เว็บ Apple โดนยึด! โปรโมท Luck ภาพยนตร์อนิเมชั่น ฉายทาง Apple TV+

วันนี้ (5 สิงหาคม) ถ้าใครที่เข้าหน้าเว็บของ Apple อาจจะแปลกตา เพราะว่ามีตัวละครจากเรื่อง Luck ออกมาซุกซนอยู่ทั้งหน้าเว็บ เป็นการโปรโมทฉายวันแรก ที่คุณสามารถรับชมได้แล้วทาง Apple TV+

ถือว่าเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยเห็นกับการโปรโมตคอนเทนต์บนหน้าเว็บของ Apple โดยที่ ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Luck เป็น Apple Original Films ที่สร้างโดย Skydance Animation ซึ่งเป็นทีมเบื้องหลังสร้างภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Toy Story และ Cars

“Luck” เป็นเรื่องราวของ Sam Greenfield เด็กหญิงที่โชคร้ายที่สุดในโลก แต่บังเอิญได้หลุดเข้าไปอยู่ในดินแดงแห่งโชคที่ไม่เคยมีใครได้พบเจอมาก่อน ทำให้เธอตัดสินใจที่จะนำความโชคดีเหล่านี้กลับไปให้เพื่อนสนิทของเธอ แต่ด้วยข้อจำกัดที่กีดกันมนุษย์ทำให้เธอต้องร่วมทีมกับสัตว์มหัศจรรย์ที่อาศัยอยู่ที่นั่นเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ

ภาพยนตร์ Apple Original เรื่อง “Luck” ให้เสียงโดยดาราชื่อดังอย่าง Jane Fonda, Whoopi Goldberg, Eva Noblezada, Simon Pegg, Flula Borg, Colin O’Donoghue, John Ratzenberger และ Adelynn Spoon กำกับโดย Peggy Holmes จากบทภาพยนตร์ของ Kiel Murray และ John Lasseter ผลิตโดย David Ellison, Dana Goldberg และ David Eisenmann สำหรับ Skydance Animation

Luck Apple TV+