CORSAIR VENGEANCE RGB DDR5

CORSAIR เปิดตัวหน่วยความจำ VENGEANCE RGB DDR5 แสงสีจัดเต็ม

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนท์วันนี้ได้เปิดตัว VENGEANCE RGB DDR5 หน่วยความจำ (แรม) รุ่นล่าสุดที่จะมาเสริมทัพหน่วยความจำในตระกูล VENGEANCE RGB ที่เป็นตัวเลือกระดับท็อปของผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการปรับแต่งความแรงให้กับเครื่องพีซีตลอดมา ด้วยเทคโนโลยี DDR5 ที่ปรับแต่งมาเพื่อการเล่นเกมที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดรวมถึงการใช้งานกับเครื่องระดับเวิร์คสเตชั่น มาพร้อมตัวเลือกสีดำและสีขาว มอบความแรงในรูปแบบ DDR5 ที่มาพร้อมกับสไตล์และระบบไฟ RGB อันโดดเด่น

ด้วยความเร็วสูงสุด 6,400 MT/s และความจุสูงสุด 32GB (2x16GB) และยังมีตัวเลือก 6,600 MT/s พร้อมความจุ 2x32GB ให้เลือกอีกในอนาคตอันใกล้นี้ จะทำให้พีซีของคุณโดดเด่นขึ้นด้วยระบบไฟ RGB ใน VENGEANCE RGB ที่จะช่วยส่องแสงให้พีซีประกอบของคุณเฉิดฉายพร้อมกับความเร็ว ความจุ และความแรงที่เหนือกว่าของหน่วยความจำแบบ DDR5

VENGEANCE RGB DDR5 นั้นมาพร้อมกับระบบไฟ RGB แบบแถบ 10 โซนที่ปรับแต่งได้อย่างพลิ้วไหวไร้รอยต่อ มองเนได้อย่างเด่นชัดจากภายนอกในหลากหลายมุม ปรับแต่งเอฟเฟคได้อย่างอลังการด้วยซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE และสามารถซิงค์เอฟเฟคแสงไฟ RGB เข้ากับเซ็ตอัพอุปกรณ์อื่น ๆ ของ CORSAIR ได้ง่ายดายผ่าน iCUE และยังสามารถโปรแกรมให้เอฟเฟคไฟ RGB นั้นตอบสนองตามจังหวะของเกมแต่ละเกมที่กำลังเล่นอยู่ได้อีกด้วย

CORSAIR VENGEANCE RGB DDR5

iCUE นั้นยังมีความสามารถในการเซฟโปรไฟล์ Intel® XMP 3.0 ที่ทำให้คุณสามารถปรับแต่งความแรงและรายละเอียดการจูนการทำงานของหน่วยความจำได้ตามแต่แอพหรืองานที่กำลังทำอยู่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนสามารถควบคุมแรงดันไฟเลี้ยงได้อย่างอิสระด้วยตัวควบคุมแรงดันไฟในตัว เพื่อให้เสถียรภาพในระหว่างที่ใช้งานแบบ overclock ได้ดีกว่าการสั่งควบคุมแรงดันไฟเลี้ยงจากไบออสของเมนบอร์ด ฟีเจอร์เหล่านี้จะทำให้คุณสามารถปรับแต่งและควบคุมระดับความแรงได้กับโปรเซสเซอร์ Intel Core™ เจนเนอเรชั่น 12 และเมนบอร์ด Z690 ในรุ่นที่รองรับ

เช่นเดียวกับหน่วยความจำ DDR5 จาก CORSAIR ทั้งหมด VENGEANCE RGB DDR5 นั้นถูกประกอบขึ้นโดยการคัดเลือกชิปหน่วยความจำอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แน่ใจว่าชิปแต่ละชิปนั้นจะสามารถทำงานที่ความถี่สัญญาณนาฬิกาในระดับสูงได้อย่างต่อเนื่อง แผ่น PCB ออกแบบมาอย่างดีเพื่อลดสัญญาณรบกวนและให้เสถียรภาพของสัญญาณที่ดีกว่า ประกบกับฮีทซิงค์ทำจากอลูมิเนียมที่สามารถนำความร้อนออกจากชิปหน่วยความจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังให้ความสวยงามกับซิสเต็มโดยรวม การรับประกันแบบตลอดอายุการใช้งาน (Limited Lifetime warranty) ที่จะให้คุณสบายใจได้ว่าหน่วยความจำของคุณนั้นจะใช้งานได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งานของพีซีของคุณและรองรับการอัพเกรดในอนาคตได้

เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการสมรรถนะความแรงพร้อมกับระบบไฟ RGB ที่ล้ำยุค CORSAIR ได้ฉายแสงส่องเส้นทางให้คุณสู่คำตอบของโจทย์ดังกล่าวไว้ให้แล้ววันนี้ด้วย VENGEANCE RGB DDR5

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.corsair.com