Life is Strange: Arcadia Bay Collection เปิดตัวบน Switch 27 ก.ย. นี้

Square Enix และทีมผู้พัฒนา DON’T NOD และ Deck Nine Games ได้ออกมาประกาศว่า จะวางจำหน่ายเกม Life is Strange: Arcadia Bay Collection บนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 27 กันยายน 2022 นี้

Life is Strange เป็นเกมแนวผจญภัยที่แบ่งออกเป็นหลายๆ ตอน ที่เน้นในเรื่องของตัวเลือกและการตัดสินใจของผู้เล่น หรือที่เราเรียกกันว่า Choices and Consequence หรือ Choices Matter ที่มีการออกภาคเเรกมาตั้งแปี 2015 ตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อว่า Max สาวน้อยที่มีความสามารถพิเศษในหยั่งรู้อนาคตและเดินทางข้ามเวลาได้ด้วย

Life is Strange: Arcadia Bay Collection

คอลเลกชั่น Arcadia Bay นี้จะรวมเอาตัวเกมทั้งภาค Life is Strange Remastered และ Life is Strange: Before the Storm Remastered มาวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบ Physical และ Digital

อย่างไรก็ตามตัวเกมในรูปแบบแผ่นเกม นั้นจะมีแค่เพียงเกมภาค Life is Strange Remastered ส่วนเกมภาค Life is Strange: Before the Storm Remastered นั้นจะรวมอยู่ในโค้ดดาวน์โหลดแทน

Life is Strange: Arcadia Bay Collection

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า จะมีการเปิดตัวคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า Remastered Collection สำหรับเครื่องเล่น PlayStation 4, Xbox One, PC (ผ่าน Steam) และ Stadia ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 ด้วย

ที่มา gematsu