ.ศ. 2565)
10.30 น. เซสชันแบบอินเตอร์แอคทีฟ MIR4
12.00 น. Ragnarok Tactics 2
13.30 น. พิธีมอบรางวัล Mini World Got Talent
15.00 น. การประลอง Mobile Legends Bang Bang 5v5
17.00 น. ปาร์ตี้รับชมการแข่งขัน Summoners War APAC ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
18.30 น. PUBG Mobile Night Party

วันที่ 3 (23 ตุลาคม พ.ศ. 2565)
11.00 น. เปิดตัวเกมใหม่จากค่าย LongTu
12.30 น. พิธีแต่งงาน Luna Mobile
14.00 น. กิจกรรมพบปะแฟน Ragnarok X: Next Generation
16.00 น. การปะทะฝีมือแบบ PVP ของเกม PUBG Mobile กับผู้เล่นอีสปอร์ต
18.30 น. เทศกาล Summoners War

(*โปรแกรมภายในงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง)