JBL TUNE 710 BT ราคา

NEW!! JBL TUNE 710 BT หูฟังครอบหูรุ่นใหม่ล่าสุด คุณภาพดีราคาโดน

เปิดตัว JBL TUNE 710 BT หูฟังไร้สายแบบ Over-Ear น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย พับเก็บได้ แบตใช้ได้นานถึง 50 ชั่วโมง ราคา 3,490 บาท

เบสแน่น ฟังมันส์ ได้ทั้งวันกับหูฟังไร้สายแบบ Over-Ear น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย สามารถพับเก็บได้ พร้อมพกพาไปผจญภัยได้ทุกที่ เอกลักษณ์เสียงแบบ JBL Pure Bass Sound  ชัดทุกรายละเอียด เบสกระหึ่มลงได้ลึก และทรงพลัง สตรีมเสียงคุณภาพระดับสูงจากอุปกรณ์ Bluetooth โดยไม่มีสายรบกวน ใช้งานได้นานถึง 50 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 2 ชม.หรือชาร์จเร็ว 5 นาทีก็สามารถใช้ได้ถึง 3 ชั่วโมง รับสายได้สะดวก พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง ควบคุมเสียง จัดการการโทร เพียงกดปุ่มที่หูฟังข้างขวา

สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายเครื่องพร้อม ๆ กัน เพื่อการสลับการใช้งานที่รวดเร็ว พร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์ น้ำหนักเบา กะทัดรัดพับเก็บง่าย พกพาได้สะดวก ถึงแบตฯ หมดก็ยังขยายความสนุกไม่รู้จบด้วย สายเสียบหูฟังให้คุณใช้งานต่อแบบต่อเนื่องได้ทันที มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว, สีดำ และสีน้ำเงิน

JBL TUNE 710 ราคา

FEATURES

  • เบสแน่น น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย สามารถพับเก็บได้
  • เอกลักษณ์เสียงแบบ JBL Pure Bass Sound ชัดทุกรายละเอียด  
  • ใช้งานได้นานถึง 50 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 2 ชม. หรือชาร์จเร็ว 5 นาทีใช้ได้ถึง 3 ชั่วโมง
  • รับสายได้สะดวก พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง
  • เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายเครื่องพร้อม ๆ กัน
  • JBL TUNE 710 BT ราคา 3,490 บาท

หาซื้อได้แล้วที่ Showroom มหาจักรทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา,
ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ Betrend, Power Mall, Munkong Gadget, Mercular, King Power, Lazada, Shopee, Power Buy หรือ Shop Online ได้ที่ >> https://bit.ly/3OzKC9O