รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

รีวิว HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว แท็บเล็ตจอ OLED 120Hz บางเบา พกสะดวก ประสิทธิภาพระดับโปร

รีวิว HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ตอบโจทย์สำหรับสายครีเอเตอร์ ด้วยหน้าจอ OLED 120Hz FullView Display ให้ประสบการณ์ทำงานเสมือนพีซีระดับโปร รองรับทำงานร่วมกับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสำหรับการพกพาด้วยตัวเครื่องขนาด 11 นิ้วที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในตลาด ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นบางเรียบหรู ราคา เริ่มต้น 24,990 บาท สำหรับรุ่น WIFI และ 29,990 บาท สำหรับรุ่น LTE

คนที่อยากได้แท็บเล็ตที่เน้นเรื่องของประสิทธิภาพในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร, นักธุรกิจ, นักเรียน, นักศึกษา โดยเฉพาะสายครีเอเตอร์ คนทำคอนเทนต์ที่ต้องใช้สำหรับการออกแบบ วาดรูป งานศิลปะ หรืองานตัดต่อวิดีโอ กราฟิก สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ น่าจะถูกใจคุณแน่นอน เพราะออกแบบมาให้ทำงานได้ในระดับสูง ด้วยสเปคที่ดีตั้งแต่หน้าจอคุณภาพสูง รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม และขนาดที่คล่องตัวในการทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

ก่อนจะเริ่มการ รีวิว HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว เรามาดูสรุปสเปคโดยรวมทั้งหมดกันดีกว่า

สเปค HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว

  • ขนาด 160.38 มม. x 249.23 มม. x 5.9 มม.
  • น้ำหนัก รุ่น LTE 455 กรัม, รุ่น WIFI 449 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล ขนาด 11 นิ้ว OLED (2560 x 1600)
    • ค่ารีเฟรชเรต 120Hz
    • ความละเอียด 274ppi
    • ขอบเขตสี 100% DCI-P3, 1.07 พันล้านสี
    • ความสว่าง 600 nits
    • อัตราส่วนความคมชัด 1,000,000:1
    • อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 92%
  • ชิปเซ็ต
    • รุ่น LTE: Qualcomm® Snapdragon™ 888
    • รุ่น WIFI: Qualcomm® Snapdragon™ 870
  • ระบบปฏิบัติการ Harmony OS 3.0
  • หน่วยความจำ รุ่น LTE: 256 GB, รุ่น WIFI: 128 GB
  • แบตเตอรี่ 8300mAh
  • ระบบการชาร์จ
    • รุ่น LTE: ที่ชาร์จมาตรฐานรองรับเอาต์พุต 10V/4A (รองรับสูงสุด 11V/6A HUAWEI SuperCharge)
    • รุ่น WIFI: ที่ชาร์จมาตรฐานรองรับเอาต์พุต 10V/2.25A (รองรับสูงสุด 10V/4A HUAWEI SuperCharge)
  • ลำโพง 6 ตัว ไมโครโฟน 4 ตัว
  • ระบบเสียง HUAWEI SOUND
  • การเชื่อมต่อแบบไร้สาย
    • รุ่น LTE: รองรับ 802.11a/b/g/n/ac/ax, MIMO, HE160, 2.4 GHz และ 5 GHz, Bluetooth 5.2, BLE, SBC, AAC, LDAC HD Audio
    • รุ่น WIFI: รองรับ 802.11a/b/g/n/ac/ax, MIMO, HE80, 2.4 GHz และ 5 GHz, Bluetooth 5.1, BLE, SBC, AAC, LDAC HD Audio
  • พอร์ตเชื่อมต่อ แบบ Type-C USB 3.1 GEN1

สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว ที่ทางทีมงานล้ำหน้าฯ เราได้มาทดสอบ รีวิว นี้จะเป็นรุ่น LTE ที่จะสามารถใส่ซิม 4G เพื่อใช้งานออนไลน์ได้ผ่าน 4G LTE และ WiFi

หน้าจอ HUAWEI OLED 120Hz FullView Display

คุณภาพหน้าจอนั้น ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีมากๆ กับขนาด 11 นิ้ว ที่เป็น HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED ขนาด 11 นิ้วที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล ให้ความสมจริงของสีมาตรฐาน DCI-P3 100% เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ และมีค่าความแม่นยำของสี △E <1 ทำให้สีสันที่มองเห็นสัมพันธ์กับแหล่งกำเนิดแสงที่แท้จริง พร้อมอัตราส่วน Ultra-high contrast มากถึง 1,000,000:1 ค่าความสว่างของจอสูงสุดที่ 600nits หมดกังวลเรื่องทำงานนอกสถานที่ เพราะสู้กับแสงสว่างกลางแจ้งได้

