Sennheizer MOMENTUM 4 Wireless

Sennheizer MOMENTUM 4 Wireless หูฟังดีไซน์เรียบหรู คุณภาพเสียงทรงพลัง ราคา 12,990 บาท

Sennheizer เปิดตัวหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 Wireless อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดมากมายให้เหล่าออดิโอไฟล์ชาวไทยให้ได้สัมผัสคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนไฮเซอร์

MOMENTUM 4 Wireless ถือเป็นหูฟังไร้สายรุ่นเรือธงรุ่นใหม่ ที่ได้รับการอัปเกรดจากซีรีย์ 3 ตั้งแต่ดีไซน์ที่สวยเรียบหรู พร้อมประสิทธิภาพเสียงที่ดีเยี่ยม รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 60 ชั่วโมง มาพร้อมการชาร์จไฟที่รวดเร็วกว่าที่เคยทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเดินทางไปหรือกลับจากทำงาน ทริปใกล้ในประเทศ หรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก ก็ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

MOMENTUM 4 Wireless ได้รับการดีไซน์ใหม่ที่ให้ประสบการณ์สวมใส่สบายแน่นกระชับพอดีหู ด้วยแผ่นรองหูฟังทำจากหนังสังเคราะห์ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล และถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งาน และสวมใส่ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) ขั้นสูงโดยอัตโนมัติ รวมถึงโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

Sennheizer MOMENTUM 4 Wireless

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบทรานสดิวเซอร์ (Transducer) ขนาด 42 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาเอาใจคนรักในเสียงเพลง โดยมอบคุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงเป็นพิเศษ โดดเด่น มีไดนามิกที่คมชัด และสามารถเข้าถึงอรรถรสของคนตรีได้อย่างเหนือระดับและไร้ที่ติ

คุณภาพของเสียงการสนทนามีความคมชัดมากขึ้น ด้วยไมโครโฟนบีมฟอร์มมิ่ง ดิจิทัล จำนวน 4 ตัว เพื่อเน้นเสียงพูดของผู้ใช้โดยตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดีขึ้น ทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง MOMENTUM 4 Wireless สามารถรับเสียงพูดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและตัดเสียงลมที่รบกวนอยู่รอบข้างได้โดยโนมัติเพื่อให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งยังสามารถเข้าถึงการสั่งงานด้วยเสียง (รองรับทั้ง Siri และ Google Assistant) ได้อย่างไม่มีสะดุด รวมถึงความสามารถในการปรับแต่งเสียงปรับให้เข้ากับการได้ยินตามสไตล์ของแต่ละบุคคล (Sound Personalization)

การใช้งานควบคุม ทำได้สะดวกผ่าน Smart Touch Gestures หรือการสั่งงานอัจฉริยะตัวยระบบสัมผัส ที่ช่วยให้คุณสามารถ ควบคุมการเล่นเพลง การโทร การใช้งาน Voice Assistant และเปลี่ยนโหมดระหว่างโหมด ANC ซึ่งจะช่วยตัดเสี่ยงรบกวน ภายนอกโดยอัตโนมัติ และโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้ปลายนิ้วแตะพร้อมบีบหรือขยายที่หูฟังเพื่อสั่งการ พร้อมแบตตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน

หูฟัง MOMENTUM 4 Wireless ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่านักเดินทางได้อย่างดี ด้วยน้ำหนักเบาและพับเก็บได้ มาพร้อมกับเคสที่บางเฉียบทำให้คุณสามารถพกพาหูฟังไร้สายตัวนี้ติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลง, พอดแคสต์ และสำหรับการใช้งานบนเครื่องบิน ก็จะมีตัวสายเคเบิลสำหรับเสียบเชื่อมต่อเข้ากับระบบความบันเทิงของสายการบินได้อย่างไม่มีปัญหา เพื่อให้คุณได้ประสบการณ์เสียงที่ดีตลอดการเดินทางอันยาวนานได้อย่างรื่นรมย์

รวมถึงดีไซน์ที่แม้ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายแบบ Over Ear แต่ก็ยังสามารถพับเก็บในเคสที่มีขนาดเล็กและใส่ในกระเป๋าสะพายได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งยังมีอุปกรณ์เชื่อมต่อ สายเคเบิ้ล 3.5 มม. และอะแดปเตอร์สำหรับเสียบเข้ากับระบบบันเทิงของสายการบินมาให้ครบในชุด

หูฟัง MOMENTUM 4 Wireless มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ราคา 12,990 บาท ที่ Sennheiser Web Shop และ Munkong Gadget

ข้อมูล สเปค เบื้องต้นของ Sennheizer MOMENTUM 4 Wireless

  • ขนาด 180 x 195 x 46.3 มิลลิเมตร (เมื่อพับเก็บ)
  • น้ำหนัก 293 กรัม
  • ไดรเวอร์ขนาด 42 มิลลิเมตร
  • ระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Hybrid adaptive ANC
  • ไมโครโฟน 4 ตัว
  • ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านแอป Sennheiser Smart Control รองรับทั้ง iOS และ Android
  • แบตเตอรี่ 700 mAh
  • ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 2 ชั่วโมง
  • พอร์ตชาร์จ USB Type-C
  • ชาร์จเต็มภายใน 2 ชั่วโมง, ชาร์จด่วน 5 นาที ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง
  • เชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.2
  • รองรับ SBC, AAC, aptX, aptX adaptive
  • มีให้เลือก 2 สี ดำ, ขาว