RAZER BASILISK V3 PRO เกมมิ่งเมาส์

RAZER BASILISK V3 PRO เกมมิ่งเมาส์ ปรับแต่งได้ได้สมบูรณ์แบบ พร้อมระบบชาร์จไร้สาย

เปิดตัว Razer Basilisk V3 Pro เกมมิ่งเมาส์ แบบไร้สายรุ่นใหม่ที่มาพร้อมประสิทธิภาพขั้นสุดและฟีเจอร์ปรับแต่งการทำงานตามใจผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย Basilisk V3 Pro ถือเป็นเกมมิ่งเมาส์ ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดของเรเซอร์ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับชุมชนเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยนวัตกรรมสุดล้ำมากมาย ทั้ง Razer HyperScroll Tilt Wheel, Razer Optical Mouse Switches Gen-3, ชุดปุ่มตั้งโปรแกรมได้แบบ 10+1, Razer Focus Pro 30K Optical Sensor, ระบบการชาร์จไร้สายผ่าน Razer Mouse Dock Pro และ Wireless Charging Puck (ทั้งสองอุปกรณ์แยกจำหน่าย) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยระบบ Razer Chroma™ RGB ทำให้ Basilisk V3 Pro สามารถปรับแต่งแสงสีนระบบ Chroma Lighting ได้มากถึง 13 โซนพร้อมระบบ Full Underglow ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่แสงสีแต่ละโซนได้มากถึง 16.8 ล้านสีและเอ็ฟเฟ็กต์แสงไฟได้อย่างนับไม่ถ้วน มอบประสบการณ์เกมมิ่งที่ให้คุณดำดิ่งสู่ความสนุกสนานที่ล้ำลึกยิ่งกว่าเดิมไปกับเกมที่รองรับระบบแสงสี Chroma ที่มีมากกว่า 200 เกม

ติดตั้งระบบล้อเลื่อนที่คว้ารางวัลมาแล้วอย่าง Razer™ HyperScroll Tilt Wheel ทำให้เกมเมอร์สามารถเลื่อนผ่านคอนเทนต์ต่าง ๆ บนจอได้ด้วยความเร็วแบบฟรีสปินจนกว่าจะหยุด หรือสามารถเปลี่ยนมาใช้โหมดสัมผัส (Tactile Mode) เพื่อการตอบสนองที่แม่นยำได้ดังใจต้องการ ซึ่งเหมาะกับการใช้ปั่นอาวุธหรือสกิลการต่อสู้ต่าง ๆ

ด้วยไอคอนิกดีไซน์เมาส์ระดับซิกเนเจอร์ที่เกมเมอร์นับล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ Basilisk V3 Pro มาพร้อมชุดปุ่มตั้งโปรแกรมได้แบบ 10+1 ซึ่งรองรับรูปแบบการจับเมาส์ที่แตกต่างกันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมปุ่มสำหรับกดตัวเลขที่ใช้งานง่ายเพื่อให้เกมเมอร์สามารถผสมชุดคำสั่งและคำสั่งมาโครได้อย่างไม่จำกัด เพื่อการจับเมาส์ที่ถูกต้องตามหลักสรีศาสตร์และการควบคุมที่มีประสิทธิภาพขั้นสูงสุด

Razer Basilisk V3 Pro มอบความแม่นยำในการควบคุมดีที่สุดในคลาส กำลังขับสูง ความหน่วงสัญญาณต่ำ พร้อมความแข็งแรงทนทานและความเร็วที่เหนือกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นชุดความสามารถของเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ของโลกอย่างแท้จริง ด้วยค่าความแม่นยำสูงถึง 99.8% เทคโนโลยี Focus Pro 30K Optical Sensor มอบความละเอียดของเซ็นเซอร์อันทรงพลังที่ทำงานผสานกับฟีเจอร์ AI ได้อย่างลงตัวทั้ง Smart Tracking, Motion Sync and Asymmetric Cut-off เพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสำหรับการเล่มเกมระดับสูงสุด ฟีเจอร์ Smart Tracking ใน Basilisk V3 Pro จะช่วยคาลิเบรตพื้นผิววางเมาส์ที่แตกต่างให้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้เมาส์สามารถรักษาระยะความสูงในการยกเมาส์ขึ้น (Lift-off Distance) ได้อย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะใช้เมาส์บนพื้นผิวแบบใด ช่วยให้เกมเมอร์สามารถควบคุมเมาส์ได้อย่างเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น แม้จะใช้เมาส์บนแผ่นกระจกก็ตาม

