Apple Education Community เปิดตัวพื้นที่เพื่อการเรียนรู้ใหม่สำหรับนักการศึกษา

Apple แนะนำ Apple Education Community ศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้ระดับมืออาชีพ ที่ออกแบบมาสำหรับนักการศึกษาที่ใช้เทคโนโลยีของ Apple พบกับแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับทักษะในทุกๆ ระดับชั้น ตั้งแต่บทเรียนสั้นๆ ไปจนถึงไอเดียที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และเติบโตไปพร้อมกับผู้อื่นในพื้นที่แห่งการทำงานร่วมกันนี้ ด้วยการทำความรู้จักกับเพื่อนๆ และผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอคำแนะนำ แบ่งปันเรื่องราว และอีกมากมาย

Apple สนันสนุนด้านการศึกษามาตั้งแต่ต้น ผ่านการนำเสนออุปกรณ์และข้อมูลต่างๆ ที่ช่วยพัฒนาทักษะการเรียนการสอนอย่างครบวงจร บน Apple Education Community แห่งนี้ มีวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวการทำงานระหว่าง Apple และนักการศึกษา เพื่อให้เกียรติและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักการศึกษาและโรงเรียนอื่นๆ ทั่วโลก 

บน Apple Education Community ประกอบไปด้วย 2 ส่วนหลักๆ คือ

1. Learning Center (ชื่อเดิมคือ Apple Teacher Learning Center) แหล่งข้อมูลฟรีที่สร้างสรรรค์โดย Apple ตั้งแต่บทช่วยสอนแบบมีคำแนะนำไปจนถึงแนวคิดบทเรียนและสื่อการสอนแบบลงมือปฏิบัติจริง ที่ช่วยให้นักการศึกษาสามารถนำไปปรับใช้และสร้างสื่อการเรียนการสอนในรูปแบบของตนเองได้อย่างง่ายดาย และ 

2. Forum พื้นที่เปิดกว้างที่นักการศึกษาจากทั่วโลกสามารถพบปะ พูดคุยและแลกเปลี่ยนเทคนิคการเรียนการสอนที่สร้างสรรค์บนอุปกรณ์ของ Apple ได้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและช่วยพัฒนาคอมมูนิตี้ของนักการศึกษาทั่วโลกให้แข็งแรงขึ้น

Apple Education Community

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://education.apple.com/