นอกจากนี้ ตัวหน้าจอยังได้รับการรับรอง Full Care Display 3.0 จาก TÜV Rheinland ลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาในระดับฮาร์ดแวร์ สามารถปรับลดแสง PWM ได้ที่ความถี่สูง 1440 Hz เพื่อให้มองจอได้อย่างสบายตาในที่แสงน้อย พร้อมปรับโทนสีตามแสงธรรมชาติได้ทั้งโทนเย็นและโทนอุ่น

ถือว่าตัวจอของ HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว ให้การแสดงภาพและสีที่สวยคมชัดดีมาก ความเป็น OLED ทำให้เห็นส่วนที่ดำคือมืดสนิท ส่วนการแสดงสีต่างๆ อยู่ในระดับมาตรฐานทั้งการดูคอนเทนต์บันเทิง และการทำงานด้านกราฟิกที่ต้องการความเที่ยงตรงของแสง จะแต่งภาพหรือวาดรูป ก็ทำงานได้อย่างสบายหายห่วง

ดีไซน์สวยหรูบางเบา พกพาได้คล่องตัว

หัวเว่ยออกแบบตัว MatePad Pro 11 นิ้ว ของปี 2022 ให้มีความสะดวกพกพา เพราะว่ามีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 455 กรัม ซึ่งถ้าเทียบกับแท็บเล็ตขนาดจอ 11 นิ้วทั่วไปในตลาด รุ่นนี้คือเบาที่สุดแล้ว รวมถึงความบางของเครื่องก็เพียงแค่ 5.9 มิลลิเมตรเท่านั้น

ตัวบอดี้เครื่องวัสดุแข็งแรงทนทาน สำหรับรุ่นที่เข้ามาจำหน่ายในไทยจะเป็นสี Golden Black ที่จะเป็นสีดำและมีตัดสีทองให้ความสวยหรูมากขึ้น และที่พื้นผิวตัวเครื่องภายนอกจะเป็นวัสดุไฟเบอร์บาง 0.5 มิลลิเมตร เคลือบผิวแบบด้านที่ให้สัมผัสละมุนมือและป้องกันรอยขีดข่วน ส่วนภายในตัวเครื่องมีแผ่นกราฟีนช่วยในเรื่องการระบายความร้อน เพื่อให้ชิปเซ็ตสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพการทำงานระดับโปร

สเปคภายในสำหรับรุ่น LTE ตัวชิปเซ็ตใช้เป็น Qualcomm® Snapdragon™ 888 4G ที่เป็นรุ่นระดับเรือธง ส่วน ROM ให้มา 256 GB ประสิทธิภาพพร้อมสำหรับการทำงานต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นงานทั่วไป งานเอกสาร, ท่องเน็ตเล่นโซเชียล, ดูหนังซีรีย์, เล่นเกม และการทำงานพร้อมกันหลายๆ แอปได้อย่างไม่มีหน่วง

กล้องหลังมาเป็นกล้องคู่ 2 เลนส์ ดีไซน์ใหม่แบบ Dome Ring บนโมดูลรูปวงกลม ตัวกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ทำงานคู่กับกล้องมุมกว้าง Ultra-wide 8 ล้านพิกเซล ซอฟท์แวร์ตัวกล้องสำหรับถ่ายภาพถ่ายวิดีโอมีให้ครบ ไม่ใช่แค่เอาไว้ถ่ายงานเอกสารหรือเก็บภาพทั่วไป แต่ใช้ถ่ายภาพออกมาได้สวยคมชัดแถมยังมี Night mode ถ่ายในที่แสงน้อยหรือเวลากลางคืนได้อีกด้วย

กล้องหน้าให้ความละเอียดคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล ออกแบบมาสำหรับการใช้ในงานประชุม Video Conference ด้วยเทคโนโลยี FollowCam ที่จะตรวจจับบุคคลในเฟรมภาพ แล้วทำการแพนกล้องติดตามโฟกัสให้อัตโนมัติโดยไม่ต้องปรับอะไร และเมื่อมีคนเข้ามาในเฟรมเพิ่ม ก็จะปรับระยะมุมกล้องขยายมุมมองให้แบบอัตโนมัติ

