HUAWEI FreeBuds Pro 2

HUAWEI FreeBuds Pro 2 สุดยอดหูฟังไร้สาย 5 ดาว จับมือกับตัวท็อปเรื่องงานเสียง Devialet มอบที่สุดของสุนทรียทางดนตรีสู่แก้วหูคุณ

สายเล่นเครื่องเสียงและหูฟังแบบจริงจัง (Audiophile) จะรู้กันดีว่า เมื่อเราจะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ชิ้นใหม่เพื่อส่งมอบความบันเทิงทางด้านเสียงดนตรี เรามักจะต้องเลือกแบบรักพี่เสียดายน้องอยู่เสมอ ว่าจะเอาตัวที่เน้น “คุณภาพเสียง” ที่สุนทรีย์ที่สุด หรือจะเอาแบบเน้น “ฟีเจอร์ด้านนวัตกรรม” ที่ล้ำที่สุด เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วหูฟังจากแบรนด์ต่างๆ มักจะมีจุดเด่นที่ไม่ได้ครบไปทุกด้าน ซึ่งคนซื้อก็มักจะรู้กันอยู่ว่าถ้าอยากได้แนวเสียงใสคมชัดคุณภาพดี คงต้องถอยยี่ห้อที่ผลิตโดยเจ้าแห่งวงการเครื่องเสียง แต่ถ้าอยากได้แนวฟีเจอร์ล้ำๆ เทคโนโลยีจัดเต็ม ก็คงต้องเลือกยี่ห้อที่มาจากสายเจ้าแห่งเทคโนโลยีเป็นหลัก แต่วันนี้ เรามีข่าวดีมาบอกคนที่ชอบเสพย์ความสุนทรีย์ทางเสียงที่กำลังเล็งหูฟังตัวใหม่ ต่อไปนี้คุณอาจไม่ต้องเลือกแบบได้อย่างเสียอย่างอีกต่อไป เมื่อแบรนด์ไอทีอย่างหัวเว่ยได้จับมือกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับพรีเมียมอย่าง Devialet เพื่อออกหูฟังน้องใหม่ HUAWEI FreeBuds Pro 2 เพื่อตอบโจทย์แบบครบหมดทั้งในแง่คุณภาพเนื้อเสียงและฟีเจอร์การใช้งาน เรามาแกะสเป็คนวัตกรรมเสียงดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า ว่าหูฟังน้องใหม่ไฟแรงสูงคู่นี้จะสามารถเอาใจคอเครื่องเสียงได้ครบเครื่องขนาดไหน

5 ดาวกับคุณภาพพลังเสียง จากแบรนด์ลำโพงหรู Devialet

สำหรับใครที่เป็นสายเล่นลำโพงเน้นดีไซน์คงจะต้องเคยผ่านหูผ่านตาแบรนด์ Devialet มาบ้างอยู่แล้ว เพราะรูปทรงของเครื่องเสียงและหูฟังเจ้านี้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร แบบสามารถนำไปตั้งประดับห้องและทำให้ห้องดูหรูหราขึ้นมาทันที นอกจากนี้คุณภาพเสียงก็นุ่มละมุน เก็บรายละเอียดเสียงเพลงได้ใกล้เคียงเสียงจริง การเข้ามาจับมือกันครั้งนี้ทำให้หูฟังของหัวเว่ยเป็นสิ่งที่น่าจับตาอย่างยิ่งสำหรับทั้งสายเครื่องเสียงและแก็ดเจ็ตไอที เพราะนั่นหมายความว่าคราวนี้แฟนหูฟังหัวเว่ยจะได้รับคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ที่ส่งจากมือ Devialet โดยตรง โดยหูฟัง HUAWEI FreeBuds Pro 2 ได้บรรจุลำโพงคู่สุดกระหึ่ม Dual-Speaker True Sound พร้อมส่งมอบเนื้อเสียงที่แทบไม่ผิดเพี้ยนจากคุณภาพเสียงเวอร์ชันต้นฉบับ ทั้งยังรองรับเอฟเฟกต์เสียงอีกหลากหลายรูปแบบ การันตีคุณภาพเสียงด้วยไดรเวอร์ขับเสียงแบบแม่เหล็ก 4 ตัวแบบ quad-magnet dynamic driver ที่เป็นนวัตกรรมในวงการหูฟังที่นำมาใช้ใน HUAWEI FreeBuds Pro 2 เพื่อช่วยให้เจ้าของหูฟังได้รับคุณภาพเสียงที่เก็บครบในทุกรายละเอียดที่สุด ได้เสียงเบสที่หนักแน่น กระหึ่ม และได้เสียงโทนสูงที่สูงเป็นพิเศษจากไดรเวอร์ที่ใช้เทคโนโลยี planar diaphragm

