เปิดตัว moto g82 5G จอสวยคมชัด ราคา 9,999 บาท และ moto e20 จอใหญ่ กล้องคู่ AI ราคา 3,599 บาท

โมโตโรล่า เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ moto g82 5G จอสวยคมชัด กล้องหลัง 50MP ราคา 9,999 บาท และ moto e20 จอใหญ่ กล้องคู่ AI ราคา 3,599 บาท

moto g82 5G ราคา 9,999 บาท

moto g82 5G ราคา 9,999 บาท

moto g82 5G ให้การมองเห็นของคุณเต็มที่ยิ่งขึ้นกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ที่ให้การแสดงสีมากกว่าพันล้านเฉดสี ผ่านคุณภาพระดับ Full HD+ OLED ที่ให้ค่าสีและคอนทราสถึง 10 bit จึงให้มิติสีที่ลึกกว่าจอทั่วไปที่แสดงผลแบบ 8 bit ถึง 64 เท่า พร้อมค่าสีที่เที่ยงตรงระดับ 100% DCI-P3 color gamut จึงให้ความสว่างและคมชัด และสีในการแสดงผลกว้างกว่าระดับ sRGB ถึง 25% นอกจากนี้ หน้าจอยังมาพร้อมโหมดกลางคืน (night light) ที่ผ่านการรองรับจาก SGS-certified ว่าลดการปล่องแสงสีฟ้าที่ทำลายสายตา เทคโนโลยี low motion blur ช่วยลดการเบลอของภาพเพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกช๊อตแอ๊คชั่นบนหนังหรือเกมโปรด

จอแนวกว้างแบบ ultra-wide ของ moto g82 5G ยังมาพร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120 Hz จึงให้ภาพที่คมชัด มุมมองภาพที่เต็มตา ไร้อาการภาพกระตุก

ไม่เพียงเทคโนโลยีด้านภาพ moto g82 5G ยังมาพร้อมลำโพงคู่ Dolby Atmos® ที่ให้คุณภาพเสียงมีมิติ คมชัด ไม่ว่าคุณจะฟังเพลงหรือรับชมวีดีโอ ต่อเนื่องทุกการดูหนังหรือฟังเพลงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh และระบบชาร์จเร็วผ่านอะแดปเตอร์แบบ TurboPower™ 30W

ผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพต้องหลงรัก moto g82 5g เพราะเครื่องมาพร้อมกล้องหลังตัวหลักที่มีเทคโนโลยี Quad Pixel ให้ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล กล้องตัวที่สองเป็นกล้องแบบ 2 อิน 1 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเลนส์อัลตร้าไวด์ที่มีเซนเซอร์วัตระยะ (depth sensor) ให้มุมมองของภาพถ่ายที่แตกต่างกัน กล้องตัวที่สามคือกล้องแบบ Macro Vision ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล คุณจึงสามารถเก็บรายละเอียดภาพระยะใกล้ได้คมชัดทุกรายละเอียด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะกล้องหน้าของสมาร์ทโฟน moto g82 5G มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล หรือจะถ่ายวิดีโอตัวคุณเองก็ทำได้ด้วยโหมด Dual capture ที่ให้คุณสลับการใช้งานถ่ายวีดีโอโดยกล้องหน้าและหลังได้อย่างต่อเนื่อง โหมด Night Vision สำหรับการถ่ายภาพในยามค่ำคืนหรือในที่ที่มีแสงน้อยให้ภาพที่คมชัดด้วยเทคโนโลยี Optical Image Stabilization (OIS) ที่ลดการสั่นของภาพในขณะถ่าย

ลื่นไหลทุกการใช้งานด้วยชิปประมวลผล Snapdragon® 695 5G Mobile Platform ที่ให้เครื่องทำงานได้เร็วขึ้น 30%2 เพื่อคุณจะได้เล่นเกมได้อย่าลื่นไหล เชื่อมต่อสู่โลกกว้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อการไลฟ์สตรีมหรืออัพโหลดวีดีโอด้วยคุณภาพสัญญาณที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G1

moto g82 5G มาพร้อม Android 12 เวอร์ชันออริจินัลที่ปราศจากสกินที่เทอะทะ ทำผู้ใช้งานมองเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านแดชบอร์ดเมื่อแอปที่ใช้ทำการเข้าถึงโลเคชั่น, กล้อง หรือไมค์ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมี My UX อินเตอร์เฟซที่จะช่วยให้การใช้งาน moto g82 5G ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ด้วยการปรับแต่งการใช้งานตามที่ชอบ เช่น ปรับแต่งรูปร่างไอคอน, สี, สไตล์ตัวหนังสือ หรือการขยับมือและใช้ท่าทางเพื่อเข้าถึงแอป

moto e20 ราคา 3,599 บาท

moto e20 ราคา 3,599 บาท

สานต่อเอกลักษณ์ของ moto e แฟมิลี่ ในการเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของผู้ใช้ในทุก ๆ วันราคาที่เข้าถึงได้ วันนี้ โมโตโรล่าของแนะนำ moto e20 สมาร์ทโฟน

เครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว Max Vision HD+ ที่ให้สัดส่วนการแสดงภาพแบบ 20:9 เพื่อการมองที่เต็มตายิ่งขึ้นโดยไม่ต้องไถหน้าจอขึ้นลง ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานเครื่องได้ผ่านมือเดียว

ชิปประมวลผลแบบ octa-core processor ให้คุณสไลด์, ปัด, แตะหน้าจอเพื่อควบคุมเครื่องได้อย่างลื่นไหลทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไป หรือเพื่อความบันเทิง จากการเปิดหลาย ๆ แอปพร้อมกัน

เครื่องมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแบบ fast focus ผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องภาพเบลอ หรือจะใช้กล้องหน้าในการถ่ายภาพแบบ portrait หน้าชัดหลังเบลอก็ทำได้ที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลและตัวช่วยอัจฉริยะอย่าง AI ที่จะทำให้ภาพของคุณออกมาสวยในทุก ๆ มุม

เครื่องมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh ที่ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ชั่วโมง4

การใช้งานที่ต่อเนื่องยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล๊อค โดยผู้ใช้งาน moto e20 สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้งานเครื่องเพียงวางนิ้วบนโลโก้ “batwing” รูปตัว M ที่อยู่ด้านหลังเครื่อง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะอย่าง Google Assistant ช่วยให้ผู้ใช้สั่งงานเครื่องด้วยเสียงเพียงกดปุ่มด้านข้าง เครื่องมาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์ Android 11 Go ล่าสุดที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและการเข้าถึงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ โมโตโรล่าได้ประกาศพร้อมวางจำหน่าย Motorola edge 30 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Motorola edge มาพร้อมกับระบบกล้องสุดล้ำ บันทึกทุกมุมมองผ่านกล้องหน้าความละเอียดขนาด 50MP รวมทั้งหน้าจอแสดงผลที่คมชัดขนาด 6.5″ FHD+ OLED พร้อมค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz และระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง มาพร้อมกับ Snapdragon® 778G+ 5G Mobile Platform โมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคา 12,999 บาท

เยี่ยมชมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า อาทิ Banana, JD Central, TG FONE, True Shop และ Motorola Official Store บน Lazada และ Shopee ได้แล้ววันนี้