Prime Video เปิดให้บริการแล้วในไทย สมัครสมาชิก ราคา 149 บาท/เดือน

Prime Video เปิดให้บริการแล้วในไทย สมัครสมาชิก ราคา 149 บาท/เดือน

Prime Video ประกาศเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 สามารถรับชมเนื้อหาและรายการต่างๆ จากประเทศไทย พร้อมการใช้งานภาษาไทยได้เต็มรูปแบบ สมัครสมาชิก ราคา 149 บาท/เดือน

บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลกอย่าง Prime Video ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบแล้ว พร้อมประกาศผลงาน Amazon Original เรื่องแรกของประเทศไทย ได้แก่ Comedy Island: Thailand มีกำหนดออกอากาศในปี 2566 และยังมีคอนเทนต์ออริจินัลจากไทยอีกหลายเรื่อง ที่กำลังอยู่ในการพัฒนา ซึ่งจะรับชมได้ทาง Prime Video เท่านั้น

ในการเปิดให้บริการในไทย ลูกค้าสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ ภายใน Prime Video โดยมีการปรับหน้าตาและฟังก์ชั่นการใช้งานภาษาสำหรับลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ โดยมีเนื้อหารายการจากประเทศไทยแบบ exclusive (local exclusive) ที่มากขึ้น อาทิ ภาพยนตร์ The 100, The Up Rank อาชญาเกม และ 16 ห้าว 19 เดือด, ผลงานจากประเทศเกาหลีเรื่องดังที่คัดสรรมาให้ได้ชมกันแบบ exclusive เช่น Nothing Serious และ Toy Soldiers: Fake Men 2 The Complete, อนิเมะสุดฮิตหลากหลายเรื่อง เช่น Demon Slayer และ Jujutsu Kaisen 0, รวมถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดผลงานของผู้กำกับ รอน ฮาวเวิร์ด (Ron Howard) อย่างเรื่อง Thirteen Lives (สิบสามชีวิต) เสริมทัพด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูด อย่าง No Time to Die

และพลาดไม่ได้กับผลงาน Amazon Original จากทั่วโลก อย่าง ซีรีส์ The Boys และ The Terminal List, ผลงานซีรีส์ลิขสิทธิ์เรื่องดังจากอเมริกาอย่าง The Good Doctor S1-5 และผลงานซีรีส์ที่ทั่วทั้งโลกรอคอย The Lord of the Rings: The Rings of Power

Prime Video ค่าบริการสำหรับช่วงแนะนำ ราคา จะอยู่ที่ 149 บาทต่อเดือน* ทดลองใช้งานฟรี 7 วัน ลูกค้าในประเทศไทยสามารถสมัครสมาชิก Prime Video และเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่คัดสรรมาอย่างดี จากผลงานออริจินัลจากประเทศไทย (Local Original), ผลงานลิขสิทธิ์จากประเทศไทย (Local Licensed), ผลงานเนื้อหาจากประเทศเกาหลี ผลงานภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ออริจินัลของอเมซอนจากประเทศต่างๆทั่วโลก และภาพยนตร์เรื่องดังจากฮอลลีวูด สมาชิก Prime Video สามารถรับชม ดาวน์โหลด และดูได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอป Prime Video บนอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต สมาร์ททีวี หรือทางออนไลน์ที่ PrimeVideo.com

*ราคาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2566 เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ primevideo.com