EA เพิ่มตัวละคจากซีรีย์ดัง Ted Lasso และ AFC Richmond บน FIFA 23 แล้ว

Electronic Arts ร่วมกับ Warner Bros. เพิ่มตัวละครจากซีรีย์เรื่อง Ted Lasso ที่ประกอบไปด้วยตัวละครหลักอย่าง Ted Lasso พร้อมด้วยลูกทีม AFC Richmond เข้าสู่เกม FIFA 23 เรียบร้อยแล้ว

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีย์ Ted Lasso เพราะล่าสุดทาง EA ได้ร่วมกับ Warner Bros. ในการเพิ่มตัวละคร Ted Lasso และลูกทีม AFC Richmond เข้าสู่เกม FIFA 23 เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับตัวละครที่ชื่นชอบได้อย่างอิสระ

AFC Richmond FIFA 23

ชุดเสริม AFC Richmond นี้จะมีการรวมเอาไว้ทั้งชุดอุปกรณ์, Tifos, ไอเท็มสำหรับ Manager และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะพร้อมให้ปลดล็อกได้ใน FIFA Ultimate Team™ (FUT) และ Pro Clubs ด้วย

ตัวละคร Ted Lasso นั้นจะพร้อมให้คุณได้เล่นในฐานะของผู้จัดการทีม ที่สามารถเลือกเล่นได้จากชุดของ AFC Richmond ในโหมด Career Mode ได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างผู้จัดการขึ้นเอง หรือเลือกผู้จัดการที่ได้รับใบอนุญาตเพื่อควบคุม AFC Richmond หรือจะเพิ่มผู้เล่นอื่นๆ เข้าร่วมทีม AFC Richmond ก็ได้เช่นกัน

Ted Lasso FIFA 23

แฟน ๆ จะสามารถเล่นเป็นทีม AFC Richmond ที่เป็นส่วนหนึ่งของลีก Rest of The World ได้ในโหมด Kick Off, Online Friendlies และ Online Seasons ร่วมกับ Roy Kent, Jamie Tartt, Sam Obisanya และ Dani Rojas ทั้งหมดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Greyhounds ด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Nelson Road ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำบ้านของทีมเข้ามาภายในเกม FIFA 23 อีกด้วย

FIFA 23 ได้รับการพัฒนาโดย EA Vancouver และ EA Romania และจะวางจำหน่ายทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC, Stadia, PS4 และ Xbox One ในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนผู้เล่นที่ซื้อตัวเกม FIFA 23 Ultimate Edition จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ในวันที่ 27 กันยายน 2022

ที่มา EA