พรีวิว Samsung Galaxy Buds2 Pro เสียง Hi-Fi 24 บิต ตัดเสียง ANC 3 ไมค์ สวมใส่สบาย

พรีวิว Samsung Galaxy Buds2 Pro หูฟัง TWS แบบ In-Ear อัปเดตใหม่ระบบเสียง Hi-Fi 24 บิต ตัดเสียงรบกวน ANC ดีขึ้น ดีไซน์ปรับขนาดให้สวมใส่ได้สบายกว่าเก่า และมีระบบเสียง 360 องศา ราคา 6,990 บาท

หูฟังรุ่นใหม่ Samsung Galaxy Buds2 Pro เปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Z Flip4, Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Watch5 / Watch5 Pro ต้องบอกว่าเป็นหูฟัง True Wireless ตัวท็อปที่มีการปรับเพิ่มใหม่หลายอย่าง ให้การใช้งานสวมใส่ดีกว่าเดิม

ทีมงานล้ำหน้าฯ เราของ พรีวิว ตัวหูฟัง Samsung Galaxy Buds2 Pro แบบแรกสัมผัส พร้อมกับเล่าถึงฟีเจอร์ที่สำคัญของรุ่นนี้ให้ฟังกันก่อนจะดูรีวิวเต็มๆ

ขนาดของตัวหูฟัง Samsung Galaxy Buds2 Pro ถ้าเทียบกับรุ่นแรกแล้ว จะมีขนาดลดลงประมาณ 15% ทำให้ได้ขนาดที่เหมาะพอดีกับรูหูมากขึ้น และมีน้ำหนักเพียงข้างละ 5.5 กรัม มีการออกแบบตมหลักสรีรศาสตร์ และปรับการไหลของอากาศที่ช่วยลดแรงดันในช่องหู ทำให้สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด

ระบบเสียงให้รายละเอียดที่สมจริงมากขึ้น ด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi 24 บิต ที่สามารถรับสัญญาเสียง 24 Bit แบบไร้สายจาก Galaxy Z Flip4 ได้แบบเต็มประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นที่เป็นแบบ 16 bit Galaxy Buds2 Pro สามารถรับข้อมูลมากกว่าถึง 256 เท่า

การตัดเสียงรบกวนภายนอกแบบ ANC ใน Galaxy Buds2 Pro ใช้ไมโครโฟนทั้ง 3 ตัวของหูฟังในการทำ SNR (Signal-to-noise ratio) จึงช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกได้ดีกว่าเดิม มีเซ็นเซอร์ตรวจจับเสียงพูดของเราระหว่างที่สนทนา จะทำการปิด ANC เพื่อให้เราได้ยินเสียงรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

Samsung Galaxy Buds2 Pro มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีกราไฟต์ ขาว และ โบราเพอร์เพิล แบตเตอรี่ใช้ฟังต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง และได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคส รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 และกันน้ำมาตรฐาน IPX7

พรีวิว Samsung Galaxy Buds2 Pro

Samsung Galaxy Buds2 Pro ราคา และ โปรโมชั่น

Samsung Galaxy Buds2 Pro ราคา 6,990 บาท เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าทางหน้าเว็บไซต์ www.samsung.com เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 2 กันยายน 2565 สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า รับฟรี Buds Case Z Flip Style มูลค่า 1,290 บาท

พรีวิว Samsung Galaxy Buds2 Pro
พรีวิว Samsung Galaxy Buds2 Pro