ระบบเสียงของ HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว จะมีติดตั้งไมโครโฟนมาให้ถึง 4 ตัวด้วยกัน เพื่อใช้งานในการประชุมออนไลน์ได้ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับบนคอมพิวเตอร์พีซีมากยิ่งขึ้น โดยจะทำงานกับระบบ HUAWEI SOUND พร้อม AI Noise Cancellation (ANC) ตัดเสียงรบกวนรอบข้างโดยเน้นเพียงเสียงพูดของผู้ใช้เท่านั้น ทำให้เวลาที่สนทนาออนไลน์แม้ว่าจะอยู่ในที่สาธารณะหรือบริเวณที่มีเสียงจอกแจกจอแจรอบข้าง การประชุมก็ยังได้ยินเฉพาะเสียงของเราได้อย่างคมชัด และตัวไมโครโฟนยังสามารถเก็บเสียงพูดได้ในระยะด้านหน้าได้ไกลสูงสุดถึง 5 เมตร ทำให้การประชุมหลายๆ คนพร้อมกันก็เก็บเสียงได้อย่างดี

ทางด้านของตัวลำโพงนั้นเสียงดีมาก จัดมาให้ 4 ตัวเป็นสเตอริโอที่มีการแยกเสียงทุ้มเสียงสูง ทำให้มีมิติของเสียงที่คมชัด เอาไว้เล่นเกมหรือดูหนังซีรี่ย์ก็ได้อรรถรสเต็มอารมณ์ หรือใช้งานการประชุมก็ได้เสียงที่ดังฟังชัดเจน

แบตเตอรี่ในตัวเครื่องความจุ 8300 mAh ถือว่าใหญ่เหลือเฟือสำหรับการทำงานได้แบบเต็มวันโดยไม่ต้องห่วงว่าแบตจะหมดระหว่างวัน มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว 66W HUAWEI SuperCharge ที่สามารถชาร์จแบตได้รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แถมตัวอะแดปเตอร์ชาร์จยังมีขนาดเล็ก พกพาง่ายน้ำหนักเบา และใช้สำหรับชาร์จสมาร์ตโฟนหรือแล็ปท็อปของหัวเว่ยได้อีกด้วย พกอันเดียวใช้ได้กับทุกอุปกรณ์

Harmony OS 3.0

ตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับการทำงานบนแท็บเล็ต ให้ประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่าย เข้าใจได้ไม่ยาก และใช้งานได้คล่องตัว ตั้งแต่การปรับแต่งวิดเจ็ตบนหน้าจอได้อย่างที่เราต้องการ โดยสามารถนำเอาการ์ดวิดเจ็ตขนาดเดียวกันมาสร้างเป็ฯ Widget Stacking ซ่อนกัน หรือนำการ์ดต่างขนาดกันมารวมกันเป็นกลุ่มแบบ Widget combo ช่วยให้เราสามารถจัดระเบียบบนหน้าจอได้อย่างอิสระ ในแบบสไตล์ที่ผู้ใช้ต้องการ

การทำงานพร้อมกันหลายแอปพร้อมกันถือว่าทำได้ดี กับฟีเจอร์ App Multiplier ที่ให้ประสบการณ์ใช้งานเหมือนกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถเปิดแอปเดียวกันได้ 2 หน้าต่างพร้อมกัน อย่างเช่นแอปงานเอกสาร WPS Office และแอปช็อปปิ้ง

และการเปิดแอปหลายหน้าจอแบบ Multi-windows ก็มีการบริหารจัดการที่ง่ายมากขึ้น โดยสามารถเปิดแอปแสดงผลแบบหน้าต่างลอยได้สูงสุด 10 หน้าต่าง แล้วเก็บไปซ่อนเอาไว้ที่ด้านข้างของจอ จากนั้นก็เลือกออกมาสลับแบบแบ่ง 2 หน้าจอพร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว

การแสดงผลแบบหน้าต่างลอยมีได้หลายแบบ สามารถเปิดดูวิดีโอเป็นจอลอยเล็กๆ ได้ เพียงแค่ปัดวิดีโอที่เล่นอยู่ลงไปที่มุมด้านข้าง และเปิด 4 แอปหน้าต่างลอยได้พร้อมกัน ช่วยให้ทำงานร่วมกันได้สะดวกมากขึ้น

