Disney+ Hotstar รับ ฮาโลวีน ขนขบวนหนังซีรีย์เหนือมนุษย์สุดพิศวง ดูกันจุใจ

เตรียมหวีดรับ ฮาโลวีน ปีนี้ Disney+ Hotstar ขอพาทุกคนตะลุยเรื่องราวของโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตเหนือมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นเอเลี่ยนจากต่างดาว ซอมบี้กลายพันธุ์ สัตว์ประหลาด หรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตจากโลกใต้บาดาลที่นอกจากจะน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังพ่วงด้วยความหลอนชวนขนหัวลุกที่จะทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน

Barbarian

ภาพยนตร์ออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดบน Disney+ Hotstar เรื่องราวของ “เทสส์” หญิงสาวที่จองบ้านเช่าที่ดีทรอยต์เอาไว้ ทว่าเมื่อเธอไปถึงกลับพบว่าไม่ใช่แค่เธอคนเดียวที่มาจองบ้านหลังนี้ ด้วยสถานการณ์ที่คับขันเธอจึงตัดสินใจที่จะนอนค้าง แต่หารู้ไม่ว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของเธอ สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

Disney+-Hotstar-ฮาโลวีน-Siren

Siren

เมื่อเอ่ยถึงสิ่งมีชีวิตใต้บาดาล หลายคนคงคุ้นชินกับเรื่องราวของนางเงือกสาวสวยที่มีหางเป็นปลา แต่ไม่ใช่กับไซเรน ปีศาจในตำนานกรีกที่มีลักษณะคล้ายกับเงือกและนกผสมกันและจะใช้เสียงของตนล่อลวงผู้คนให้ติดกับและกำจัดทิ้งซะ โดยในเรื่องนี้ ริน ไซเรนที่ขึ้นมาบนบกเพื่อตามหาพี่สาวที่ถูกจับตัวไปทดลอง ต้องเผชิญกับการตกเป็นเป้าหมายของมนุษย์หลายกลุ่มที่สงสัยเกี่ยวกับตัวไซเรน มาร่วมลุ้นว่ารินจะสามารถช่วยพี่สาวของเธอและรอดพ้นจากเงื้อมมือของมนุษย์ได้หรือไม่ใน Siren สตรีมทั้ง 3 ซีซันได้แล้ววันนี้

Disney+-Hotstar-ฮาโลวีน-TheX-Files

The X-Files

ซีรีส์ไซไฟขึ้นหิ้งระดับตำนานที่ใครเป็นแฟนตัวยงของเรื่องราวลึกลับที่ยากจะพิสูจน์น่าจะเคยผ่านตากันมาบ้างอย่าง The X-Files ที่ดำเนินเรื่องโดยคู่หูจากหน่วย FBI ที่ต้องตามสืบเรื่องราวลี้ลับไม่ว่าจะมนุษย์ต่างดาว หรือเรื่องราวประหลาดต่าง ๆ หรือเหตุการณ์แปลก ๆ ที่ยากจะหาคำอธิบาย มาช่วยคู่หูตามล่าหาความจริงและช่วยเหลือเหล่ามนุษย์บนโลกกับ The X-Files สตรีมทั้ง 9 ซีซันได้แล้ววันนี้

The Shape of Water

The Shape of Water ภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลออสการ์และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย บอกเล่าเรื่องราวความรักของภารโรงสาวผู้เป็นใบ้ในศูนย์วิจัยลับของรัฐบาล แต่ชีวิตที่โดดเดี่ยวของเธอต้องพลิกผัน เมื่อเธอได้พบกับสิ่งมีชีวิตประหลาดใต้น้ำที่ถูกจับมากักขังไว้สำหรับทำการทดลอง รับรองว่าเรื่องนี้นอกจากความแฟนตาซีและความโรแมนติกแล้ว ทุกคนจะได้ตกตะกอนอะไรบางอย่างจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน แล้วบทสรุปเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร สามารถรับชมได้ใน The Shape of Water สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

The Walking Dead

ซีรีส์ซอมบี้แนวดราม่า-สยองขวัญในตำนานที่อยู่คู่คนดูมานานนับทศวรรษอย่าง The Walking Dead เล่าเรื่องราวของเหล่าผู้รอดชีวิตในเมืองที่ผู้คนต่างกลายร่างเป็นซอมบี้นอกจากเราจะได้เห็นฉากต่อสู้และการพยายามเอาชีวิตรอดของมนุษย์จากเหล่าฝูงซอมบี้ “วอล์คเกอร์” แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงสัญชาตญาณของมนุษย์ที่หลายครั้งก็พร้อมที่จะกำจัดกันเองเพื่อความอยู่รอด มาร่วมลุ้นถึงบทสรุปในซีซัน 11 หรือ ซีซันสุดท้ายเมื่อศัตรูที่แท้จริงของพวกเหล่าผู้รอดชีวิตอาจจะไม่ใช่ซอมบี้อีกต่อไป

Disney+-Hotstar-ฮาโลวีน-28DaysLater

28 Days Later

ภาพยนตร์เรื่องนี้นับได้ว่าเป็นจุดกำเนิดของซอมบี้ที่สามารถวิ่งได้อย่างรวดเร็วราวกับเป็นนักวิ่งระดับชาติเลยก็ว่าได้ เมื่อ จิม ชายหนุ่มที่เพิ่งฟื้นจากอาการโคม่าตื่นขึ้นมาเจอกับเมืองที่รกร้างไร้ผู้คน กระทั่งเมื่อสิ้นแสงอาทิตย์ เหล่าซอมบี้หรือ “ผู้ติดเชื้อ” ต่างกรูกันออกมาหวังฉีกร่างของเขา จิมจะสามารถตะเกียกตะกายวิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้หรือไม่ ต้องติดตามใน 28 Days Later สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

ฉลองเทศกาล ฮาโลวีน สตรีมครบทุกเรื่องได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook: DisneyPlusHotstarTH

ทาสกระต่าย Always and Forever