8 เหตุผล ห้ามพลาด! OPPO Reno8 Series 5G จองล่วงหน้า คุ้มค่ากว่า สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ถ่ายรูปคนได้สวยเป็นธรรมชาติ

OPPO Reno8 Series 5G สมาร์ตโฟนถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยเป็นธรรมชาติ เราไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสดี เพราะตอนนี้มีให้ Pre-order จองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ – 18 สิงหาคม 2565 ได้ของสมนาคุณแบบจัดเต็ม พร้อมกับ ราคา และโปรโมชั่นที่คุ้มมากๆ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย กับ OPPO Reno8 Series 5G ที่มาพร้อมกันทีเดียวถึง 3 รุ่น คือ OPPO Reno8 Z 5G, OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Pro 5G ที่มาตอกย้ำคำว่า “The Portrait Expert” ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพบุคคลได้สวยและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ทีมงานล้ำหน้าฯ เราจะมาสรุป 8 จุดเด่นโดนใจ ของสมาร์ตโฟนทั้ง 3 รุ่นนี้ ใครที่กำลังเล็งๆ อยู่มาดูตรงนี้เลย

1.ดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อัปเกรดทั้งวัสดุและสีสันดีไซน์ใหม่

สมาร์ตโฟนใน OPPO Reno Series นั้น ขึ้นชื่อลือชากับการออกแบบที่มีความสวยงามและเทคนิคการทำสีสันลวดลายที่สวยสะดุดตาเป็นเอกลักษณ์ ใน OPPO Reno8 Series 5G ใช้ดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความบางเบา และแบบขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก

OPPO Reno8 Series จองล่วงหน้า

OPPO Reno8 Z 5G เป็นครั้งแรกของ OPPO ที่ใช้วัสดุฝาหลังแบบกระจก anti-glare 0.5 มม. สัมผัสแบบด้านจับแล้วไม่เป็นรอยนิ้วมือ พร้อม OPPO Glow Design ให้เอฟเฟกต์สีสันระยิบระยับ และมีสีใหม่ สีทอง Dawnlight Gold มีเอฟเฟกต์สีรุ้ง ปรับเปลี่ยนสีสันตามแสงที่ตกกระทบอย่างสวยงาม

OPPO Reno8 Series จองล่วงหน้า

OPPO Reno8 5G ออกแบบฝาหลังแบบ Streamlined Unibody Design ที่รวมแผงโมดูลกล้องกับฝาหลังเข้าเป็นชิ้นเดียวกันอย่างไร้รอยต่อ ให้สัมผัสที่เนียนเรียบ ดูสวยงามน่าหลงไหล

OPPO Reno8 Series จองล่วงหน้า

OPPO Reno8 Pro 5G ฝาหลังเป็นแบบ Streamlined Unibody Design เช่นกัน แต่ว่าวัสดุจะเป็นกระจกที่ให้ความรู้สึกสวยงามพรีเมียม ผสานกับงานประกอบที่ประณีต อีกทั้งในส่วนแผงโมดูลกล้องที่รวมเป็นชิ้นเดียวกับฝาหลัง ยังช่วยในเรื่องป้องกันการกระแทกของชุดเลนส์ของกล้องหลังแต่ละกล้องได้อีกด้วย

2.กล้องระดับแฟล็กชิป มาพร้อมกับ MariSilicon X

MariSilicon X ชื่อนี้เราได้ยินกันครั้งแรกในสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง OPPO Find X5 Pro 5G ที่เป็นชิปเซ็ตประมวลผลด้านการถ่ายภาพที่ทาง OPPO วิจัยและพัฒนาเพื่อช่วยนำมาช่วยการประมวลผลการถ่ายภาพและวิดีโอสมาร์ตโฟน ให้ได้ผลลัพธ์ออกมาสวยงาม และนี่เป็นครั้งแรกที่ OPPO ได้นำ MariSilicon X มาใส่ให้ใน OPPO Reno Series โดยจะมีอยู่ในรุ่น OPPO Reno8 Pro 5G

ส่วนใน OPPO Reno8 5G ตัวกล้องมาพร้อมเลนส์ระดับแฟล็กชิพ ด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX766 บนกล้องหลัก และ Sony IMX709 บนกล้องหน้า ตัวกล้องหลังนั้นทำงานร่วมกับ RGBW Sensor ที่พัฒนาโดย OPPO มีประสิทธิภาพในการเก็บแสงสว่างสภาวะแสงน้อยได้มากขึ้น 60% โดยลดการเกิดจุด noise รบกวนในภาพลง 35%

ทางด้านน้องเล็ก OPPO Reno8 Z 5G มาพร้อมกับกล้อง 64MP AI Portrait Camera ที่ช่วยให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตออกมาได้สวยงามและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

3.ถ่ายคนสวยเป็นธรรมชาติ

OPPO Reno8 Series 5G ทั้ง 3 รุ่น จัดมาให้ครบกับฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรต ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

