ซึงกวาน SEVENTEEN คัฟเวอร์เพลง ‘As It Was’ ลง Spotify

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ฟัง ซึงกวาน SEVENTEEN คัฟเวอร์เพลงฮิต ‘As It Was’ ที่ฮิตติดชาร์ตตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (온) บน Spotify พร้อมติดตามวิดีโอพิเศษได้ที่เว็บไซต์ K-Pop ON! Track

ซึงกวาน SEVENTEEN Spotify As It Was

ซึงกวาน นักร้องเสียงทรงพลังจากวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี SEVENTEEN ได้ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษสำหรับโปรแกรม Spotify Single คว้าไมค์มาคัฟเวอร์เพลงฮิตของหนุ่มแฮร์รี่ สไตลส์ ‘As It Was’ ที่ฟังได้บน Spotify เท่านั้น โดยคัฟเวอร์นี้เป็นอีกเวอร์ชั่นของเพลง As It Was ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นเพลงประจำฤดูร้อนแห่งปี 2022 บน Spotify ครองชาร์ตทั่วโลกยาวนานตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ซึงกวาน ยังมีวิดีโอพิเศษ ที่สามารถรับชมได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เว็บไซต์ K-Pop ON! Track เท่านั้น

นอกเหนือจากการเป็นนักร้องหลัก ของ SEVENTEEN แล้ว พลังเสียงของ ซึงกวาน ยังเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในหมู่แฟน ๆ จากการได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Link: Eat, Love Kill เรื่อง Lovestruck in the City และ Record of Youth รวมไปถึงการโชว์ความสามารถแบบจัดเต็มผ่านการร้องคัฟเวอร์เพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลง Drawing our Moments ของแทยอนจากวง Girls’ Generation และเพลง Juice ของ Lizzo ที่ได้ร่วมร้องกับอี ยอง จี เรียกได้ว่ายิ่งฟัง ก็ยิ่งทำให้เหล่ากะรัต (ชื่อแฟนด้อมของวง SEVENTEEN) อยากฟังมากขึ้นไปอีก

ซึงกวาน เผยความรู้สึกสำหรับการเปิดตัวซิงเกิ้ลนี้ด้วยความตื่นเต้นว่า “มีกะรัตที่ชื่นชอบและตั้งตารอฟังคัฟเวอร์เพลงฮิตจากผม ซึ่งเมื่อพูดถึงเพลงคัฟเวอร์แล้ว ผมชอบท้าทายตัวเองด้วยการร้องเพลงที่มีสไตล์หรือแนวเพลงที่ฉีกไปจากเดิมที่ทำอยู่ในฐานะศิลปินของวง โดยเพลง ‘As It Was’ ของแฮร์รี่ สไตลส์ เป็นเพลงที่ผมชอบฟังอยู่บ่อย ๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นผมเลยหวังว่าแฟน ๆ จะเพลิดเพลินไปกับซิงเกิ้ลนี้ เหมือนกับที่ผมสนุกกับการได้คัฟเวอร์เพลงนี้เช่นกัน”

วันนี้ ทุกคนสามารถเข้าไปฟังซิงเกิ้ลได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (온) พร้อมเข้าไปรับชมคอนเทนต์สุดพิเศษได้ในเว็บไซต์ K-Pop ON! Track นอกจากมิวสิควิดีโอ ‘As It Was’ ในแบบฉบับของ ซึงกวาน แล้ว เว็บไซต์ K-Pop ON! Track ยังพาทุกคนไปใกล้ชิดนักร้องหนุ่มมากขึ้นผ่านวิดีโอพิเศษที่เจาะลึกเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีของซึงกวานและวง SEVENTEEN อีกด้วย

ซิลเกิ้ลพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Spotify Singles ที่มอบโอกาสให้ศิลปินได้มีส่วนร่วมและโชว์ความสามารถอย่างสร้างสรรค์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Spotify ในการขยายแนวเพลง K-Pop และเพิ่มจำนวนผู้ฟัง โดย Spotify ยังคงมุ่งเป็นศูนย์กลางระดับโลกสำหรับการค้นพบแนวเพลงใหม่ ๆ พร้อมทั้งเชื่อมโยงศิลปินกับแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าด้วยกัน