รวมถึงยังมีการออกแบบการใช้งานหลายแอปให้เหมาะสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่ของแท็บเล็ต อย่างเช่นการเปิด Gallery หรือเช็ค Email ให้ได้มุมมองเหมือนใช้งานบนพีซี ที่แบ่งมุมมองเป็นเมนูให้เลือกด้านข้าง

HUAWEI Smart Magnetic Keyboard

อุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดพกพาที่ออกแบบมาใหม่ ให้การใช้งานได้ประสบการณ์เหมือนกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป แถมยังปรับเปลี่ยนใช้งานได้สะดวกมากกว่าเดิม โดยจะใช้งานเป็นเหมือนเคสหุ้มเก็บกับตัวแท็บเล็ต

การใช้งานปกติก็สามารถกางออกแล้วตั้งแท็บเล็ตเป็นจอ ให้อารมณ์เหมือนใช้แล็ปท็อป แต่คราวนี้เราสามารถแยกเอาตัวคีย์บอร์ดออกมาเป็น Split Mode เพื่อวางจอแยกกับคีย์บอร์ด ให้ได้ตำแหน่งในการพิมพ์ที่ถนัดมากขึ้น หรือจะใช้เฉพาะตัวแท็บเล็ตวางบนโต๊ะเป็น Studio Mode เพื่อตั้งเป็นองศาสำหรับการเขียนวาดได้สะดกมากขึ้น

ตัวแป้นพิมพ์คีย์บอดร์มีระยะแป้นลึก 1.5 มิลลิเมตร พิมพ์สัมผัสให้ความรู้สึกนุ่มนวล ซึ่งเป็นระยะความสูงเดียวกับในแล็ปท็อปของหัวเว่ย

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

นอกจากนี้ที่ตัวคีย์บอร์ดจะมีเสาอากาศซ่อนอยู่ด้วย เมื่อใช้ประกอบกับตัวแท็บเล็ตแล้จะช่วยให้ประสิทธิภาพในการรับสัญญาณ WiFi ดีขึ้นอีกด้วย

ด้านหลังของเคส มีเพิ่มช่องสำหรับเก็บปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation มาให้ด้วย เพื่อให้เสียบเก็บไว้ไม่หล่นหาย และสามารถถอดช่องเก็บแยกออกได้ด้วย

HUAWEI M-Pencil 2nd generation

ปากกาสไตลัสสำหรับใช้งานร่วมกับ HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว ในรุ่นนี้ออกแบบมาเป็นสีขาวให้ความสวยหรูหราแบบมินิมอล หัวปากกาเป็นแบบใส ลักษณะปลายที่โค้งมนเพื่อที่ในการเขียนวาดลงบนจอได้สัมผัสที่เหมือนใช้ปากกาจริงๆ สามารถรับน้ำหนักแรงกดได้ถึง 4096 ระดับ ทำให้เวลาที่กดวาดมีน้ำหนักของลายเส้นที่แตกต่างกันไป

ส่วนการเชื่อมต่อและชาร์จแบตเตอรี่ตัวปากกาจะเป็นระบบแม่เหล็กวางติดที่ขอบของแท็บเล็ต ก็จะชาร์จให้ทันที

ตัว HarmonyOS 3.0 มีการออกแบบให้ทำงานร่วมกับการเขียนบนหน้าจอ HUAWEI M-Pencil 2nd generation ที่สะดวกมากกว่าเดิม ที่แตะตรงมุมบนของหน้าจอเวลาที่ต้องการจับภาพหน้าจอและบันทึกโดยด่วน และยังมีเพิ่ม HUAWEI Notes แอปจดบันทึกที่สามารถบริการจัดการการบันทึกต่างๆ ในรูปแบบสมุดโน้ตดิจิทัล จดโน้ตแล้วขีดเน้นข้อความบนไฟล PDF ได้ และยังสามารถเปลี่ยนลายมือที่เขียนให้เป็นตัวพิมพ์อักษรได้

นอกจากนี้ HUAWEI Notes ยังมีความสามารถในการเลือกสีข้ามแอปได้หลายรูปแบบ โดยเลือกดูดสีของภาพถ่ายหร้อหน้าเว็บในลักษณะของ Eye dropper กับหน้าต่างอื่นบนแท็บเล็ตหรือบนสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่เลื่อมต่อผ่าน Multi-screen Collaboration ก็ได้

