เปิดตัว Google Pixel Buds A เพิ่มสีใหม่ Charcoal โทนสีดำสนิท

Google ได้เปิดตัว Pixel Buds A หูฟัง TWS ของแบรนด์ในตัวเลือก 2 โทนสีคือ Clearly White และ Dark Olive ไปเมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว ล่าสุดก็มีการเพิ่มตัวเลือกสีใหม่อย่าง Charcoal เข้ามาด้วย

ภายในงานเปิดตัว Pixel 7, 7 Pro และ Pixel Watch ที่ผ่านมาของกูเกิ้ลนั้น ได้มีการเปิดตัวโทนสีใหม่สำหรับหูฟัง Pixel Buds A ในโทนสี Charcoal ที่ดำสนิท พร้อมสเปคที่เหมือนกับรุ่นสี Clearly White และ Dark Olive โดยจะมีราคาอยู่ที่ 99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,800 บาท)

Google Pixel Buds A Charcoal

Pixel Buds A นั้นเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วในช่วงเดือนกรกฎาคม ในฐานะหูฟัง Pixel Buds รุ่นราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 12 มม. แบบกำหนดเอง ที่ทางกูเกิ้ลอ้างว่าให้เสียงที่ชัดใสและเป็นธรรมชาติ ตัวหูฟังยังมีโหมด Bass Boost ที่เน้นเสียงเบสต่ำ พร้อม Adaptive Sound ที่จะเพิ่มหรือลดระดับเสียงได้โดยอัตโนมัติตามเสียงรบกวนรอบข้าง

ตัวหูฟังยังมาพร้อมโครงสร้างที่กันเหงื่อและกันน้ำในระดับ IPX4 พร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และยังมีการแปลภาษาตามเวลาจริงมากกว่า 40 ภาษาเมื่อใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ Android 6.0 ขึ้นไป รวมถึงมีไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง เพื่อเน้นเสียงของผู้ใช้และลดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างการรับสายสนทนาด้วย

Google Pixel Buds A Charcoal

หูฟัง Pixel Buds A สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถใช้งานได้เพิ่มอีก 24 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเล่นเพลงได้นานถึง 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 15 นาทีเท่านั้น

ตอนนี้ Pixel Buds A ในโทนสี Charcoal สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วบน Google Store ในประเทศต่างๆ อาทิเช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ไอร์แลนด์ สเปน และประเทศอื่นๆ ด้วย

ที่มา gizmochina