CANAL IN MONOCHROM ทริปสุดพิเศษ พก Leica ล่องเรือเยือนวัดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ใครที่มีกล้องและเลนส์ Leica ไม่ควรพลาดทริป CANAL IN MONOCHROM จัดโดย Leica Akademie Thailand เพราะการออกทริปครั้งนี้ของไลก้าได้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ฝึกปรือฝีมือและเรียนรู้มุมมองของช่างภาพชั้นครู เจ้าของผลงานภาพถ่ายขาวดำที่มีเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงคนนึงของวงการถ่ายภาพ อาจารย์กันต์ สุสังกรกาญจน์ หรือ ครูกันต์ และได้เรียนรู้เทคนิคการปรับและแต่งภาพ

ความน่าสนใจของทริปนี้อยู่ที่การได้ล่องเรือเยือนวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มีความงดงามและสัมผัสวิถีชุมชน ได้แก่ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดนางนองวรวิหาร ชมพระพุทธรูปทรงเครื่องสมัยกรุงศรีอยุธยาวัดราชโอรส วัดประจำรัชกาลที่ 3 วัดนางชีโชติการาม วัดโบราณตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา วัดอัปสรสวรรค์ พระประธานพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ วัดกำแพงบางจาก และ ตลาดน้ำคลองบางหลวง เป็นต้น

มาร่วมบันทึกความงดงามของสถาปัตยกรรม วิถีชีวิตที่ไหลเวียนจากอดีตสู่ปัจจุบัน ผ่านภาพถ่ายขาว-ดำ จาก Leica ในทริป CANAL IN MONOCHROM (2 วัน) กับ อาจารย์กันต์ สุสังกรกาญจน์ ในวันที่ 3-4 กันยายน 2565 สนใจร่วมทริปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Leica Akademie Thailand ณ Leica Store สาขาเกษรวิลเลจ ชั้น 2 โทร. 02-656-1102 หรือ Line Official: @leicath