เผยข้อมูล Amazfit GTR 4 และ GTS 4 ดีไซน์สวยแฟชั่น จอ AMOLED

รายงานล่าสุดได้ออกมาเผยชุดภาพสำหรับโปรโมตนาฬิกาอัจฉริยะรุ่น GTR 4 และ GTS 4 ของ Amazfit อย่างเป็นทางการ ที่เผยให้เราเห็นถึงดีไซน์ของตัวเรือนที่หลากหลาย

เมื่อเดือนที่แล้วได้มีการเผยภาพชุดแรกของสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS 4 ของ Amazfit ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งล่าสุดก็มีการเผยภาพโปรโมทอย่างเป็นทางการของสมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่นที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่หลากหลายออกมาเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว

Amazfit GTR 4 GTS 4
Amazfit GTR 4

Amazfit GTR 4 จะวางจำหน่ายพร้อมกับตัวเลือกสายรัด 3 แบบคือสายหนัง, สายซิลิโคนและสายผ้าไนลอน โดยตัวนาฬิกาจะมีหน้าจอสัมผัส AMOLED ในดีไซน์รูปทรงวงกลมขนาด 1.43 นิ้ว และตัวเรือนจะทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ในโทนสีดำและสีเงิน

ในขณะที่ Amazfit GTS 4 จะมาพร้อมตัวเลือกสายรัด 2 แบบคือสายซิลิโคนและสายผ้าไนลอน โดยจะไม่มีตัวเลือกสายรัดแบบหนังเหมือนกับในรุ่น GTR 4 สมาร์ทวอทช์รุ่น GTS 4 จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 1.75 นิ้ว และมีตัวเรือนที่ทำจากอะลูมิเนียมในโทนสีดำและสีทองนั่นเอง

Amazfit GTR 4 GTS 4
Amazfit GTS 4

น่าเสียดายที่เรายังไม่มีข้อมูลในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายสำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่น GTR 4 และ GTS 4 ดังนั้นคงต้องรออัปเดตเพิ่มเติมจากบริษัทกันอีกครั้งในอนาคต

ที่มา gsmarena 1, 2