Kingston FURY Renegade DDR5 รองรับ Intel® XMP 3.0 โอเวอร์คล็อกได้ขีดสุด

Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ Kingston FURY™ Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อเสริมขีดความสามารถให้กับระบบของคุณก้าวสู่ประสิทธิภาพระดับสูงสุด

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY Renegade DDR5 ยกระดับประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุดให้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยความเร็วสูงสุดถึง 6400MT/s และค่าหน่วงเวลาเพียง CL32 ด้วยส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่ปรับแต่งโดยวิศวกร และอุปกรณ์ผ่านการทดสอบมาอย่างหนักหน่วงถึงความเข้ากันได้กับเมนบอร์ดชั้นนำในกลุ่มอุตสาหกรรม พร้อมผ่านการทดสอบในโรงงานผลิต 100% รวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐาน Intel® XMP 3.0 ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นสูงสุดได้อย่างไร้ปัญหา

โดยดีไซน์ใหม่ของแผงกระจายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำสลับเงิน หรือแถบไฟ LED แบบไดนามิค ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 สามารถเสริมความโดดเด่นให้กับพีซีเครื่องใหม่ล่าสุดของคุณ พร้อมไฟ RGB ปรับแต่งได้ 16 แบบผ่านซอฟแวร์ Kingston FURY CTRL™3 เพื่อสร้างสีสันให้กับการเล่นเกม ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะทำงานประสานกันอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี FURY Infrared Sync™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Kingston

Kingston FURY Renegade DDR5

Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างคอนเทนต์ การใช้งานแบบมัลติทาสก์ หรือการก้าวข้ามขีดจำกัดสำหรับการเล่นเกม ตอบโจทย์ทั้งเหล่าเกมเมอร์ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผู้สร้างเนื้อหา และกลุ่มนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ระดับสูงสุด

Kingston กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอสองผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุดในการทำงาน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมประสิทธิภาพของระบบและก้าวสู่ทุกความเป็นไปได้”

Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB มีจำหน่ายในโมดูลเดี่ยวขนาด 16GB และชุดคิทขนาด 32GB จำนวน 2 ชุด ด้วยความเร็วสูงสุด 6400MT/s และค่าหน่วงเวลาต่ำที่ CL32 พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 30 ปีจาก Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com