Razer Leviathan V2 X

Razer Leviathan V2 X ซาวด์บาร์เสียงทรงพลัง ดีไซน์กะทัดรัด

Razer Leviathan V2 X ซาวด์บาร์รุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Leviathan จากเรเซอร์ มอบประสบการณ์เสียงที่กระหึ่มทรงพลังและดื่มด่ำยิ่งกว่า ภายใต้รูปลักษณ์งานออกแบบที่แข็งแรงกะทัดรัด และการเชื่อมต่อที่สะดวกง่ายดาย

ซาวด์บาร์สำหรับพีซีเกมมิ่งขนาดกะทัดรัดที่ติดตั้งไดรฟเวอร์แบบ Full-range 2 ตัวและ Passive Radiator ถึง 2 ตัว ทำให้ Leviathan V2 X มองพลังเสียงที่ชัดใส กังวาน และหนักแน่น สร้างสรรค์ประสบการณ์เสียงอันน่าประทับใจ ที่ตอบโจทย์ความบันเทิงได้ทุกรูปแบบ ด้วยความยาวเพียง 400 มม. ทำให้ Leviathan V2 X สามารถจัดวางใต้จอพีซีส่วนใหญ่ได้อย่างลงตัว ทำให้โต๊ะของคุณโล่งสบายตายิ่งกว่า โดยที่ยังสามารถกระจายของพลังเวทีเสียงที่กว้างครอบคลุมทุกย่านความถี่ ให้ดังกระหึ่มไปทั่วห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Razer Leviathan V2 X

Leviathan V2 X ยังเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายด้วยสายเคเบิล USB Type C เพียงสายเดียว ที่สามารถส่งสัญญาณเสียงได้เปี่ยมประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มอบพลังเสียงที่หนักแน่นได้อย่างต่อเนื่องและสามารถเร่งความดังได้สูงสุดถึง 90 เดซิเบล

นอกจากนี้ Leviathan V2 X ยังรองรับ Razer Chroma RGB อีโคซิสเต็มระบบการจัดแสงไฟสำหรับอุปกรณ์เกมที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก มาพร้อมโซนการจัดแสงมากถึง 14 โซน รูปแบบมากมายนับไม่ถ้วน และเอ็ฟเฟ็กต์แสงไฟสำหรับการเล่นเกมแบบไดนามิก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งไฟ RGB ได้เต็มรูปแบบและดื่มด่ำกับประสบการณ์แสงสีที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ระบบสัญญาณบลูทูธ 5.0 ถูกติดตั้งมาเพื่อมอบการเชื่อมต่อที่เสถียรยิ่งกว่าและเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถสลับการเชื่อมต่อได้ทันทีแบบไม่มีสะดุดระหว่างพีซีกับอุปกรณ์สื่อสารอื่น ๆ ที่ได้เชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านทาง Razer Audio App

Razer Leviathan V2 X

Leviathan V2 X วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งในจีน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ และวางจำหน่ายในยุโรปและอเมริกา ไตรมาส 4 ปี 2565 ราคา $99.99 ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.razer.com