See ซีซัน 3

ตัวอย่าง See ซีซัน 3 รับชมทาง Apple TV+ 26 ส.ค.นี้

Apple TV+ และ Jonathan Tropper โชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการผลิตของ “See” ได้ปล่อยตัวอย่าง ซีซัน 3 ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ Apple Original ยอดฮิต นำแสดงโดย Jason Momoa โดย “See” จะฉายตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2022 ทาง Apple TV+ ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์

เรื่องราวของ “See” เกิดขึ้นโลกในอนาคตอันโหดร้าย หลายร้อยปีหลังจากที่มนุษยชาติได้สูญเสียการมองเห็นไป ซีซันสามจะเล่าถึงเหตุการณ์เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ Baba Voss (Momoa) ได้คว้าชัยเหนือ Edo น้องชายของเขา และบอกลาครอบครัวเพื่อใช้ชีวิตสันโดษในป่า แต่เมื่อนักวิทยาศาสตร์ชาว Trivantian ได้พัฒนาอาวุธใหม่ที่ร้ายแรงกว่าเดิมซึ่งจะส่งผลต่ออนาคตของมนุษยชาติ Baba จึงเดินทางกลับสู่ Paya อีกครั้งเพื่อปกป้องชนเผ่าของเขา

นอกจาก Jason Momoa แล้ว ซีซันสามของ “See” ยังได้ทีมนักแสดงอย่าง Sylvia Hoeks, Hera Hilmar, Christian Camargo, Archie Madekwe, Nesta Cooper, Tom Mison, Olivia Cheng, Eden Epstein, Michael Raymond-James, David Hewlett และ Trieste Kelly Dunn มาร่วมแสดงอีกด้วย

“See” ได้รับรางวัลด้านการมีส่วนร่วมและการนำเสนอเรื่องราวของคนที่มีปัญหาด้านการมองเห็นจากการมีทีมนักแสดงและทีมงานที่ตาบอดหรือภาวะสายตาเลือนราง นับตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ได้รับรางวัล Ruderman Family Foundation Seal of Authentic Representation ในปี 2020 นอกจากนี้ Alfre Woodard หนึ่งในนักแสดงนำของ “See” ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล NAACP Image ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าอีกด้วย

See ซีซัน 3

นอกจาก ซีซัน 3 ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายของ “See” แล้ว Jason Momoa จะแสดงนำในลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องใหม่ของ Apple Original ที่มีชื่อว่า “Chief of War” นำแสดง เขียนบท และอำนวยการผลิตโดย Jason Momoa และร่วมสร้างโดย Thomas Pa’a Sibbett “Chief of War” จะเล่าเรื่องการตั้งอาณานิคมและการควบรวมของเกาะฮาวายผ่านมุมมองของคนท้องถิ่น

แฟนๆ สามารถสตรีมสองซีซันแรกของ “See” ได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทาง Apple TV+