Apple เปิดตัว AirPods Pro Gen 2 ตัดเสียงรบกวนดีขึ้น ราคา 8,990 บาท

Apple เปิดตัว AirPods Pro Gen 2 มาพร้อมชิป H2 ใหม่ ปลดล็อกประสิทธิภาพด้านเสียงที่เหนือชั้น ราคา 8,990 บาท

เป็นการอัปเกรดครั้งสำคัญสำหรับการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอก และในขณะเดียวกันก็มอบวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการสัมผัสประสบการณ์ระบบเสียงตามตำแหน่งที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้น ตอนนี้ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการควบคุมแบบสัมผัสในการควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียและปรับระดับเสียงได้โดยตรงจากก้านหูฟัง รวมถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น เคสชาร์จแบบใหม่หมด และจุกหูฟังอีกหนึ่งขนาดใหม่เพื่อความกระชับพอดียิ่งขึ้น

ระบบเสียงสุดล้ำ

พลังของชิป H2 ใหม่ที่อยู่ในหูฟังน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัดจะมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นและตัดเสียงรบกวนได้เหนือกว่า AirPods Pro รุ่นก่อนหน้าสูงสุดถึง 2 เท่า วันนี้ AirPods Pro มอบเสียงเบสที่ทุ้มลึกยิ่งขึ้นและเสียงที่คมชัดครอบคลุมช่วงความถี่ที่กว้างขึ้นด้วยไดรเวอร์เสียงความผิดเพี้ยนต่ำใหม่และตัวขยายสัญญาณแบบเฉพาะ และประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุดไม่อาจสมบูรณ์ได้หากขาดความกระชับพอดีภายในหู จึงมีจุกหูฟังขนาดเล็กพิเศษให้มาด้วย เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ของ AirPods Pro

โหมดฟังเสียงภายนอกช่วยให้ผู้ฟังต่อติดและรับรู้ความเป็นไปของโลกรอบๆ ตัว ตอนนี้ โหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะต่อยอดคุณสมบัติที่ลูกค้าต่างก็หลงรักนี้ขึ้นไปอีกขั้น โดยชิป H2 ที่ทรงพลังจะช่วยในการประมวลผลบนอุปกรณ์ ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากรอบข้าง อย่างเช่น เสียงไซเรนจากยานพาหนะที่วิ่งผ่านไป เสียงเครื่องมือก่อสร้าง หรือแม้แต่เสียงจากลำโพงในงานคอนเสิร์ต เพื่อการรับฟังที่สบายหูยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

เสียงที่แม่นยำและเต็มอิ่มสมจริง

ประสบการณ์การฟังของ AirPods เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้นด้วยระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ โดยผู้ใช้จะได้รับรู้เสียงแบบเฉพาะตัว ตามขนาดและรูปทรงของศีรษะและหูของแต่ละคน โดยใช้กล้อง TrueDepth® บน iPhone® ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัวสำหรับระบบเสียงตามตำแหน่งที่จะช่วยมอบประสบการณ์ด้านการฟังที่ปรับแต่งขึ้นสำหรับผู้ฟังเป็นการเฉพาะ ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับเพลง ภาพยนตร์และรายการทีวีในระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ พร้อมด้วยการติดตามศีรษะแบบไดนามิกบนทั้ง iPhone, iPad, Mac และ Apple TV

คุณสมบัติต่างๆเพื่อความสะดวกสบาย

ประสบการณ์อันมหัศจรรย์ที่ผู้ใช้ต่างก็หลงรักจากผลิตภัณฑ์ตระกูล AirPods ที่ดียิ่งกว่าเดิมใน AirPods Pro เจเนอเรชั่นถัดไป การจับคู่แบบทันทีกับอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดทำให้การตั้งค่ากลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ในขณะเดียวกัน ส่วนเฉพาะสำหรับ AirPods ในการตั้งค่าของ iOS ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและควบคุมคุณสมบัติต่างๆ ของ AirPods ได้ง่ายๆ

ตอนนี้ ผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียและปรับระดับเสียงให้ดังขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อีกเครื่อง ด้วยการควบคุมแบบสัมผัสบน AirPods Pro เพียงแค่เลื่อนนิ้วขึ้นหรือลงที่ก้านหูฟังเบาๆ ก็สามารถปรับระดับเสียงได้อย่างรวดเร็ว บีบที่ก้านเพื่อเปลี่ยนเพลง รับสายโทรศัพท์ และอีกมากมาย หรือพูดว่า “หวัดดี Siri” แล้วก็ออกคำสั่งได้เลยแบบไม่ต้องใช้มือ เซ็นเซอร์ตรวจจับผิวหนังในตัวที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งเปิดหรือปิดการเล่นได้แม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังมอบระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้นอีกด้วย

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

AirPods Pro Gen 2 ราคา

AirPods Pro มาพร้อมระยะเวลาการฟังที่นานขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 1.5 ชั่วโมง โดยสามารถฟังได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ และด้วยการชาร์จจากเคสเพิ่มเติมอีก 4 ครั้ง ผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการฟังได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ซึ่งนานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 6 ชั่วโมงเต็ม

เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้นในระหว่างการเดินทาง ตอนนี้ผู้ใช้สามารถชาร์จ AirPods Pro ด้วยที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch เพิ่มเติมจากที่ชาร์จ MagSafe, แผ่นรองชาร์จที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Qi หรือสาย Lightning 

เคสชาร์จ MagSafe แบบใหม่หมด

AirPods Pro Gen 2 ราคา

AirPods Pro มาพร้อมเคสชาร์จที่ออกแบบขึ้นใหม่ที่มีความสามารถในการทนเหงื่อและน้ำ และยังมีห่วงคล้องสาย เพื่อให้อยู่ใกล้แค่เอื้อมเสมอ ด้วยคุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งจริง ผู้ใช้ที่มี iPhone ที่มีชิป U1 จะสามารถค้นหาตำแหน่งของเคสชาร์จได้ผ่านการบอกทิศทาง เคสชาร์จยังมาพร้อมลำโพงในตัวที่สามารถส่งเสียงได้ดังกว่าเดิมเพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น

ปรับแต่งเคสชาร์จในสไตล์ของตัวเองด้วย Memoji แบบเฉพาะตัว ซึ่งรวมถึง Memoji™ แบบกำหนดเอง, Animoji® และสติกเกอร์ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ โดยคุณสามารถเริ่มต้นการสลักได้ด้วยการสร้างและอัปโหลด Memoji ในแอป Apple Store

AirPods Pro Gen 2 ราคา

Apple AirPods Pro Gen 2 จะพร้อมให้สั่งซื้อในเร็วๆ นี้ใน ราคา 8,990 บาท