RICK AND MORTY ซีซั่น 6

RICK AND MORTY ซีซั่น 6 ฉายแล้วทาง HBO GO

Adult Swim ผู้นำด้านแอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่ เตรียมฉายซีซั่นใหม่ล่าสุดของ Rick and Morty ซีรีส์คอมเมดี้ที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ โดยจะออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 5 กันยายน นี้ พร้อมกันกับสหรัฐอเมริกา สามารถรับชม Rick and Morty ซีซั่น 6 ได้แล้วตอนนี้ทาง HBO GO 

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ ในวันที่ 20 สิงหาคม – 4 กันยายน ที่ผ่านมา แฟนๆ Rick and Morty ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมระดับโลกอย่าง #WORMAGEDDON ที่มาพร้อมกับ คลิป “living episode” ที่เปิดเผยสถานที่ลับ เพื่อให้แฟนๆ ร่วมไขปริศนาและตามล่าหาเบาะแสที่ซ่อนอยู่ใน 14 สถานที่ในประเทศต่างๆทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก แอฟริกาใต้ บราซิล สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สเปน และ ออสเตรเลีย ซึ่งจะเชื่อมโยงเหตุการณ์จากตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 5 สู่เรื่องราวในรอบปฐมทัศน์ในซีซั่นที่ 6 

สำหรับ #WORMAGEDDON ในเอเชีย ก็มีตัวละครในเรื่องอย่าง นู้บ-นู้บ (Noob-Noob) ซึ่งเป็นเด็กฝึกหัดของทีมซูเปอร์ฮีโร่ เดอะ วินดิเคเตอร์ มาปรากฏตัวอยู่ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ขณะที่ในโลกออนไลน์ แฟนๆก็สามารถร่วมส่งพลังให้กับตัวละครโปรดจากซีรีส์ Rick and Morty ในการปกป้องโลกจาก #WORMAGEDDON ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการและเว็บไซต์ RickandMorty.com นอกจากนี้ ยังได้มีการเผยภาพใหม่อย่างเป็นทางการของ Rick and Morty ซีซั่น 6 อีกด้วย

Rick and Morty ซีรีส์แอนิเมชันคอมเมดี้ยอดฮิตจากค่าย Adult Swim ซีรีส์ความยาวครึ่งชั่วโมง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเอ็มมี่ จะพาคุณไปตามติดเรื่องราวของริค ซานเชส นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้มีปัญหาในการเข้าสังคม ซึ่งมักจะลากมอร์ตี้ หลานชายขี้อายของเขาไปร่วมการผจญภัยสุดป่วนทั่วจักรวาลพร้อมๆกับครอบครัวของเบธ ลูกสาวของเขา, เจอร์รี่ ลูกเขย, ซัมเมอร์ หลานสาว ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน 

ในซีซั่นที่ 6 Rick and Morty ก็กลับมาอีกครั้ง! ติดตามเรื่องราวความวายป่วงและอับโชคต่อเนื่องจากซีซั่นที่แล้วของสองตาหลาน มาดูกันว่ารอบนี้พวกเขาจะเอาตัวรอดในการผจญภัยครั้งใหม่ได้หรือไม่? ครอบครัว กลอุบาย ฝูงไดโนเสาร์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น! รับรองว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่คุณห้ามพลาด

RICK AND MORTY ซีซั่น 6

Rick and Morty เป็นซีรีส์ตลกอันดับ 1 ของเคเบิลทีวีทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาในปี 2017, 2019 และ 2021 จนถึงปัจจุบัน Rick and Morty มียอดรับชมมากกว่า 1 หมื่นล้านวิวทั่วโลก ทั้งในระบบเคเบิล ดิจิตอล และ สตรีมมิ่ง

ซีรีส์ Rick and Morty พากย์เสียงโดย จัสติน รอยแลนด์ (Justin Roiland) จาก Solar Opposites, ซาราห์ ชอล์ก (Sarah Chalke) จาก Scrubs, คริส พาร์เนลล์ (Chris Parnell) จาก Saturday Night Live และ สเปนเซอร์ แกรมเมอร์ (Spencer Grammer) จาก Greek อำนวยการสร้างโดย แดน ฮาร์มอน (Dan Harmon) จาก Community และ จัสติน รอยแลนด์ (Justin Roiland) 

รับชมหรือดาวน์โหลด Rick and Morty ซีซั่น 6 ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน ทาง HBO GO รวมถึงสามารถย้อนกลับไปรับชมความสนุกของ Rick and Morty ซีซั่น 1-5 ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast