หูฟัง Nothing Ear (2) อาจเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าวลือล่าสุดเผยว่าทาง Nothing อาจมีแผนที่จะเปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นใหม่อย่าง Nothing Ear (2) ที่เป็นหูฟังรุ่นสืบทอดมาจาก Nothing Ear (1) เร็วๆ นี้

รายงานดังกล่าวมาจาก Mukul Sharma (@stufflistings) ที่ได้ออกมาแชร์ข้อมูลผ่านทาง Twitter โดยตามรายงานของ Sharma เผยว่า บริษัทกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS เพิ่มอีก 2 รุ่นในประเทศ

คาดว่าหนึ่งในหูฟังรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวนั้นจะมีหูฟังรุ่น Ear (1) Stick รวมอยู่ด้วย ส่วนอีกรุ่นหนึ่งนั้นมีการคาดการณ์กันว่าจะเป็น Ear (2) โดยทาง Sharma อ้างว่าหูฟังทั้ง 2 รุ่นนั้นกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการทดสอบภายในภูมิภาคต่างๆ ของยุโรปและเอเชีย

Nothing Ear (1)

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานเกี่ยวกับ Ear (1) Stick ออกมาบ้างแล้ว โดยรายงานก่อนหน้านี้เผยว่าโมเดลดังกล่าวจะเปิดตัวในแถบยุโรปเร็วๆ นี้ และจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 99 ยูโร (ประมาณ 3,600 บาท) ซึ่งข้อมูลดังกล่าวนั้นมาจากรายชื่อของอุปกรณ์ที่รั่วไหลบนเว็บไซต์ Amazon นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าหูฟังรุ่น Stick จะไม่มีจุกยางแบบถอดเปลี่ยนได้ และอาจจะมีการออกแบบในสไตล์ Semi in ear ทำให้ตัวหูฟังไม่มีคุณสมบัติ ANC (การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ) และอาจมีราคาถูกกว่า Ear (1) พร้อมรองรับการป้องกันน้ำระดับ IP54 และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2, อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 7 ชั่วโมงและอีก 30 ชั่วโมงจากกล่องชาร์จ รวมถึงมีโหมด AI ช่วยในการแยกเสียงรบกวนและโหมดเวลาแฝงต่ำด้วย

Nothing Ear (1)

น่าเสียดายที่เรายังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคของ Ear (2) ในตอนนี้ แต่ก็มีการคาดเดากันว่าตัวหูฟังน่าจะมาพร้อมฟังก์ชั่น ANC และมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาด้วย

ที่มา gizmochina