CORSAIR เปิดตัว หน่วยความจำ DDR5 ให้คุณ Overclock แรมได้ง่ายๆ ด้วย AMD EXPO

CORSAIR เปิดตัว DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 สำหรับ AMD VENGEANCE RGB DDR5 สำหรับ AMD และ VENGEANCE DDR5 สำหรับ AMD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD EXPO ที่พร้อมขับเคลื่อนพีซีที่ใช้ชิป AMD Ryzen 7000 series เจนเนอร์เรชั่นล่าสุดแล้ว มาพร้อมกับระดับความเร็วสูงสุดกว่า 6,000 MT/s และอาจจะสูงกว่าได้ในอนาคต

ชุดหน่วยความจำ CORSAIR DDR5 สำหรับ AMD นี้นั้นยังมาพร้อมกับ AMD EXPO (Extended Profiles for Overclocking) ที่ทำให้โมดูลหน่วยความจำเหล่านี้สามารถทำงานที่ความเร็วในระดับสูงที่ถูกตั้งไว้ได้เพียงไม่กี่คลิก AMD EXPO นั้นทำให้การเซ็ตอัพเครื่องง่ายดายและผู้ใช้จะสามารถเลือกรันหน่วยความจำของพวกเขาที่ความเร็วที่ถูกสร้างมาเพื่อให้ใช้งานได้

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen เจนเนอร์เรชั่นล่าสุดนี้มีความต้องการหน่วยความจำแบบ DDR5 ความเร็วสูงสุด เพื่อมอบประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีที่สุด โดย CORSAIR นั้นได้สร้างหน่วยความจำ DDR5 สำหรับ AMD ที่ถูกพัฒนาและทดสอบมาเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของซีพียู AMD ได้อย่างลงตัว

CORSAIR DDR5 AMD EXPO

DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 สำหรับ AMD นี้จะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบ DHX ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ชุดไฟ RGB 12 ชุด CORSAIR CAPELLIX บนฮีทซิงค์แบบฟอร์จ (Forged Aluminum) สีเทาพิเศษเฉพาะสำหรับหน่วยความจำ CORSAIR DDR5 for AMD เท่านั้น เพื่อสืบสานตำนานของหน่วยความจำสมรรถนะสูงของ CORSAIR นั้น DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 จะถูกผลิตขึ้นโดยการเลือกคัดชิปหน่วยความจำทีละชิ้น มาทำการตรวจสอบการทำงานที่ความเร็วสูงก่อนที่จะนำมาประกอบขึ้นเป็นโมดูลหน่วยความจำ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการหน่วยความจำสมรรถนะสูงที่ทำงานบนเซ็ตติ้งพิเศษ AMDEXPO

VENGEANCE RGB DDR5 for AMD มาพร้อมกับมาดใหม่ ฮีทซิงค์อะลูมิเนียมสีเทาพิเศษที่สอดรับกับดีไซน์ของ RGB Light bar ที่มีไฟ LED 10 ตำแหน่งปรับแต่งได้ หน่วยความจำสมรรถนะสูงรุ่นนี้มาพร้อมกับตัวเลือกความจุที่หลากหลาย ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์ทุกระดับ ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับการรับประกันแบบตลอดอายุการใช้งานจาก CORSAIR

และสุดท้าย VENGEANCE DDR5 for AMD ที่มาพร้อมกับฮีทซิงค์สไตล์มินิมอลจะทำให้โมดูลหน่วยความจำนั้นได้ระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสมตลอดเวลา ฮีทซิงค์นั้นทำจากอะลูมิเนียมสีเทาพิเศษที่สร้างมาเพื่อให้สามารถติดตั้งลงในทุกซิสเต็มได้อย่างเหมาะสม มาพร้อมกับตัวเลือกชุดคิททั้งแบบ 1-DIMM และ 2-DIMM และตัวเลือกความจุสูงสุด 64GB (2x32GB) ทั้งรุ่น DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 for AMD, VENGEANCE DDR5 for AMD และ VENGEANCE RGB DDR5 for AMD

*การปรับแต่งโปรไฟล์สำหรับ iCUE นั้น จะมีให้ใช้งานในช่วงปลายปี 2022

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่