RAZERCON 2022

RAZERCON 2022 เคาต์ดาวน์สู่งานฉลองครั้งสำหรับ ของเหล่าเกมเมอร์ 15 ต.ค.นี้

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ประกาศวันจัดงานแฟล็กชิปอีเวนต์ประจำปีที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนรอคอย “RAZERCON 2022” สุดยอดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบดิจิทัล กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2565 นี้

โดย หมิง เหลียง ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรเซอร์ จะเป็นผู้กล่าวเปิดงานด้วยข่าวสารอัปเดตที่น่าสนใจ ก่อนส่งไม้ต่อให้สองเจ้าภาพของงานซึ่งเป็นสมาชิกชื่อดังของ OTK อย่าง ริช แคมป์เบลล์ (Rich Campbell) และ เซียร์ (Cyr) รับช่วงต่อส่งมอบความสนุก งานปีนี้สนับสนุนโดยบริษัท Qualcomm และร่วมนำเสนอโดยเหล่าพันธมิตรอย่าง Intel, Facebook Gaming, Twinkly, Verizon, และ Displate ซึ่งแน่นอน ธรรมเนียมของงาน RazerCon คือเหล่าเกมเมอร์จะได้รับชมการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งที่อัดแน่นด้วยข่าวใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตัวอย่างเกมใหม่ ๆ กิจกรรมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ตระการตา การแจกของรางวัลสุดเร้าใจและอื่น ๆ อีกมากมายที่จะพบได้ที่งาน RazerCon 2022 เท่านั้น

เรเซอร์มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานใหม่สู่อุตสาหกรรมเกมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้แฟน ๆ ต่างรอลุ้นที่จะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ทั้งจากเรเซอร์และแบรนด์พันธมิตร ซึ่งงาน RazerCon 2022 ครั้งนี้จะทำการถ่ายทอดสตรีมมิ่งทั้งช่องทาง ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และยูทูป โดยโชว์อุ่นเครื่องจะเริ่มต้นในเวลา 9.00 น. ตามเขตเวลาแปซิฟิก และกิจกรรมหลักของงานจะเริ่มต้นในเวลา 10.00 – 16.00 น. ซึ่งในฐานะแฟล็กชิปอีเวนต์ประจำปี งาน RazerCon 2022 ได้แบ่งรายการออกเป็นช่วงต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • การกล่าวปราศัยเปิดงานโดย หมิง เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรเซอร์ ที่อัดแน่นด้วยการประกาศข้อมูลสำคัญของแบรนด์
  • ข้อมูลอัปเดตและข่าวสารด้านความยั่งยืน เพื่อส่งเสริมให้ทั้งผู้บริโภคและภาคธุรกิจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ #GoGreenWithRazer
  • การเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรเซอร์ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตโดยหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์
  • การจัดแสดงเกมใหม่อันน่าตื่นใจจากสตูดิโอเกมชั้นนำอย่าง Merge Games, Rogue Games, Thunderful, Notorious Studios, Apogee Entertainment, และ Hidden Leaf Games
  • คอนเทนต์และกิจกรรมที่สนุกสนานจากเหล่าพันธมิตรการจัดงานทั้ง Intel, Facebook Gaming, Twinkly, และ Displate
  • การปรากฏตัวรอบพิเศษของเหล่าสหายเรเซอร์ รวมถึงสุดยอดรายการความบันเทิงและการแสดงสดอีกมากมายตลอดวัน

“RazerCon คืองานอีเวนต์แฟล็กชิปประจำปีเพื่อเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกก็ได้มีการพัฒนาและยกระดับการจัดงานให้ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี” หมิง เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรเซอร์ กล่าว “อีโคซิสเต็มของเรเซอร์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เกมชั้นนำในอุตสาหกรรม ซอฟต์แวร์เกมชั้นเยี่ยมที่มีเกมเมอร์ใช้งานมากกว่า 200 ล้านรายทั่วโลก ไปจนถึงบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์เฉพาะบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยงาน RazerCon ในปีนี้ก็จะทวีความยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และเราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อเหล่าฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ของเราอย่างเต็มรูปแบบในงานครั้งนี้”

