Xiaomi เปิดตัว Smart Pet Fountain และ Smart Pet Food ช่วยดูแลสัตว์เลี้ยง

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT อัจฉริยะรุ่นใหม่ที่จะช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย น้ำพุ Xiaomi Smart Pet Fountain ราคา 1,990 บาท และ เครื่องให้อาหาร Xiaomi Smart Pet Food Feeder ราคา 2,990 บาท โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

น้ำพุ Xiaomi Smart Pet Fountain

เปิดตัว น้ำพุ Xiaomi Smart Pet Fountain ราคา 1,990 บาท และ เครื่องให้อาหาร Xiaomi Smart Pet Food Feeder ราคา 2,990 บาท

Xiaomi Smart Pet Fountain ถูกออกแบบมาให้ใช้งานสะดวกสบาย โดยตัวน้ำพุนั้นสามารถจุน้ำได้มากกว่า 2 ลิตร ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่เหมาะสมสำหรับแมวโตเต็มวัยที่จะบริโภคได้เป็นเวลายาวนานกว่า 4-7 วัน นอกจากนี้ในส่วนฝาปิดยังถูกออกแบบมาให้สามารถเก็บน้ำและจ่ายน้ำดื่มฉุกเฉินได้ในปริมาณหนึ่งสำหรับกรณีที่ไฟฟ้าดับอีกด้วย

เสียวหมี่ ยังให้ความสำคัญกับความสะอาดและความปลอดภัย โดย Xiaomi Smart Pet Fountain นั้นได้รับการทดสอบโดยหน่วยงานทดสอบที่เชื่อถือได้ว่าถังเก็บน้ำและฝาปิดนั้นเป็นไปตามข้อกำหนดของวัสดุที่สัมผัสกับอาหาร เพื่อให้มั่นใจว่าจะจ่ายน้ำสะอาด มีคุณภาพสูง และปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ น้ำพุ Xiaomi Smart Pet Fountain ยังมีการกรองถึงสี่ขั้นตอนที่จะช่วยขจัดสิ่งเจือปน เช่น อนุภาคละเอียด เส้นผม และคลอรีนที่ตกค้าง ตลอดจนไอออน Ca หรือ Mg ที่อาจทำให้เกิดนิ่วในไตอีกด้วย

ตัวอุปกรณ์สามารถช่วยคุณดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักได้สะดวกมากขึ้น โดยสามารถทำการเชื่อมต่อกับ Mi Home APP ซึ่งจะช่วยแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องเติมน้ำ เช่น ในกรณีที่มีน้ำไม่เพียงพอ Mi Home APP และตัวบ่งชี้ระดับน้ำของน้ำพุจะขึ้นสีเเดงเพื่อเตือนให้คุณเติมน้ำ หรือช่วยแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดเครื่องและเปลี่ยนไส้กรองก็สามารถทำได้

Xiaomi Smart Pet Fountain วางจำหน่ายใน ราคา เพียง 1,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

เครื่องให้อาหาร Xiaomi Smart Pet Food Feeder

เปิดตัว น้ำพุ Xiaomi Smart Pet Fountain ราคา 1,990 บาท และ เครื่องให้อาหาร Xiaomi Smart Pet Food Feeder ราคา 2,990 บาท

ตัวเครื่องของ Xiaomi Smart Pet Food Feeder นั้นถูกออกแบบมาให้เหมาะกับแมวและหมาขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง โดยเครื่องให้อาหาร Xiaomi Smart Pet Food Feeder นั้นสามารถเก็บอาหารแห้งได้เยอะกว่า 1.8 กิโลกรัม เพื่อให้อาหารแมวโตเต็มวัยและหมาขนาดเล็กได้ยาวนานถึง 15-20 วัน ซึ่งตัวอุปกรณ์ก็สามารถเชื่อมต่อกับ Mi Home App ได้เช่นกัน ช่วยให้คุณสามารถควบคุมปริมาณและเวลาการให้อาหารได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสะดวกสบาย โดยแอพพลิเคชันและตัวเครื่องให้อาหารจะทำการแจ้งเตือนเมื่ออาหารใกล้หมด

สำหรับเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยนั้น ช่องใส่อาหาร โถกวนอาหาร และใบมีดจ่าย เป็นไปตามข้อกำหนดของภาชนะที่สัมผัสอาหารได้ นอกจากนี้ยังสามารถถอดประกอบและทำความสะอาดได้อีกด้วย

Xiaomi Smart Pet Food Feeder วางจำหน่ายใน ราคา เพียง 2,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