ASUS ROG Phone 6 Batman Edition ที่แฟนๆ อัศวินรัตติกาลไม่ควรพลาด

ASUS เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษอย่าง ROG Phone 6 Batman Edition หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมจาก DC Comics

โดยมือถือรุ่นพิเศษนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ ในอเมริกาเหนือ ROG Phone 6 จะใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 ในขณะที่โซนอื่นๆ จะได้ใช้เป็นรุ่น ROG Phone 6D ที่มาพร้อมชิป MediaTek Dimensity 9000 Plus

ASUS ROG Phone 6 Batman Edition

ในส่วนของดีไซน์นั้น มีองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวกับกับ Batman โดยเฉพาะไฟ RGB ที่เป็นสัญลักษณ์ Batman ที่ด้านหลังของเครื่อง ซอฟต์แวร์ที่ใช้เป็น Android 12 ที่มีธีมหลักของ Batman รวมไปถึงหน้าจอ lock screen แบบที่ปรับเองได้ , live wallpaper , ชุดไอคอนต่างๆ , แอนิเมชั่นการชาร์จ , แอนิเมชั่นการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ , Always-On-Display , เอฟเฟกต์เพลง และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Batman

มือถือรุ่นพิเศษมาในกล่องแบบพิเศษ โดยผู้ซื้อจะได้รับ Aero Case แบบคัสต้อมเอง , ฮาร์ดเคสใส่มือถือขนาดใหญ่ที่มีสัญลักษณ์ Batman , ที่ชาร์จ , สาย USB , ที่จิ้มซิมการ์ด และเครื่องฉายภาพขนาดเล็กที่มีสัญลักษณ์ Bat-Signal ที่ชาร์จไฟด้วย USB-C

ASUS ROG Phone 6 Batman Edition

เรื่องราคาของ ASUS ROG Phone 6 Batman Edition นั้น สำหรับรุ่น ROG Phone 6D (ที่ใช้งานชิป MediaTek Dimensity 9000 Plus) มีราคา 1,199 ยูโร หรือประมาณ 44,350 บาท มีแผนจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดราคาของรุ่นที่ใช้งานชิป Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 สำหรับรุ่นที่จะวางขายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

ที่มา : Gizmochina