The Lord of the Rings: The Rings of Power ฉาย 2 ก.ย. นี้ ทาง Prime Video

The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) พร้อมฉายวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 รับชมได้ทาง Prime Video

ซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ครั้งแรกของการนำมหากาพย์ภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง The Lord of the Ring มาเล่าขานให้ได้ชมในรูปแบบของซีรีส์ เรื่องราวเกี่ยวกับตำนานยุคที่สองของประวัติศาสตร์มิดเดิลเอิร์ธ

มหากาพย์บทใหม่นี้เกิดขึ้นนับพันปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hobbit และ The Lord of the Rings ของ J.R.R. Tolkien โดยซีรีส์จะพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสู่ยุคที่พลังอันยิ่งใหญ่ถูกหลอมรวม อาณาจักรต่างๆ รุ่งโรจน์และล่มสลาย เหล่าฮีโร่จำเป็นถูกทดสอบ ความหวังของผู้คนแขวนอยู่บนเส้นด้าย และจอมวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่างพากันหลั่งไหลเข้ามา โลกทั้งใบถูกปกคลุมด้วยความมืดมิด

ซีรีส์จะพาผู้ชมติดตามกลุ่มตัวละครทั้งคาแรคเตอร์ใหม่และที่คุ้นเคย เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่ปรากฏขึ้นอีกครั้งในมิดเดิลเอิร์ธ จากส่วนลึกที่มืดมิดที่สุดของเทือกเขามิสตี้ สู่ป่าอันงดงามของเมืองหลวงเอลฟ์แห่งลินดอน ไปจนถึงอาณาจักรแห่งเกาะนูเมนอร์อันน่าทึ่ง และจรดสุดขอบแผนที่ อาณาจักรและตัวละครเหล่านี้จะเขียนบันทึกบทใหม่ทิ้งไว้เป็นมรดก อยู่ต่ออีกนานเท่านาน แม้พวกเขาจะได้จากไปแล้ว

ซีรีย์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซันแรก จะมีทั้งหมด 8 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 60 นาที เริ่มออกอากาศ วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2022 โดยรับชมสองตอนแรกได้ เวลา 08.00 น. และออกอากาศตอนใหม่ทุกวันศุกร์ เวลา 11.00 น.

The Lord of the Rings The Rings of Power Prime Video
The Lord of the Rings The Rings of Power Prime Video