  • AI Portrait Retouching ที่ช่วยปรับแต่งโทนสีผิวและแต่งหน้าให้สวยสดใส โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนอย่างเหมาะสมเป็นธรรมชาติ
  • Bokeh Flare Portrait ถ่ายพอร์ตเทรตให้ได้ฉากหลังไฟโบเก้ดวงโตๆ เสมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

  • Selfie HDR  ถ่ายเซลฟี่ได้สวยคมชัดไม่ว่าจะสภาพแสงจะไม่เป็นใจ ย้อนแสงหรือว่าแสงน้อย ก็ยังได้ภาพที่ใบหน้าสวยคมชัด และฉากหลังที่สีสันพร้อมรายละเอียดครบถ้วน

4.ถ่ายคนสวยในทุกสภาพแสง

OPPO Reno8 Series จองล่วงหน้า

เรื่องการถ่ายภาพบุคคลให้ออกมาสวยในทุกสภาพแสง เป็นอีกสิ่งที่ OPPO Reno8 Series 5G ทำได้ดีมาก ด้วย Ultra Night Video และ Night Portrait ที่เป็นจุดเด่นของ OPPO Reno8 5G ช่วยให้การถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพพอร์ตเทรตในเวลากลางคืน หรือในสภาพแสงน้อย สามารถเก็บรายละเอียดได้คมชัดทั้งในส่วนที่สว่างและเงามืด รวมถึงยังได้สีสันที่สดใสอีกด้วย

และใน OPPO Reno8 Pro 5G ยังยกระดับการถ่ายวิดีโอกลางคืนให้ดีขึ้นไปอีกขั้นกับ 4K Ultra Night Video ด้วยขุมพลังของ MariSilicon X Imaging NPU ที่ทำงานร่วมกับ SoC ทำให้ฟีเจอร์ 4K Ultra-clear Video บนกล้องหลัง สามารถถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตในเวลากลางคืน ให้แสงสีต่างๆ มีความคมชัดอย่างสวยงาม ไม่สว่างจ้าหรือฟุ้งจนเป็นเงาพร่า

5.แบตเตอรี่อึดจุใจ ชาร์จไว SUPERVOOC ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

OPPO Reno8 Series 5G ทั้ง 3 รุ่น ให้แบตเตอรี่มาขนาดใหญ่ ความจุถึง 4,500mAh ทำงานร่วมกับ AI ที่ช่วยจัดการพลังงานให้สามารถใช้งานสมาร์ตโฟนได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และแน่นอนว่า มีเทคโนโลยี SUPERVOOC ชาร์จไวระดับแฟลกชิปมาให้ด้วย

OPPO Reno8 Z 5G มีระบบชาร์จไว 33W SUPERVOOC สามารถชาร์จจาก 0-100% ได้ในเวลา 63 นาที ส่วน OPPO Reno8 5G มีระบบชาร์จไว 80W SUPERVOOC สามารถชาร์จจาก 0-100% ได้ในเวลา 28 นาที และ OPPO Reno8 Pro 5G มีระบบชาร์จไว 80W SUPERVOOC สามารถชาร์จจาก 0-100% ได้ในเวลา 31 นาที

นอกจากนี้ใน OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Pro 5G จะมีฟีเจอร์ Battery Health Engine ช่วยรักษาอายุแบตเตอรี่ได้ที่ 80% ของความจุเดิมหลังจากรอบการชาร์จถึง 1,600 รอบ ซึ่งเป็นสองเท่าของมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

6.ชิปเซ็ตเร็วแรง RAM ROM ขนาดใหญ่

ในเรื่องประสิทธิภาพในการทำงาน OPPO Reno8 Series 5G จัดสเปคมาให้ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป ดูคอนเทนต์บันเทิง หนัง ซีรีย์ สตรีมมิ่ง หรือเล่นเกม

  • OPPO Reno8 Z 5G ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdargon 695 5G รองรับความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดถึง 2.5 Gbps พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล ROM 128GB เพิ่ม microSD ได้อีก 1TB และ RAM 8GB + 5GB RAM Expansion ที่ยืมพื้นที่ว่างของ ROM ที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อให้ทำงานหลายแอปพลิเคชั่นได้อย่างลื่นไหล
  • OPPO Reno8 5G ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1300 5G-intergrated SoC ผลิตบนเทคโนโลยีระดับ 6nm ประสิทธิภาพ CPU เพิ่มขึ้น 40% ประสิทธิภาพ AI เพิ่มขึ้นถึง 80% และการแสดงผลกราฟฟิกดีขึ้น 106% ให้พื้นที่เก็บข้อมูล ROM 256GB และ RAM 8GB + 5GB RAM Expansion
  • OPPO Reno8 Pro 5G ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100-MAX เทคโนโลยีระดับ 5nm ที่ประสิทธิภาพเร็วแรงรอบด้าน และประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล ROM 256GB UFS 3.1 และ RAM 12GB LPDDR5

7.ColorOS 12.1 ใช้งานลื่นไหล ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว

ColorOS 12.1 ใช้งานลื่นไหล ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว

