HUAWEI AppGallery ร่วมงาน TGS 2022 ผู้เข้าชมล้นหลามกว่าแสนคน

HUAWEI AppGallery ฉลองความสำเร็จหลังปิดฉากการเปิดตัวครั้งแรก “Game On, Play On with AppGallery” จากการเข้าร่วมงาน Thailand Game Show (TGS) 2022 ที่มีผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลามระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 ตลอดเวลาของการจัดงานมีเหล่าคอเกมเข้ามาเยี่ยมชมบูธกว่า 100,000 คน เพื่อดำดิ่งไปในโลกของเกมโปรด ในขณะเดียวกันก็ได้เพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ในธีมเกมแสนสนุก เข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้น พบกับคนดังสายเกมเมอร์ และชิงรางวัลมากมายนับไม่ถ้วน

ตลอดสามวันของการเข้าร่วมงาน TGS 2022 ทาง HUAWEI และพาร์ทเนอร์เกมได้จัดกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าสิบรายการและแจกไปกว่า 20,000รางวัล อันประกอบไปด้วยสินค้าพิเศษต่าง ๆ เช่น กระเป๋าโท้ท หมอน และปฏิทินจากเกม Era of Conquest กล่องของขวัญฉลองครบรอบและเสื้อยืดจากเกม ROX รวมถึงฟิกเกอร์และรหัสของขวัญในเกมจากเกม Summoner Wars นอกจากนี้ 10 เกมเมอร์ชื่อดังรวมทั้ง JUBJANG, EVA GAMER, SunnyVivii, JAI RAW และ JASMINNIIIZ จะมาร่วมสร้างบรรยากาศอันร้อนแรงด้วยการร่วมสนุกกับผู้เข้าร่วมงานด้วย

หนึ่งในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในงานคือทัวร์นาเมนต์ Mobile Legends: Bang Band ประเภททีม 5 คน และการแข่งขันอีสปอร์ต PUBG Mobile โดยในการแข่งขันทั้งสองรายการ แฟน ๆ ได้ร่วมทีมและประชันฝีมือร่วมกับเกมเมอร์ชื่อดังอย่าง PJY Gamer, Nontakan, Maser Gamer และ zbing z พร้อมเสียงเชียร์จากคอเกมจำนวนมาก

มีการเปิดตัวฟีเจอร์ระบบใหม่ในเกม Luna Mobile โดยให้ผู้เล่นในเกมสามารถจัดงานแต่งงานและเชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานในอีเวนต์ที่งดงามนี้และร่วมเปล่งเสียงแสดงความยินดีภายในเกมได้ อินฟลูเอนเซอร์สายเกม Jai Raw และ Jasminniiiz เองก็ได้รับเชิญขึ้นไปบนเวทีสำหรับพิธีแต่งงานเสมือนจริงที่แสดงถึงความรักผ่านความผูกพันโรแมนติกเสมือนจริงด้วย

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมบนเวทีของเรากว่า 18,000 คน งานทั้งสามวันปิดท้ายด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงกับไนท์ปาร์ตี้ของ Ragnarok X, PUBG และ Summoners War ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับการโชว์คอสเพลย์ โชว์เต้น และคอนเสิร์ตวงดนตรีสด

HUAWEI-AppGallery-TGS

บูธของ HUAWEI ในงาน TGS 2022 ให้แฟน ๆ ได้พบปะกันแบบตัวต่อตัวซึ่งมอบแพลตฟอร์มออฟไลน์สำหรับชุมชนเกมในการพบปะและสังสรรค์ ที่เป็นมากกว่าพื้นที่เสมือนจริง และนี่ถือเป็นอีกครั้งที่หัวเว่ยได้จับมือกับนักพัฒนาเกมชั้นนำเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงครบทุกรสด้วยการเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ในโลกออนไลน์และออฟไลน์ระหว่างแฟน ๆ และเกมโปรดของพวกเขา, PJY Gamer กล่าว

“ด้วยการที่ Luna Mobile ได้เปิดตัวแอปบน AppGallery เราจึงได้ร่วมมือกับหัวเว่ยเพื่อนำเกมที่ดีที่สุดของโลกมาส่งตรงถึงหน้าจอมือถือของแฟน ๆ ในขณะที่นำเสนอแพลตฟอร์มออฟไลน์พร้อมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและการพบปะในโลกจริงเพื่อประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือกับหัวเว่ย เรามั่นใจในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เล่นทั้งออนไลน์และออฟไลน์”

Zhang Yong Jun ผู้อำนวยการของ Luna Mobile กล่าว

ในฐานะที่ติดหนึ่งใน 3 อันดับแรกของตลาดแอปทั่วโลก AppGallery ของหัวเว่ยจึงให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมแก่นักพัฒนา โดยจัดหาเครื่องมือ ความสามารถ การสนับสนุนทรัพยากร และโซลูชันแบบฟูลสแตกมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างแอปที่ยอดเยี่ยม ด้วยระบบนิเวศที่สามารถเข้าถึงได้ นักพัฒนาจึงมีทรัพยากรแอปมากมายในการสร้างคอนเทนต์ระดับพรีเมียมสำหรับฐานผู้ใช้ที่กว้างขวาง

ไปปาร์ตี้กันต่อได้ใน AppGallery

ระหว่างอีเวนต์ เหล่าผู้ที่รักการเล่นเกมได้มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Luna Mobile, Era of Conquest และ LongTu ที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้มีพร้อมให้สนุกบน AppGallery แล้ว เกมเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรายการเกมยอดนิยมมากมายที่เลือกเข้าร่วมตลาดแอปอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ผู้ใช้จะได้สัมผัส

AppGallery จะยังคงร่วมมือกับนักพัฒนาเกมเพื่อปล่อยเกมคุณภาพสูงใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มของเรา จัดกิจกรรมออฟไลน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและโอกาสในการพบปะกับแฟน ๆ แบบตัวต่อตัว รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้แก่ผู้ใช้ เช่น สินค้าพิเศษ แคมเปญส่งเสริมการขาย และการจับรางวัลผู้โชคดีต่อไป

พบกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายบน AppGallery ได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/mobileservices/appgallery/
สำรวจและดาวน์โหลดแอปต่าง ๆ ได้ที่: https://appgallery.huawei.com/Featured
หากต้องการพัฒนาแอป โปรดดูที่: https://developer.huawei.com/consumer/en/appgallery