FreeBuds Pro 2 Devialet

5 ดาวกับเทคโนโลยีเสียงอัดแน่นติดท็อปวงการหูฟัง TWS

ในด้านของเทคโนโลยีในตัวหูฟัง HUAWEI FreeBuds  Pro 2 ก็เรียกได้ว่าพกของล้ำระดับไฮเอนด์มาแบบจัดเต็ม ไม่น้อยหน้านวัตกรรมทางด้านเสียงของแบรนด์ Devialet เลย โดยหัวเว่ยเน้นจัดหนักเรื่องฟีเจอร์ด้านการตัดเสียงรบกวน เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการรับฟังเสียงได้อย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมการตัดเสียงภายนอก (ANC) รุ่นใหม่ Intelligent Dynamic ANC 2.0 โดย HUAWEI FreeBuds Pro 2 ถือเป็นครั้งแรกที่ใช้ระบบตัดเสียงรบกวนที่ใช้ไมโครโฟน 3 ตัว ผสานกับเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 2.0 ทำให้สามารถลดเสียงรบกวนได้ในย่านความถี่ที่กว้างขึ้นและลดเสียงรบกวนได้สูงสุด 47 เดซิเบล รวมถึงมีเทคโนโลยีถ่ายทอดไฟล์เสียงคุณภาพสูงอย่าง LDAC High-Resolution Codec และยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก HWA เพื่อช่วยประกันคุณภาพเสียงจากการเชื่อมต่อไร้สายทุกรูปแบบให้คมชัดไม่บิดพริ้วอีกด้วย

FreeBuds Pro 2 Devialet

5 ดาวกับความคมชัดทุกสายสนทนา

ไม่ต้องกังวลกับการใช้หูฟังท่ามกลางเสียงดังอีกต่อไป เพราะ HUAWEI FreeBuds Pro 2 มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรอบข้าง Pure Voice กับไมโครโฟน 4 ตัว ระบบ Call Noise Cancellation แบบไฮบริด กับอัลกอริทึมการตัดเสียงจากนวัตกรรมรอบข้างมากกว่า 500 สถานการณ์เอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ยแบบ Deep Neural Network (DNN)  ตัดเสียงผู้คนสัญจรหรือเสียงรถซิ่งบนท้องถนนได้กริบ จะประชุมหรือฟังเพลงที่ไหนก็ไร้กังวล

5 ดาวกับดีไซน์สวยหรู แบตอึด ทนทาน เชื่อมต่อได้สองอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน

นอกจากเรื่องนวัตกรรมในตัวหูฟัง รูปลักษณ์ภายนอกของ HUAWEI FreeBuds Pro 2 ยังได้รับการออกแบบให้ดูสวยงามแบบเรียบหรูไฮโซ ค่อนไปทางสไตล์การดีไซน์ของเครื่องเสียง Devialet ผสมกับแนวแก็ดเจ็ตไอทีของหัวเว่ยที่ดูไฮเทคแต่ยังเหมาะกับการหยิบมาใช้ในทุกสถานการณ์ โดยตัวหูฟังพร้อมเคสจะมาพร้อมสีสันให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่สีเงินอมฟ้า Silver Blue ดูโฉบเฉี่ยว สีเงิน Silver Frost ดูเข้มขรึม และสีขาวสะอาดตา Ceramic White ซึ่งไม่ว่าจะเลือกสีไหนก็สามารถใช้งานแบบทนน้ำ ทนเหงื่อ ได้ตามมาตรฐานระดับ IP54 และยังรองรับการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์พร้อมกัน ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Windows ที่สำคัญคือตัวหูฟังยังมีแบตเตอรี่แบบเล็กพริกขี้หนู โดยคุณสามารถใช้ HUAWEI FreeBuds Pro 2 ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเมื่อเก็บไว้ในเคส[1] และรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ด้วย

FreeBuds Pro 2 Devialet

อย่าพลาด! หากสายเล่นเครื่องเสียงและหูฟังตัวจริงอยากรู้ว่า HUAWEI FreeBuds Pro 2 ตัวนี้เสียงดีขนาดไหน ก็คงต้องหามาลองพิสูจน์กับหูตัวเองเท่านั้น โดย HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีราคาค่าตัวที่ 6,499 บาท พรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง 5 สิงหาคม 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี! HUAWEI Band 6 มูลค่า 1,899 บาท และ HUAWEI Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท หรือจะกดลงตะกร้าออนไลน์กันที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และLazada รับฟรี! HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 2,180 บาท และ HUAWEI Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

[1] ข้อมูลจากห้องทดลองของหัวเว่ย โดยปิดโหมด ANC และใช้ระดับเสียงที่ 50% และฟีเจอร์อื่นๆ อยู่ในค่าเริ่มต้น การใช้งานจริงอาจแตกต่างออกไปตามระดับเสียง ต้นฉบับเสียงที่ฟัง สิ่งรบกวนภายนอก ฟีเจอร์อื่นๆ ของผลิตภัณฑ์ และลักษณะการใช้งาน