ซีรีย์ใหม่ DISNEY+ HOTSTAR

DISNEY+ HOTSTAR ประกาศวันพรีเมียร์ ซีรีย์ใหม่ พร้อมปล่อยเทรลเลอร์ล่าสุด

Disney+ Hotstar เปิดเผยรายชื่อออริจินัล ซีรีส์ใหม่ ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น “Andor” จากลูคัสฟิล์ม, “She-Hulk: Attorney at Law” จากมาร์เวล สตูดิโอ, “Growing Up” จาก Disney Branded Television และ “Epic Adventures with Bertie Gregory” จากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ในงาน Television Critics Association Summer Press Tour

ภายในงาน Disney+ Hotstar ประกาศวันพรีเมียร์ของ ซีรีส์ใหม่ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น “Growing Up” และ “The Mighty Ducks: Game Changers” ซีซัน 2 จาก Disney Branded Television รวมถึง “Epic Adventures with Bertie Gregory” ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำซีซันที่ 2 และ “Super/Natural” จากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และวันพรีเมียร์ใหม่ของ “She-Hulk: Attorney at Law” อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการของ “Growing Up” และ “Epic Adventures with Bertie Gregory” โดยทั้งสองเรื่องนี้จะพรีเมียร์พร้อมกันในวันที่ 8 กันยายน เพื่อเฉลิมฉลองวัน Disney+ Hotstar Day ตามด้วย “Super/Natural” ที่จะพรีเมียร์ในวันที่ 21 กันยายน

และนี่คือรายชื่อ ซีรีส์เรื่องใหม่ บน Disney+ Hotstar พร้อมวันเริ่มสตรีมที่กำลังจะมาถึง

18 สิงหาคม – “She-Hulk: Attorney at Law” (สตรีมตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี)

“She-Hulk: Attorney at Law”

Marvel Studios’ “She-Hulk: Attorney at Law” เรื่องราวของ เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส (Jennifer Walters) ทนายผู้เชี่ยวชาญคดีความของเหล่ายอดมนุษย์ รับบทโดย ทาเทียน่า มาสลานี (Tatiana Maslany) ทนายสาวโสดมากความสามารถวัย 30 กว่าอย่างเจนนิเฟอร์จะทำอย่างไรกับชีวิตอันยุ่งเหยิงเมื่อเธอบังเอิญมีผิวสีเขียว สูงเกือบ 2 เมตร และดันมีพลังแบบ Hulk

“She-Hulk: Attorney at Law” จากมาร์เวล สตูดิโอ ซีรีส์คอเมดี้ความยาว 9 ตอน ขนทัพนักแสดงและซูเปอร์ฮีโร่กันมาอย่างคับคั่ง ทั้ง มาร์ก รัฟฟาโล (Marc Ruffalo) ในบท Smart Hulk, ทิม รอท (Tim Roth) กับบทบาท เอมิล บลอนสกี หรือ Abdomination และ เบเนดิคท์ หว่อง (Benedict Wong) ในบท หว่อง และยังมี จินเจอร์ กอนซากา (Ginger Gonzaga), จอช เซการ์รา (Josh Segarra), จามีลา จามิล (Jameela Jamil), จอน เบส (Jon Bass) และเรเน เอลิเซ โกลด์สเบอร์รี (Renée Elise Goldsberry) มาเพิ่มความสนุกสนานให้กับซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้อีกด้วย

ผลงานกำกับโดย แคต คอโร (Kat Coiro) (ตอนที่ 1, 2, 3, 4, 8, 9) และ อานู วาเลีย (Anu Valia) (ตอนที่ 5, 6, 7) ร่วมกับหัวหน้าทีมเขียนบทอย่าง เจสซิกา เกา (Jessica Gao) อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี (Kevin Feige), หลุยส์ เดอเอสโพซิโต (Louis D’Esposito), วิคตอเรีย อลอนโซ่ (Victoria Alonso), แบรด ไวน์เดอร์บอม (Brad Winderbaum), แคต คอโร (Kat Coiro) และ เจสซิกา เกา (Jessica Gao)

8 กันยายน – “Growing Up” (เริ่มสตรีมวัน Disney+ Hotstar Day)