RAZER BASILISK V3 PRO เกมมิ่งเมาส์

นอกจากนี้ Razer Basilisk V3 Pro ยังติดตั้ง Razer Optical Mouse Switches Gen-3 เพื่อขจัดปัญหาการคลิกซ้อนโดยไม่ตั้งใจให้เป็นศูนย์และไม่เกิดการหน่วงจากการเด้งกลับของปุ่ม ทำให้ได้สัมผัสที่ชัดเจนมากกว่าแม้จะใช้งานเป็นระยะเวลายาวนาน โดยชุดสวิตช์เหล่านี้ทนต่อการคลิกถึง 90 ล้านครั้ง เพิ่มความแข็งแรงทนทานขึ้น 25% เมื่อเปรียบเทียบกับชุดสวิตช์รุ่นก่อน

Razer Basilisk V3 Pro ยังใช้ระบบเชื่อมต่อ Razer HyperSpeed Wireless ด้วยคลื่น 2.4GHz ทำให้เกมเมอร์ได้สนุกสนานกับประสบการณ์การเชื่อมต่อสัญญาณที่เร็วระดับอัลตร้าสปีด ซึ่งเร็วกว่าเทคโนโลยีไร้สายอื่น ๆ ถึง 25% ทั้งยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ ทำให้เกมเมอร์สามารถตั้งค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้พร้อมกันโดยไม่ต้องใช้พอร์ต USB หลายช่อง เพราะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งกับคีย์บอร์ดไร้สายของเรเซอร์และเมาส์ Basilisk V3 Pro ด้วย Dongle เพียงเส้นเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมบลูทูธและพอร์ต Type C ซึ่งทำให้การสลับอุปกรณ์ทำได้อย่างง่ายดายและอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น โดย Basilisk V3 Pro ยังใช้งานได้กับอุปกรณ์ 4K Hz HyperPolling Wireless Dongle ของเรเซอร์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เกมเมอร์สัมผัสการควบคุมขั้นสุดด้วยอัตราการส่งข้อมูล (Polling Rate) แบบไร้สายระดับ 4000Hz ที่แท้จริง

RAZER BASILISK V3 PRO เกมมิ่งเมาส์

นอกจากตัว เกมมิ่งเมาส์ Razer Basilisk V3 Pro ที่ผ่านมาตรฐาน Qi (เมื่อต่อกับ Wireless Charging Puck) วันนี้ เรเซอร์ยังได้เปิดตัว Razer Mouse Dock Pro รุ่นใหม่ที่ติดตั้ง Integrated 4K Hz Transceiver มอบการชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็ก (Magnetic Wireless Charging) เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ต่อเนื่อง สะดวกสบาย ไม่มีสะดุด และทำได้อย่างง่ายดายที่สุดเท่าที่เคยมีมา เกมเมอร์เพียงแค่เปลี่ยนแผ่นรองเมาส์ของเดิมเป็น Wireless Charging Puck (โดยต่อกับอุปกรณ์ Mouse Dock Pro) กับเมาส์เรเซอร์รุ่นที่รองรับ ก็จะสามารถชาร์จไฟได้เพียงแค่วางเมาส์ลงบนแผ่นชาร์จเท่านั้น ซึ่งจะมีแม่เหล็กดูดติดอย่างมั่นคงในขณะชาร์จไฟ

อุปกรณ์ Mouse Dock Pro ติดตั้ง Integrated Razer HyperPolling 4K Hz Transceiver เพื่อมอบอัตราการส่งข้อมูล (Polling Rate) แบบไร้สายที่ระดับ 4K รวมถึงระบบแสงสี Razer Chroma RGB Lighting 8 โซน ที่เลือกสีสันได้ตามใจถึง 16.8 ล้านสี เพื่อสร้างประสบการณ์เกมมิ่งที่สนุกสนานและดื่มด่ำยิ่งกว่าเดิม

Razer Basilisk V3 Pro ราคาและการจำหน่าย

เกมมิ่งเมาส์ Razer Basilisk V3 Pro , Mouse Dock Pro และ Wireless Charging Puck พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ทาง razer.com , RazerStore และร้านค้าที่ร่วมรายการ

  • Basilisk V3 Pro ราคา 159.99 ดอลลาร์
  • Mouse Dock Pro ราคา 69.99 ดอลลาร์
  • Wireless Charging Puck 19.99 ดอลลาร์

Basilisk V3 Pro + Wireless Charging Puck Bundle และ Basilisk V3 Pro + Mouse Dock Pro Bundle วางจำหน่ายทาง razer.com , RazerStore ตั้งแต่ วันที่ 23 สิงหาคม 2565

  • Basilisk V3 Pro + Wireless Charging Puck Bundle ราคา 169.99 ดอลลาร์
  • Basilisk V3 Pro + Mouse Dock Pro Bundle ราคา 199.99 ดอลลาร์