กิจกรรมนำร่องก่อนงาน RazerCon 2022

ในปีนี้นับเป็นการจัดงานปีที่ 3 ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแด่ชุมชนเกมเมอร์ทั่วโลก แล้วจะมีการฉลองใดที่จะดีไปกว่าการแจกของรางวัลล่ะ? แฟน ๆ จึงมีโอกาสที่จะคว้ารางวัลใหญ่จากเรเซอร์และพันธมิตรการจัดงานตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนไปจนถึงในการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งวันที่ 15 ตุลาคม โดยสามารถทำการลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Grand Raffle ที่เว็บไซต์ของ เรเซอร์

นอกจากกิจกรรม Grand Raffle ที่เรเซอร์จัดให้แฟน ๆ ทุกปี แบรนด์ยังร่วมมือกับพันธมิตรการจัดงานอย่าง Facebook Gaming, Twinkly, และ Displate เพื่อจัดกิจกรรมแจกของรางวัลและเกมการแข่งขันนำร่องก่อนวันงาน โดยสามารถดูรายละเอียดและวิธีการร่วมสนุกได้ที่นี่

RazerCon: ยกระดับสู่มาตรฐานใหม่ของดิจิทัลอีเวนต์

งาน RazerCon จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2020 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแนวทางใหม่ที่ไม่เหมือนใครในการเชื่อมโยงกับชุมชนเกมเมอร์โดยไม่ต้องมีการพบปะกันในทางกายภาพ และด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องทำให้งาน RazerCon ปฏิวัติการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับเหล่าเกมเมอร์ไปอย่างสิ้นเชิง และได้สร้างมาตรฐานใหม่ของออนไลน์อีเวนต์ รวมถึงการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งที่เป็นกลางทางคาร์บอนเช่นทุกวันนี้

งาน RazerCon เมื่อปีที่ผ่านมาถือเป็นครั้งแรกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งงานที่เป็นกลางทางคาร์บอน ซึ่งมีผู้ชมการถ่ายทอดสดมากถึง 1.5 ล้านคน รวมระยะเวลาการรับชมมากกว่า 375,000 ชั่วโมง และการแสดงผลผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียถึง 250 ล้านครั้ง ซึ่งการจัดงาน RazerCon ปีนี้ก็จะเป็นกลางทางคาร์บอนเช่นกัน เนื่องจากแบรนด์กำลังมุ่งสู่ AWS เพื่อใช้พลังงานสะอาดในการจัดอีเวนต์ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจด้านการลดอัตราการปล่อยคาร์บอนของเรเซอร์ เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทที่ปราศจากคาร์บอน (Net Zero Company) ให้ได้ภายในปี ค.ศ. 2030

อีกหนึ่งเครื่องหมายการค้าของงาน RazerCon คือระบบแสง Razer Chroma RGB อันโด่งดัง (อยู่ระหว่างการยื่นขอจดสิทธิบัตร) ที่ทำให้งานสนุกสนานอย่างเต็มพลัง โดย Razer Chroma RGB คือเทคโนโลยีระบบแสงเอกสิทธิ์เฉพาะของเรเซอร์ที่มาพร้อมแสงกว่า 16.8 ล้านสี ในการสร้างสรรค์เอ็กเฟ็กต์แสงแบบไดนามิกที่ต่อเนื่อง โดยผู้ชมทางบ้านที่เปิดอุปกรณ์เรเซอร์ในระหว่างการรับชมสตรีมมิ่งก็จะได้สัมผัสกับเอ็ฟเฟ็กต์อันตระการตา เมื่ออุปกรณ์ที่รองรับระบบ Chroma RGB ของคุณซิงค์เข้ากับจังหวะภายในงาน โดยเฉพาะในระหว่างการแสดงดนตรีและรายการความบันเทิงต่าง ๆ