Seagate 2TB FireCuda คอลเลคชั่น Marvel Spider Man

Seagate 2TB FireCuda คอลเลคชั่น Marvel Spider Man ราคา 2,950 บาท

Seagate 2TB FireCuda Gaming Hard Drive คอลเลคชันพิเศษลาย Marvel Spider Man วางจำหน่ายแล้วในไทย ราคา 2,950 บาท

พลังที่ยิ่งใหญ่ของฮาร์ดไดรฟ์มาพร้อมความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งในการปกป้องข้อมูลและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ซีเกท เทคโนโลยี ขอแนะนำอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอก (HDD) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไปเดอร์แมนของค่ายมาร์เวล สินค้าใหม่ล่าสุดในกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลลวดลายพิเศษที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ของซีเกท

ฮาร์ดไดรฟ์พกพาคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อแฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์แมนได้เก็บสะสมให้ครบทั้ง 3 ลวดลายจากตัวละครเด่นของมาร์เวล ได้แก่ สไปเดอร์แมน โกสต์สไปเดอร์ (เกวน สเตซี) และไมล์ โมราเลส พร้อมไฟ RGB LED ที่ปรับแต่งได้ ให้ประสบการณ์การเล่นเกมจัดเต็มในแบบสไปเดอร์แมน

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอก Seagate FireCuda นี้ มาพร้อมความจุ 2TB และสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลายทั้งคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล คอมพิวเตอร์ Mac เครื่องเล่นเกม PlayStation และ Xbox ช่วยให้ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีสามารถเก็บข้อมูลมีเดีย เอกสาร และเกมต่างๆ ได้อย่างง่ายดายในทุกระบบปฏิบัติการ และถูกออกแบบให้เชื่อมต่อด้วยพอร์ท USB 3.2 Gen 1 ที่เข้ากับอุปกรณ์ได้ทั่วโลกพร้อมให้ความเร็วสุดไวในการถ่ายโอนข้อมูล อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับสาวกสไปเดอร์แมนที่กำลังมองหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีเอกลักษณ์สามารถดึงดูดทุกสายตาในทุกที่ที่คุณไป

Seagate 2TB FireCuda คอลเลคชั่น Marvel Spider Man

มาพร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าของซีเกทนาน 3 ปี และบริการพิเศษ Rescue Data Recovery Services อีก 3 ปีให้ผู้ใช้งานเบาใจไร้กังวลไม่ว่าจะออกไปผจญภัยที่ไหนก็ตาม และพิเศษยิ่งกว่าด้วยซอฟต์แวร์ DiscWizard™ และ SeaTools™ ที่ช่วยตรวจสอบการทำงานและประสิทธิภาพของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอย่างแม่นยำ

ฮาร์ดไดร์ฟพกพา Seagate 2TB FireCuda คอลเลคชั่น Marvel Spider Man เปิดให้พรีออเดอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้วทาง ร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee ในราคา 2,950 บาท และรับบัตรกำนัลจากเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาทในทุกออเดอร์ ระหว่างวันที่ 9 – 15 กันยายนนี้ และจะวางจำหน่ายที่ร้านค้าที่ได้การรับรองจากซีเกทตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนเป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด

ผู้ใช้งานในประเทศไทยสามารถเข้าร่วมโครงการรับคืนสินค้าเก่าของซีเกทเพื่อรับบัตรกำนัลจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee โดยโครงการรับคืนสินค้าเก่านี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสร้างวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน เมื่อฮาร์ดไดรฟ์ที่ถูกคืนมาได้ผ่านการตรวจสอบแล้ว ผู้ใช้จะได้รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 500 บาท เพื่อนำไปซื้อสินค้าในร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด