POCO C40 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ แบตเยอะจุใจ ราคา 3,199 บาท ที่ Lazada

POCO C40 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ แบตเยอะจุใจ ราคา 3,199 บาท ที่ Lazada

POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด POCO C40 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มเพื่อความบันเทิง จัดเต็มแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 6,000mAh และหน้าจอขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว รับชมที่สมจริง รวมประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมใน ราคา สบายกระเป๋าเพียง 3,499 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคมนี้ สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 3,199 บาท เฉพาะที่ Lazada เท่านั้น!

POCO C40 เป็นสมาร์ทโฟนที่ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล LCD Dot Drop ขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว ซึ่งเป็นจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนสมาร์ทโฟน POCO ผู้ใช้จะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ POCO อย่างเต็มที่ มาพร้อม Corning Gorilla® Glass ซึ่งความทนทานต่อการขีดข่วน จอแสดงผลมีระดับความสว่างสูงถึง 400 nits เสริมด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น Sunlight Mode Display และยังมีโหมดการอ่านซึ่งสามารถเปลี่ยนหน้าจอเป็นอุณหภูมิสีที่ซอฟท์ขึ้น สบายตายิ่งขึ้น เพื่อลดอาการปวดตาระหว่างการอ่านเป็นเวลานาน หน้าจอขนาดใหญ่และคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายขึ้นของ POCO C40 ยังช่วยทำให้การดูวิดีโอ เล่นเกมบนมือถือ และแม้แต่การส่งข้อความเข้าถึงได้ง่ายขึ้นด้วย

POCO C40 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000mAh ใช้งานได้นานกว่าสองวันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว 18W เพื่อรักษาประสิทธิภาพขั้นสูงได้ตลอดทั้งวัน เพื่อเพิ่มคุณสมบัติที่ทำให้เป็นขุมพลังแห่งความบันเทิง POCO C40 ได้เพิ่มลำโพงที่ทรงพลังเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้ไปอีกขั้น ลำโพงของ POCO C40 เปิดโลกแห่งเสียงที่สดใสสำหรับการโทรที่ชัดเจนขึ้น การฟังเพลงที่เพลิดเพลินมากขึ้น

POCO C40 ราคา Lazada

POCO C40 ติดตั้งกล้องด้านหลังคู่ซึ่งมีกล้องหลัก 13 ล้านพิกเซลและเซ็นเซอร์ความลึก 2 ล้านพิกเซล รวมถึงกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล การติดตั้งนี้มาพร้อมกับการรองรับคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นของโหมดการถ่ายภาพและวิดีโอที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่จับภาพทุกช่วงเวลาด้วยความชัดเจนและแม่นยำ กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่และสนทนาทางวิดีโอ ในขณะที่เลนส์เซ็นเซอร์ความลึก 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้สามารถตรวจจับความชัดลึกแบบเรียลไทม์เพื่อความสวยงามและคุณภาพที่ไม่อาจปฏิเสธได้ในการจัดองค์ประกอบภาพ ภายใต้ POCO C40 มีโปรเซสเซอร์ octa-core JR510 รุ่นล่าสุดที่มีประสิทธิภาพสูงมากของ JLQ Technology แพลตฟอร์มมือถือนี้สร้างขึ้นบนกระบวนการ 11nm พร้อมคอร์เทกซ์-A55 แปดคอร์ที่ทำงานสูงถึง 2.0GHz POCO C40 ยังมีดีไซน์ที่สดใสและมีชีวิตชีวาห่อหุ้มรูปลักษณ์ที่ใหญ่ขึ้นและโดดเด่นยิ่งขึ้น และยังทำให้มันปลอดภัยในมือคุณมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

POCO C40 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ POCO Yellow, Power Black และ Coral Green โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยรุ่นความจุ 3GB+32 GB ในราคาเพียง 3,499 บาท!

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ POCO C40 ในระหว่างวันที่ 8 – 15 สิงหาคม 2565 สามารถเป็นเจ้าของได้ใน ราคา พิเศษเพียง 3,199 บาท โดยหาซื้อได้เฉพาะที่ Lazada เท่านั้น!