เดี่ยว 13 Netflix

“เดี่ยว 13” สนุกไปกับ โน้ต-อุดม แต้พานิช สตรีมดูได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix

มาแล้ว “เดี่ยว 13” ฮาให้ท้องแข็งกับ Stand-up Comedy ล่าสุดจาก โน้ต-อุดม แต้พานิช สตรีมขมได้แล้วทั่วโลก ที่ Netflix

จัดเต็มต้อนรับสัปดาห์แรกของการพรีเมียร์ “เดี่ยว 13” บนสตรีมมิ่งระดับโลก ส่งแคมเปญ “ดูเดี่ยว 13 ได้ตามสะดวก” พาโน้ต-อุดม แต้พานิช บุกเซอร์ไพรส์ผู้ชมทั่วไทยในกิมมิกสุดกวน พร้อมชวนไปฮาให้ท้องแข็งกับ Stand-up Comedy ล่าสุดของเขาได้ทุกที่ทุกเวลา

เดี่ยว 13 มากับเรื่องเล่าหลังการบวชเรียนของโน้ต-อุดม สอดแทรกเหตุการณ์ร่วมสมัยที่เขาหยิบมาถ่ายทอดได้อย่างสนุกสนาน ด้วยสไตล์การเล่าที่เป็นเอกลักษณ์และชวนให้ผู้ชมยิ้มได้เสมอ นับเป็นการหวนคืนเวทีเดี่ยวไมโครโฟนในรอบเกือบ 4 ปีที่ยังคงสร้างปรากฏการณ์ Sold Out ทุกรอบได้เช่นเคย ตอกย้ำตำนานหนึ่งในผู้บุกเบิกวงการ Stand-up Comedy ของประเทศไทยที่ยังคงได้รับความรักจากแฟนๆ และผู้ชมอย่างต่อเนื่องตลอดกว่า 27 ปีที่ผ่านมา และNetflix ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความบันเทิงนี้ไปสู่ผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศและอีกกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

การโคจรมาพบกันระหว่าง Netflix และโน้ต-อุดม คือจุดร่วมของความบันเทิงที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ และความสะดวกในการรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา Netflix จึงได้พาใบหน้าอารมณ์ดีของโน้ต-อุดมในเสื้อสูทสีเหลืองสะดุดตา พร้อมข้อความเชิญชวนให้ “ดูเดี่ยว 13 ได้ตามสะดวกที่ Netflix” โผล่ไปเซอร์ไพรส์ผู้ชมชาวไทยด้วยกิมมิกสุดฮา ทว่าเป็นที่จดจำ ซึ่งล้อไปเรื่องเล่าระดับตำนานและภาพจำจากเดี่ยวไมโครโฟนของโน้ต-อุดม ไม่ว่าจะเป็นป้ายสแตนดี้แซว “จ่าเฉย” ขนาดเท่าตัวจริง ป้ายโฆษณาขนาดยักษ์บนรถแดงที่วิ่งรอบเมืองเชียงใหม่ การ wrap รถทัวร์สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ รวมถึงรถบรรทุกคันใหญ่ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะวิ่งในเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-ชลบุรี พร้อมจอดแวะตามจุดต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้เก็บภาพประทับใจ

ไม่เพียงเท่านี้ ใบหน้าและข้อความกวนๆ ของโน้ต-อุดม ทั้งในรูปแบบของป้ายโฆษณา สแตนดี้ บรรจุภัณฑ์อาหาร ไปจนถึงผ้าปูโต๊ะและผ้าคลุมเก้าอี้ ยังผุดขึ้นในทุกๆ สถานที่ที่จะสามารถไปถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นย่านท่องเที่ยวชื่อดังอย่างประตูท่าแพ ตลาดกลางคืนที่เยาวราช โชว์รูมโทรทัศน์ในห้างสรรพสินค้า ย่านออฟฟิศในกรุงเทพฯ คาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังหลายแห่งในเชียงใหม่ รวมถึงที่หาดบางแสน ซึ่งมีป้ายโน้ต-อุดมขนาดยักษ์พร้อมห่วงยางรอต้อนรับอยู่ริมชายหาด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมสีสันและมอบความบันเทิงให้ทุกๆ การเดินทางและทุกวงสนทนา แบบเรียกได้ว่าจะไปที่ไหน หรือใช้เวลาร่วมกับใคร ก็ฮาไปกับ “โน้ต-อุดม” และ “เดี่ยว 13” ได้ตามสะดวก!

ใครคิดถึงบรรยากาศการได้ผ่อนคลายไปกับเรื่องเล่าขำๆ ในเดี่ยวไมโครโฟนสไตล์โน้ต-อุดม บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! เปิดดู เดี่ยว 13 กันได้ตามสะดวก ทุกที่ทุกเวลา วันนี้ที่ Netflix

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน