Belkin อุปกรณ์เสริม iPhone 14

Belkin เปิดตัวอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมสำหรับ iPhone 14

Belkin เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone 14 Series ทั้งอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย และฟิล์มกระจก พร้อมวางจำหน่ายแล้วในไทย

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยนวัตกรรมล่าสุดทั้งในเรื่องของความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายสูงสุด 15 วัตต์ ความปลอดภัยเหนือมาตรฐาน และเทคโนโลยี MagSafe ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันหน้าจอด้วยฟิล์มกระจกชนิดพิเศษ เป็นวัสดุที่ให้ความยืดหยุ่นป้องกันหน้าจอ iPhone 14 ได้อย่างแข็งแกร่ง ให้ความมั่นใจ และสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้ทุกที่

Ms. Jenny Ng ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี 1983 เป็นต้นมา นับเป็นเวลา 39 ปีที่ Belkin มุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมอุปกรณ์เสริมสำหรับการเชื่อมต่อและการให้พลังงานกับอุปกรณ์ Apple มาหลายต่อหลายรุ่น และนับตั้งแต่ iPhone 12 เป็นต้นมา เรียกได้ว่า Belkin เป็นผู้นำเรื่องการชาร์จด้วย MagSafeที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Apple ภายใต้มาตรฐาน “Made for MagSafe” และมียอดจำหน่ายอุปกรณ์ MagSafe ไปแล้วกว่า 500,000 ชิ้นทั่วโลก และด้วยอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมของเราทั้งหมดนี้ จะสามารถช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับ iPhone 14 ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งาน iPhone สะดวกสบายทั้งการใช้งานภายในบ้าน ที่ทำงาน หรือในระหว่างการเดินทาง”

คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน สำหรับภูมิภาคอาเซียน กล่าวเสริมว่า “ในปีนี้ตลาดในภูมิภาคอาเซียนมีการปรับตัวดีขึ้นตามลำดับในทุกประเทศเมื่อเทียบกับปี 2021 และภูมิภาคอาเซียน 5 ประเทศได้แก่ ประเทศมาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ยังคงเป็นลำดับที่ 3 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีสัดส่วนรายได้ที่ 16% ตามหลังแค่กลุ่มประเทศจีน (จีน ฮ่องกง ไต้หวัน) และเกาหลีใต้เท่านั้น และปีนี้คาดการณ์ว่าจะมียอดขายมากกว่า 850,000 ชิ้น เติบโตมากกว่า 35% เมื่อเทียบกับปี 2021”

แผ่นฟิล์มกระจกเทมเปอร์ (TemperedGlass Treated Screen Protector with Anti-microbial)

Belkin อุปกรณ์เสริม iPhone 14

TemperedGlass Treated Screen Protector with Anti-microbial เป็นแผ่นฟิล์มช่วยเรื่องป้องกันการกระแทก, ลดรอยขีดข่วน, ลดคราบไคลได้ดีเป็นพิเศษ ด้วยการใช้กระจกแบบพรีเมี่ยมจาก Japanese AsahiTM ช่วยให้เกิดความลื่นไหลในการใช้งานพร้อมให้การสัมผัสที่เหมือนการสัมผัสที่หน้าจอไอโฟนโดยตรง พร้อมบรรจุสารยับยั้งแบคทีเรียที่สามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้กว่า 99.9% ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งระดับ 9H ให้ความมั่นใจในการป้องกันอุปกรณ์ของคุณได้ดีเยี่ยม รวมถึงการมี Easy Align Tray จะเป็นอุปกรณ์ช่วยในการติดแผ่นฟิล์มให้มีความเที่ยงตรง ติดได้เรียบเนียนไร้ฟองอากาศได้อย่างง่ายดาย ราคา 990 บาท พิเศษสุด! รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อผ่าน PowerMall, Lazada และ Shopee ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 65 – 4 ม.ค. 66

NEW! หัวชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO Dual USB-C® GaN Wall Charger with PPS 65W (WCH013)

หัวชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO Dual USB-C® GaN Wall Charger with PPS 65W สามารถชาร์จ MacBook Pro® หรือ MacBook Air, หรือชาร์จ iPhone 14 ได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน เมื่อชาร์จ 1 พอร์ต จ่ายกำลังไฟได้สูงสุดถึง 65 วัตต์ ทำให้ชาร์จ MacBook Pro ได้เต็มประสิทธิภาพ และเมื่อชาร์จพร้อมกัน 2 พอร์ตจะจ่ายไฟสูงสุดที่ 45 วัตต์และ 20 วัตต์ ราคาเพียง 1,790 บาท

หัวชาร์จ BOOST↑CHARGE™ USB-C® PD 3.0 PPS Wall Charger 30W (WCA005)

ด้วยวิศวกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีการชาร์จล่าสุด USB-C Power Delivery 3.0 และ PPS ทำให้หัวชาร์จ BOOST↑CHARGE™ USB-C® PD 3.0 PPS Wall Charger 30W นี้มีขนาดกะทัดรัด มีความปลอดภัย และมีความเร็วในการชาร์จที่ดีเยี่ยม สามารถชาร์จ iPhone 14 จาก 0-50% ได้ภายใน 24 นาที* เมื่อใช้งานร่วมกับสาย USB-C to Lightning เรียกได้ว่าเป็นหัวชาร์จที่เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ราคาเพียง 890 บาท

*เป็นการทดสอบภายในด้วยเทคโนโลยี USB-C PD กับ iPhone 14 Pro Max ร่วมกับสาย USB-C cable with Lightning

สายชาร์จ BOOST↑CHARGE™ PRO Flex USB-C® Cable with Lightning Connector

สายชาร์จ BOOST↑CHARGE™ PRO Flex เป็นสายถักไนล่อนที่หุ้มซิลิโคนไว้อีกชั้น ให้ความทนทานกว่าสายชาร์จแบบเดิมถึง 30 เท่า ให้การใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น รวมถึงความยืดหยุ่นสูงทนต่อการบิดงอได้ดีขึ้น มาพร้อมอุปกรณ์รัดสายแบบแป้นแม่เหล็กในตัว ช่วยในการจัดเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และนำไปติดกับวัสดุต่าง ๆ ได้ทันทีเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยมีความยาวให้เลือกใช้งาน 2 ขนาด คือ 1 เมตร และ 2 เมตร และมีให้เลือกถึง 4 สี คือ ดำ, ขาว, ฟ้า และ ชมพู ราคา 990 บาทสำหรับความยาว 1 เมตร และราคา 1,190 บาทสำหรับความยาว 2 เมตร

  • ทนการบิดงอได้กว่า 30,000 ครั้งเป็นการทดสอบในห้องทดลองเทียบกับการบิดงอ 1,000 ครั้งของสายแบบ

แท่นชาร์จ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W (WIZ016)

Belkin ออกแบบ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W มาเพื่อสามารถใช้งานได้แบบ 3-in-1 สามารถชาร์จ Apple Watch Series 7/8 และ Apple Watch Ultra ได้เร็วขึ้น 33% นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จกับ Apple Watch SE ด้วย ในขณะที่แท่นชาร์จ MagSafe สามารถชาร์จ iPhone 14 ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเทคโนโลยี MagSafe ของ Belkin ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Apple ภายใต้มาตรฐาน “Made for MagSafe” ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการใช้งาน iPhone 14 ด้วยการชาร์จไร้สาย 15 วัตต์ พร้อมความความใส่ใจในทุกรายละเอียดในแบบสไตล์มินิมอลที่ดูเรียบหรู สามารถใช้งานได้ทุกที่และดูดีมีสไตล์ ราคา 6,990 บาท

แท่นชาร์จ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charger with MagSafe 15W (WIZ017)

Belkin อุปกรณ์เสริม iPhone 14

ดีไซน์โดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ผิวสแตนเลสสตีลช่วยเพิ่มความเงางาม ทำให้ แท่นชาร์จ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charger with MagSafe 15W สามารถเติมเต็มทุกพื้นที่ ตั้งแต่ห้องนั่งเล่นไปจนถึงโต๊ะทำงานของคุณ พร้อมรับประสบการณ์การชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วและง่ายดายสำหรับ iPhone 14 และมีโมดูลการชาร์จแบบแม่เหล็กสำหรับ Apple Watch ช่วยชาร์จ Apple Watch Series 7 ได้เร็วขึ้น 33% รวมถึงแท่นวางรองสำหรับชาร์จ AirPods แบบไร้สาย ราคา 6,590 บาท

ช่องทางการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริม Belkin สำหรับ iPhone 14 / 14 Plus / 14 Pro / 14 Pro Max และ Apple Watch พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำ ดังนี้