HIVE by Income แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ เพียงซื้อกาแฟที่ Casa Lapin

HIVE by Income ผนึกกำลังกับ เจมาร์ท ประกันภัย และ Casa Lapin ร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัย เพียงซื้อกาแฟที่ Casa Lapin รับฟรี ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคล

HIVE-ฟรี-ประกันอุบัติเหตุ-Casa-Lapin

บริษัท อินคัม อินชัวรันส์ จำกัด (อินคัม) หนึ่งในบริษัทประกันชั้นนำของสิงคโปร์ ร่วมมือกับ Casa Lapin และเจมาร์ท ประกันภัย ผ่านแพลตฟอร์ม Insurance-as-a-Service (IaaS) ของทางบริษัทฯ ภายใต้ชื่อ HIVE by Income สร้างประสบการณ์ประกันภัยที่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของผู้คน คอกาแฟสามารถแลกรับ ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคลความคุ้มครองทุนประกันภัยครั้งละ 50,000 บาท สำหรับกาแฟทุกแก้วที่ซื้อจาก Casa Lapin ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

แคมเปญที่ไม่ซ้ำใครที่ไหนในประเทศไทยนี้ เป็นการพลิกโฉมวิธีที่บริษัทประกันสามารถร่วมมือกับธุรกิจไลฟ์สไตล์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้กับลูกค้าด้วยการตอบแทนลูกค้าผ่านการมอบความคุ้มครองประกันในรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจและแปลกใหม่กว่าที่เคยมีมา

สำหรับสมาชิก J Point เมื่อซื้อกาแฟที่ Casa Lapin พร้อมแจ้งเบอร์มือถือและชำระเงินเสร็จแล้ว ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนให้รับสิทธ์ฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคุลผ่าน J Point Line official account เมื่อทำการลงทะเบียนสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุก ๆ ครั้ง ที่มาซื้อกาแฟที่ Casa Lapin

นายปีเตอร์ เทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายดิจิทัลของ อินคัม กล่าวว่า “ด้วยประกันภัยที่เชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เช่น การดื่มกาแฟ จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ HIVE เราเป็นเทคโนโลยีด้านประกันภัยหรือ InsurTech ที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์พาร์ทเนอร์ สามารถนำประกันภัยแบบ ไมโครอินชัวรันส์ มาเชื่อมต่อกับสินค้าหรือบริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ในขณะเดียวกันลูกค้าจะสะสมความคุ้มครองและปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการออกแบบและควบคุมการซื้อประกันได้ด้วยตนเอง เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เจอเจมาร์ท ประกันภัย J Point และ Casa Lapin ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันในการสร้างโอกาสให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยมากขึ้นผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรม”

นางสาววราภรณ์ พรพิทักษ์โยธิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย กล่าวเสริมว่า “เรามุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าในร้าน Casa Lapin ทุกสาขา และเราเชื่อว่าการตอบแทนความภักดีของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญ เรามีลูกค้าอายุน้อยจำนวนมากที่รู้จักและไว้วางใจแบรนด์ของเรา แต่ลูกค้ากลุ่มนี้อาจยังไม่เห็นความสำคัญของการทำประกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงเชื่อว่าการทำให้ประกันเป็นสิ่งที่เข้าถึงง่ายและมีราคาสมเหตุสมผลจะเป็นประโยชน์กับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ลูกค้าของเราใส่ใจแบรนด์ของเรา เราจึงต้องตอบสนองความภักดีด้วยการให้พวกเขารู้ว่าเราใส่ใจพวกเขาเช่นกัน เราจึงเลือกตอบแทนพวกเขาด้วยการมอบความคุ้มครองซึ่งเราเชื่อว่าเป็นวิธีที่ดีในการบรรลุเป้าหมายของเรา”

HIVE by Income มีรูปแบบประกันที่หลากหลายที่มาพร้อมความสามารถด้านเทคโนโลยี (InsurTech) ซึ่งช่วยให้ธุรกิจไลฟ์สไตล์สามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ประกันภัยรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) เข้ากับข้อเสนอผลิตภัณฑ์ประกันหรือแพลตฟอร์มของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย อาทิ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าต่าง ๆ เติมน้ำมัน หรือออกกำลังกายด้วยการเดินวันละ 5,000 ก้าว แบรนด์ต่าง ๆ สามารถยกระดับประสบการณ์ลูกค้าได้โดยการมอบความสามารถให้ลูกค้าในการสะสมความคุ้มครองประกันภัยผ่านการทำกิจกรรมเหล่านี้ได้

โมเดลธุรกิจนี้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในสิงคโปร์ที่ประกันภัยแบบไมโครอินชัวรันส์ ที่มีชื่อว่า SNACK ช่วยให้ลูกค้าสามารถสะสมความคุ้มครองในแผนประกันชีวิต ประกันโรคร้ายแรง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันควบการลงทุน โดยเชื่อมโยงกับกิจวัตรประจำวันของลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ เมื่อเวลาผ่านไป ลูกค้าสามารถสะสมความคุ้มครองประกันผ่านการซื้อและการแลกรับเพื่อสร้างพอร์ตประกันของตนเอง

“การร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีวิสัยทัศน์ที่ใกล้เคียงกันในแต่ละพื้นที่ ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการประกันภัยมาใช้และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับแต่ละพื้นที่ผ่านระบบนิเวศของพันธมิตรของเรา รวมทั้งการใช้ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า ความสามารถด้านเทคโนโลยี และเครื่องมือต่าง ๆ ทำให้เราเข้าใจความต้องการของกลุ่มประชากรยุคดิจิทัลในเอเชีย เราจึงช่วยให้พันธมิตรของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่ดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่และสร้างรายได้ใหม่ให้กับธุรกิจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันเรากำลังสร้างโอกาสในการเข้าถึงประกันภัยสำหรับผู้คนในพื้นที่ต่าง ๆ”

นายปีเตอร์ เทย์ กล่าวเสริม