HUAWEI MateBook X Pro

HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปพลังแรงเกินต้าน พร้อมอวดความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ด้วยแอคเซสซอรี่เสริมลุคสุดพรีเมียม

เชื่อหรือไม่ว่านอกเหนือจากเครื่องแต่งกายและการแต่งหน้าทำผม คนยุคใหม่อย่างเราๆ ก็ดูดีขึ้นได้อีกหลายระดับหากสมาร์ทดีไวซ์คู่ใจเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ดังนั้นหากจะเลือกใช้แล็ปท็อปสักเครื่องหนึ่งคงจะคำนึงถึงประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียวไม่ได้แล้ว แต่ต้องมองหาสิ่งที่ใช่ทั้งภายในและรูปลักษณ์ภายนอก ให้เจ้าของมั่นใจได้ว่าพกพาติดตัวไปที่ไหนก็สะกดทุกสายตา เปิดใช้งานเมื่อใดก็ยิ่งเสริมลุคให้ดูดียิ่งกว่าเดิม บทความนี้จะพาคุณไปสำรวจเคล็ดไม่ลับในการเลือกคุณสมบัติของโน้ตบุ๊กสำหรับสายไฮเอนด์อย่าง HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธงตัวล่าสุดจากหัวเว่ยที่ไม่เพียงคุณภาพอัดแน่นคับเครื่องแต่ยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดพรีเมียมและประณีต แค่หยิบออกมาจากกระเป๋าก็ดูดีจนฉุดไม่อยู่แน่นอน  

รูปลักษณ์ภายนอกต้องเป๊ะ สวยหรูดูแพงไร้ที่ติ

รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนจะมองเห็นก่อนจะเข้าถึงประสิทธิภาพภายใน ดังนั้นแล็ปท็อปที่ใช่ต้องมีดีไซน์ที่สะดุดตา บอกเลยว่าถ้าเลือกใช้ HUAWEI MateBook X Pro หมดห่วงเรื่องนี้ได้เลยด้วยบอดี้สี Ink Blue (อิ้งค์ บลู) ผิวด้านสร้างสรรค์ด้วยวัสดุพรีเมียม แมกนีเซียม อัลลอยด์ มอบสุนทรียะอันหรูหราตั้งแต่แรกเห็นและเคลือบสีแบบด้านด้วย Micro-arc oxidation แบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจึงให้ความรู้สึกพรีเมียมแต่นุ่มนวลตั้งแต่แรกสัมผัส โดยตัวเครื่องยังบางเฉียบเพียง 15.6 มิลลิเมตรเท่านั้น พร้อมน้ำหนักเบา 1.26 กิโลกรัม จึงสามารถถือได้ด้วยมือข้างเดียวแบบสบายๆ พร้อมโพสท่าสวยไม่ต้องกลัวเสียลุค ขึ้นแท่นเป็นแล็ปท็อปเครื่องใหม่ที่คุณจะหยิบออกมาใช้งานเสมอ

แค่ใช้งานก็สะกดทุกสายตา โดดเด่นทั้งหน้าจอและฟีเจอร์บนตัวเครื่อง

HUAWEI MateBook X Pro

ความพรีเมียมของ HUAWEI MateBook X Pro ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่บอดี้ภายนอกเท่านั้น เพราะเมื่อเปิดฝาพับขึ้นมาก็จะพบหน้าจอทัชสกรีน HUAWEI FullView Display ขนาด 14.2 นิ้ว ใหญ่จุใจด้วยอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 92.5%[1] การันตีความพรีเมี่ยมด้วยภาพคมชัดแบบสุดๆ ด้วยความละเอียดหน้าจอ 3.1K หรือ 3120 x 2080 พิกเซล แสดงสีสันแม่นยำได้ด้วยระบบ DCI-P3 และ sRGB dual-color gamut มากถึง 1.07 พันล้านสี ให้การไล่เรียงของสีได้สมจริง [2] รับรองความแม่นยำโดยสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland [3] ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์รูปแบบไหนก็ชัดทะลุจอ ไม่เพียงแค่นั้น HUAWEI MateBook X Pro ยังมาพร้อม HUAWEI FreeTouch ที่ช่วยให้คุณสามารถคอนโทรลแล็ปท็อปสุดหรูเครื่องนี้ได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการปรับเพิ่มหรือลดเสียง ปรับระดับแสงสว่างของหน้าจอ หรือแม้กระทั่งการแคปหน้าจอก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความชิคและความสะดวกในการใช้งานขึ้นอีกหลายเสต็ป ในส่วนของคีย์บอร์ดก็มาพร้อมขนาดสูงพิเศษ 1.5 มิลลิเมตร ให้ประสบการณ์การพิมพ์ที่นุ่มนวล แถมยังมี Fingerprint Power Button ที่เพียงแค่คุณแตะนิ้วก็สามารถเข้าใช้งานตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับความพิเศษเหนือชั้นด้วยการเปิดฝาพับขึ้นมาเพื่อสแกนใบหน้าเพื่อความปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคยสำหรับทุกการใช้งาน

นอกจากดีไซน์ที่โดนตา ประสิทธิภาพก็โดนใจ ใช้งานได้ทุกที่แบบไม่ต้องอายใคร

ประสิทธิภาพก็ไม่เป็นรองความโดดเด่นด้านดีไซน์เพราะหัวเว่ยจัดเต็มให้สเปกมาแบบจุกๆ  ด้วย 12th Gen Intel® Core™ i7-1260P ซึ่งได้มาตรฐาน Intel® Evo™ โดยมาพร้อมโหมด Performance[4] ที่จะปลุกพลังอันน่าทึ่งของแล็ปท็อปเครื่องนี้ออกมาให้ได้สัมผัส พร้อมยกระดับสู่การใช้งานแบบไฮเอนด์อย่างแท้จริงด้วยความสามารถที่ตอบโจทย์ทุกความท้าทายกับ Super Turbo ที่จะเข้ามาช่วยให้การใช้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าเคยโดยไม่ต้องเป็นกังวล เช่น การใช้ GPU น้อยลง 50% เมื่อประชุมผ่านวิดีโอ ประหยัดเวลาเรนเดอร์วิดีโอมากขึ้น 34% คอมไพล์โค้ดในการเขียนโปรแกรมลดลงถึง 20% และลดการกระตุกของจอในแต่ละสถานการณ์ใช้งานได้ถึง 15%[5]

ครบเครื่องเรื่องฟังก์ชัน เสริมลุคสุดปังแบบฉบับคนทันสมัย

HUAWEI MateBook X Pro

ความครบเครื่องของฟังก์ชันต่างๆ ใน HUAWEI MateBook X Pro ทำให้แล็ปท็อปเรือธงรุ่นนี้ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างชาญฉลาดโดยเฉพาะในเรื่อง Smart Conference ไม่ว่าจะเป็นกล้อง AI 720P FHD[6] ที่มาพร้อมกับ Beauty Mode ให้คุณดูดีทั้งตัวจริงและผ่านกล้อง พร้อมด้วย FollowCam ที่จะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนไหวขณะประชุมโดยไม่ตกเฟรม เพราะกล้องจะคอยจัดตำแหน่งให้คุณอยู่กึ่งกลางของหน้าจอเสมอ คีพลุคสวยหล่อเท่ได้แบบไม่ต้องกังวล ต่อกันที่ฟังก์ชัน Eye Contact ช่วยให้การมองกล้องของคุณดูเป็นธรรมชาติ ส่วนใครที่อยากรักษาความเป็นส่วนตัวก็สามารถตั้งค่าพื้นหลังผ่านฟังก์ชัน Virtual Background ที่มีให้เลือกสรรมากมายหลายแบบ

จับคู่เสริมประสิทธิภาพกับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ความหรูหราที่พกพาได้พร้อมการเชื่อมต่ออัจฉริยะผ่าน Super Device

ส่วนใครที่ชื่นชอบความหรูหราในเวอร์ชันแท็บเล็ตยังมีอีกหนึ่งตัวเลือก HUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่สายแฟชันเห็นเป็นต้องว้าวกับดีไซน์ที่ทั้งบางและเบาที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาด 11 นิ้วรุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน[7] เพียงแค่ 449 กรัม[8] สำหรับรุ่น Wifi และบางเพียง 5.9 มม. เท่านั้น พร้อมมอบประสิทธิภาพเสมือนการใช้งานพีซีระดับโปร (PC-Like Pro) กับหน้าจอ OLED ขนาด 11 นิ้ว แสดงผลทุกคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัดด้วยรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz จัดเต็มด้านความสมจริงของสีที่แสดงผลบนหน้าจอมาตรฐาน DCI-P3 100% เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ ในส่วนของการใช้งานก็หายห่วงเพราะสามารถจับคู่กับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard เพื่อแปลงร่างเป็นพีซีขนาดย่อมๆ รองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation รับประกันได้เลยว่าคุณจะลืมการขีดเขียนบนกระดาษไปเลย และหากใช้งานคู่กับ HUAWEI MateBook X Pro การันตีความดูดีมีระดับจนสายตาทุกคู่ต้องจับจ้องมาที่คุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ยังรองรับการใช้งาน Super Device เพื่อปลดล็อคการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่ออีกด้วย 

รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนหมดโปรโมชันพิเศษ

HUAWEI MateBook X Pro

HUAWEI MateBook X Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 79,990 บาท พิเศษสุดๆ กับโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง 5 สิงหาคม 2565 รับฟรี! ของสมนาคุณมูลค่ารวม 28,560 บาท ได้แก่ HUAWEI MateView มูลค่า 22,990 บาท Microsoft Office Home & Student 2021 (เวอร์ชันใช้งานตลอดชีพ) มูลค่า 3,390 บาท HUAWEI Wireless Mouse สีน้ำเงิน มูลค่า 1,090 บาท และ HUAWEI Backpack Swift มูลค่า 1,090 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada

สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่นเร็วๆ นี้ โดย รุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาทและรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท พิเศษโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, M-pencil 2nd generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท พิเศษมากขึ้นเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าสำเร็จบนเว็บไซต์ HUAWEI Store ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง 11 สิงหาคม 2565 รับฟรี! กล่องของขวัญ City Travel Gift Package 2 มูลค่า 1,690 บาท ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ HUAWEI Store  

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


[1] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของ HUAWEI การวัดตามขนาดของพื้นที่ที่มองเห็นได้ของหน้าจอตามสัดส่วนของขนาดหน้าจอทั้งหมด โปรดดูที่ผลิตภัณฑ์จริงอีกครั้ง

[2] เพื่อให้ได้ 1.07 พันล้านสี ฯลฯ (8+2 บิต FRC) จำเป็นต้องมีเนื้อหาที่รองรับการแสดงผล 10 บิต

[3] HUAWEI MateBook 16s ได้รับรางวัล TÜV Rheinland Color Accuracy และใบรับรอง Quick Stability Certification เงื่อนไขการทดสอบ: ต้องเปิดใช้ Windows อย่างถูกต้องและการตั้งค่าใน Display Manager ซึ่งต้องปล่อยให้อยู่ในสถานะเริ่มต้น

[4] Fn+P สำหรับเปิดใช้งานโหมด Performance ปิดใช้งานด้วยค่าเริ่มต้น โหมด Performance ต้องการการเชื่อมต่อพลังงานเมื่อเปิดใช้งานซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของ CPU และ GPU ได้ทันที ในขณะที่เสียงของพัดลมและอุณหภูมิพื้นผิวอาจเพิ่มขึ้น โปรดเปิดใช้งานหรือปิดใช้งานโหมด Performance ตามความต้องการการใช้งานของคุณ

[5] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของ HUAWEI ขึ้นอยู่กับการใช้งานในสถานการณ์และในแอปที่แตกต่างกันออกไป

[6] เฉพาะแล็ปท็อป HUAWEI บางรุ่นที่ใช้ PC Manager 13.0.1 หรือใหม่กว่าเท่านั้นที่รองรับฟังก์ชันนี้ ฟังก์ชันนี้จะเปลี่ยนเป็น 0 ตามค่าเริ่มต้น เข้าถึงศูนย์ควบคุมได้บนแถบบาร์เพื่อเปิดหรือปิดฟังก์ชันนี้ตามความต้องการของคุณ

[7] ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของ HUAWEI รุ่น GOT-W29 มีน้ำหนักประมาณ 449 กรัม (รวมแบตเตอรี่) รุ่น GOT-AL09 มีน้ำหนักประมาณ 455 กรัม (รวมแบตเตอรี่) น้ำหนักและความหนาจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต และวิธีการวัด

[8] HUAWEI MatePad Pro 11-inch รุ่น Wifi น้ำหนัก 449 กรัม และรุ่น LTE น้ำหนัก 455 กรัม