ระบบปฏิบัติการ ColorOS 12.1 บนพื้นฐานของ Android 12 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้การปรับแต่งให้ใช้งานบน OPPO Reno8 Series 5G เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่าย ทำงานต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ปรับแต่งหน้าตาการใช้งานให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความปลอดภัยด้านข้อมูลผู้ใช้มากขึ้น พร้อมฟีเจอร์มากมาย ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ตโฟน

  • Air Gestures ควบคุมสมาร์ตโฟนได้โดยใช้ท่าทาง ไม่ต้องสัมผัสที่หน้าจอ
  • Omoji สร้างอวาตาร์แทนตัวของคุณ ด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารัก สดใส ในสไตล์คุณ
  • Multi-Screen Connect เชื่อมต่อสมาร์ตโฟนกับคอมพิวเตอร์ เพื่อแสดงผลหน้าจอของสมาร์ตโฟนบนคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • Wallpaper-Based Theming System เลือกวอลเปเปอร์จากภาพที่คุณชื่นชอบ และปรับแต่งธีมให้เข้ากับสีของภาพที่เลือก
  • Photo Information Protection แชร์ภาพโดยป้องกันข้อมูลส่วนตัวในส่วนสถานที่ วันที่ และชื่อของคุณ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายหรือถูกขโมย
  • ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล โดย ePrivacy ISO27001, ISO27701 และ TrustArc

8.ความทนทาน มั่นใจได้กับบริการหลังการขาย

การเลือกซื้อสมาร์ตโฟนนั้น ไม่ใช่แค่เรื่องสเปค ความสวยงาม หรือประสิทธิภาพ สิ่งที่ต้องคำนึงด้วยก็คือมาตรฐานการผลิตและความทนทาน เพราะสมาร์ตโฟนทั้งหมดของ OPPO ได้ผ่านการทดสอบหลัก 6 หมวดหมู่ ได้แก่การทดสอบการตกหล่น, การกันน้ำ, การแผ่รังสี, สภาพแวดล้อม, การตกไม่แรง และ สัญญาณ

นอกจากนี้ยังสบายใจได้กับการรับประกันและบริการหลังการขาย ผู้ใช้ยังสามารถรับคำแนะนำอย่างมืออาชีพผ่านการให้คำปรึกษาทางออนไลน์หรือทางศูนย์บริการของ OPPO ที่มีอยู่กว่า 2,500 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีทีมวิศวกรมืออาชีพและเจ้าหน้าที่ให้บริการมากกว่า 7,000 คน ที่จะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคต่างๆ ให้ดีที่สุด รวมถึงบริการซ่อมอุปกรณ์ให้เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง

โปรโมชั่น จองล่วงหน้า OPPO Reno8 Series 5G

OPPO Reno8 Series 5G จองล่วงหน้า

บอกเรื่องเด่นประเด็นน่าสนใจของ OPPO Reno8 Series 5G ทั้ง 3 รุ่นกันไปแล้ว ดังนั้นอย่าได้พลาดกับ โปรโมชั่น Pre-order จองล่วงหน้า ที่ให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น เพราะว่ามีให้ทั้งของสมนาคุณพิเศษ และราคาพิเศษ

ราคา OPPO Reno8 Series 5G ทั้ง 3 รุ่น

  • OPPO Reno8 Z 5G ราคา 12,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทองใหม่ Dawnlight Gold และสีดำ Starlight Black ดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3OBZgxb
  • OPPO Reno8 5G ราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง Shimmer Gold และสีดำ Shimmer Black ดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3Pt1kcl
  • OPPO Reno8 Pro 5G ราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว Glazed Green และสีดำ Glazed Black ดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3bADuw7

โปรโมชั่น ของสมนาคุณ สำหรับผู้ที่ Pre-order จองล่วงหน้า OPPO Reno8 Series 5G

  • OPPO Reno8 Z 5G จะได้รับของสมนาคุณ มูลค่า 7,499 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 5,000 บาท และ Reno Backpack มูลค่า 2,499 บาท
  • OPPO Reno8 5G รับของสมนาคุณรวม 8,299 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 7,000 บาท และ OPPO Enco Buds2 มูลค่า 1,299 บาท
  • OPPO Reno8 Pro 5G รับของสมนาคุณมูลค่า 10,299 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท และ OPPO Enco Bud2 มูลค่า 1,299 บาท
OPPO Reno8 Series 5G จองล่วงหน้า

สั่งจองล่วงหน้า OPPO Reno8 Series 5G กับผู้ให้บริการเครือข่าย ราคา เริ่มต้นเพียง 4,490 บาท

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง OPPO Reno8 Series 5G กับทางผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้ง AIS, True 5G และ Dtac ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด) นอกจากนี้ยังได้รับบริการพิเศษ เฉพาะผู้ที่ Pre-order เท่านั้น

ดูรายละเอียดโปรโมชั่น ของทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ เพิ่มเติมได้ที่

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก OPPO ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/oppothai และดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3BiW1I6