HUAWEI Super Device เชื่อมต่อง่ายและรวดเร็ว

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

ของดีสำหรับผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ของหัวเว่ย ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, Vision และ มอนิเตอร์ ที่อยู่ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย ที่รองรับฟีเจอร์ HUAWEI Super Device ที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อทำงานร่วมกันแบบไร้สายได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากๆ เพียงแค่เปิดใน Control Center ก็จะเห็นอุปกรณ์อื่นๆ ของเรา แล้วลากไอคอนเชื่อมต่อทำงานได้ทันที

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

อย่างเช่นการทำงานกับสมาร์ทโฟน เราสามารถแสดงผลหน้าจอของสมาร์ทโฟนบน HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว แล้วสั่งทำงานต่างๆ บนแท็บเล็ตได้เลย หรือจะลากไฟล์จากสมาร์ทโฟนมาทำงานต่อในแท็บเล็กก็เพียงแค่ลากแล้วปล่อยเอาได้เลย

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

ส่วนการทำงานร่วมกับแล็ปท็อปหัวเว่ย เราใช้ HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว ทำงานได้ทั้งในโหมด Mirror เพื่อสะท้อนภาพบนจอแล้วใช้ปากกาสไตลัสวาดเป็นกระดานวาดเขียนได้ หรือจะเลือกเป็นจอเสริมแบบ Extend Mode เพื่อเป็นจอที่ 2 ทำให้ทำงานหลายแอปพร้อมกันสะดวกขึ้น และทำงานแบบ Collaborate Mode เพื่อโอนย้ายไฟล์ระหว่างเครื่องได้อย่างรวดเร็ว

สรุป รีวิว HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว เหมาะสำหรับใคร?

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

เราได้ทดสอบลองใช้เจ้า HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว มาเป็นเวลาสักพัก ถือว่าน่าประทับใจในหลายเรื่อง อย่างแรกคือหน้าจอที่เป็นเกรดระดับดีมากๆ แสดงสีสันที่คมชัด รวมถึงเที่ยงต้น ทำให้การทำงานที่ต้องซีเรียสกับค่าสีอย่างงานออกแบบ, วาดภาพ และงานกราฟิก สามารถทำงานได้แบบไม่มีปัญหา

การใช้งานที่ออกแบบมาให้มีความคล่องตัว แต่ได้ประสบการณ์เหมือนใช้แล็ปท็อปถือว่าทำได้ค่อนข้างดี สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกได้ ทั้ง HUAWEI M-Pencil 2nd generation, HUAWEI Smart Magnetic Keyboard รวมถึงเม้าส์และคีย์บอร์ดผ่าน Bluetooth ได้ด้วย คนที่ไม่ชอบพกแล็ปท็อปเครื่องใหญ่ๆ ให้หนักกระเป๋า ถือว่าตอบโจทย์คุณได้เลย

ระบบไมโครโฟน, ลำโพง และกล้องหน้า ออกแบบมารองรับสำหรับการประชุมออนไลน์ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับสาย Video Conference พกตัวนี้ไปไหนมาไหนก็สะดวก ประชุมหรือเรียนออนไลน์ได้ทุกที่

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว

ประสิทธิภาพโดยรวม เหมาะเลยสำหรับคนที่ทำงานครีเอเตอร์ โดยเฉพาะสายาวาดภาพงานดิจิตอลอาร์ต ด้วยหน้าจอที่สีสวยคมชัดไม่เพี้ยน ทำงานร่วมกับปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation คุณสามารถวาดภาพผ่านแอปวาดภาพที่มีให้เลือกหลากหลาย ทำงานได้แบบโปรในแท็บเล็ตจอขนาดกำลังดีสำหรับพกพาไปทำงานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ

HUAWEI MatePad Pro 11 นิ้ว ราคา และ โปรโมชั่น

รีวิว MatePad Pro 11 นิ้ว ราคา โปรโมชั่น Pre-order

HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาในสี Golden Black โดยรุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และสิทธิประโยชน์มากมายจาก HUAWEI AppGallery อาทิ บริการ HUAWEI Cloud ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Music ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Video ฟรี 1 เดือน และใช้งาน WPS Office ฟรี 3 เดือน เป็นต้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 12,282 บาท

สั่งจองได้แล้วที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และ JD Central