Anker เปิดตัวหูฟัง Soundcore Liberty 4 พร้อมเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ

Anker ประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ Soundcore Liberty 4 Earbuds หูฟังตัวแรกของแบรนด์ ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง

Soundcore Liberty 4 เป็นหูฟังแบบเอียร์บัดที่ทางบริษัทเพิ่งเปิดตัว โดยหูฟังรุ่นนี้จะมีเซ็นเซอร์สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจภายในหู ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดเวลาที่สวมใส่หูฟัง

Anker Soundcore Liberty 4

เอียร์บัดรุ่นใหม่ของ Anker นี้มาพร้อมดีไซน์แบบก้าน พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบพิเศษ ซึ่งจะฝังอยู่ที่เอียร์บัดทางด้านขวา ทำให้สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างต่อเนื่องในระหว่างออกกำลังกายด้วย

นอกจากนี้หูฟังยังมาพร้อมกับการรองรับเสียงแบบรอบทิศทาง, การตั้งค่า EQ ที่ปรับแต่งได้, การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ และการรองรับตัวแปลงสัญญาณ AAC/LDAC/SBC รวมถึงการสลับการเชื่อมต่อแบบหลายจุด แต่น่าเสียดายที่ไม่รองรับ aptX โดยหูฟังจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง และจะลดลงเหลือ 5 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งาน Spatial Audio

Anker Soundcore Liberty 4

หูฟัง Soundcore Liberty 4 ยังรองรับการเชื่อมต่อร่วมกับแอป Anker’s Wellness ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบรายละเอียดและดูตัวเลือกการติดตามต่างๆ มากมาย แถมยังช่วยกำหนดตารางการออกกำลังกายและดูตัวเลือกคำแนะนำไลฟ์สไตล์ได้อีกด้วย

Soundcore Liberty 4 รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้โดยการใช้ร่วมกับกล่องเคสชาร์จแบบไร้สาย โดยกล่องเคสชาร์จนั้นมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 28 ชั่วโมง ทำให้สามารถเล่นได้นานถึง 3 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จ 15 นาที และสามารถชาร์จให้เต็มได้ภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น

Anker Soundcore Liberty 4

Anker Soundcore Liberty 4 มีราคาอยู่ที่ 149.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,800 บาท) โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว โดยหูฟังรุ่นสีขาวนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม ในขณะที่รุ่นสีดำคาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคม 2022 นี้

ที่มา gizmochina