Growing Up ซีรีย์ใหม่ DISNEY+ HOTSTAR

“Growing Up” อำนวยการสร้างโดย บรี ลาร์สัน (Brie Larson) และ Culture.House เป็นซีรีส์สารคดีที่จะพาไปสำรวจความท้าทาย ความสำเร็จ และความซับซ้อนในชีวิตของเหล่าวัยรุ่น 10 คน ผ่าน 10 เรื่องราวในช่วงการเปลี่ยนผ่านจากวัยเด็กสู่ผู้ใหญ่ ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ใช้การเล่าเรื่อง การทดลอง และการถ่ายทำแบบสารคดีเพื่อตามติดชีวิตและบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นแต่ละคนในช่วงอายุ 18-22 ปี ซึ่งจะทำให้ผู้ชมสัมผัสถึงเรื่องราวและประสบการณ์การเติบโตที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะในเชิงสังคม ครอบครัว และการก้าวผ่านอุปสรรคภายในจิตใจเพื่อค้นหาและยอมรับตัวเอง

ซีรีส์ความยาวตอนละ 30 นาทีมุ่งเล่าเรื่องราวของตัวเอก หรือ “ฮีโร่” 1 คนใน 1 ตอน ผ่านการสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวอย่างลึกซึ้งที่จะทำให้พวกเขาได้มองย้อนไปตั้งแต่ช่วงวัยเด็กไปจนถึงวัยรุ่นของตัวเอง และพาผู้ชมเดินทางผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นไปพร้อม ๆ กันด้วยเทคนิคการถ่ายทำภาพยนตร์ที่จะช่วยให้ชีวิตพวกเขาได้โลดแล่นบนจออย่างสมจริง

8 กันยายน – “Epic Adventures with Bertie Gregory” (เริ่มสตรีมวัน Disney+ Hotstar Day)

Epic Adventures with Bertie Gregory ซีรีย์ใหม่ DISNEY+ HOTSTAR

เบอร์ตี้ เกรกอรี (Bertie Gregory) วัย 29 ปี แห่งเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก นักผจญภัยรุ่นใหม่และผู้กำกับสารคดีชีวิตสัตว์ป่าเจ้าของรางวัล BAFTA จะพาผู้ชมออกเดินทางผ่านหน้าจอไปยังพื้นที่ธรรมชาติที่สุดแสนจะลึกลับและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลกในภาวะวิกฤตโลกร้อน ซีรีส์ออริจินัล “Epic Adventures with Bertie Gregory” ของ Disney+ Hotstar ใช้เทคโนโลยีการถ่ายทำอันล้ำสมัยรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับว่าได้สัมผัสประสบการณ์ทุกช่วงขณะของการเดินทางด้วยตัวเองซึ่งแตกต่างกับรายการสารคดีธรรมชาติอื่น ๆ ซีซันนี้ เขาและทีมงานเดินทางไปยังทวีปแอนตาร์กติกาอันหนาวเหน็บเพื่อเสาะหาการรวมกลุ่มของปลาวาฬ และยังต้องเผชิญหน้ากับฝูงสิงโตนักล่าควายในแซมเบียอีกด้วย

21 กันยายน – “Super/Natural”

“Super/Natural” อำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) บรรยายโดยนักแสดงมากฝีมือเจ้าของรางวัล BAFTA เบเนดิกท์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) (จากภาพยนตร์เรื่อง “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” และ “Power of the Dog”) ใช้นวัตกรรมล่าสุดทางวิทยาศาสตร์และเทคนิคการถ่ายทำล้ำสมัยเพื่อเปิดเผยสุดยอดประสาทสัมผัสเหนือมนุษย์และพลังที่ซ่อนอยู่และของสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การมองเห็นและรับรู้ถึงดอกไม้ผ่านสายตาของผึ้ง แมวน้ำช้างที่มีความสามารถในการแอบฟังบทสนทนาของเพื่อน หรือกระรอกเรืองแสงที่สามารถกระโดดเป็นระยะทางกว้างเท่าสนามฟุตบอลได้

28 กันยายน – “The Mighty Ducks: Game Changers” ซีซัน 2

หลังคว้าเอาชื่อทีมเดิมอย่าง Mighty Ducks กลับมาได้ในปีที่ผ่านมา โค้ชอเล็กซ์ มอร์โรว์ (Alex Morrow) ผู้ทุ่มเทให้ทีมหมดหัวใจ รับบทโดย ลอเรน เกรแฮม (Lauren Graham) ตัดสินใจพาทีมเข้าฝึกซ้อมในสถาบันฮ็อคกี้ฤดูร้อนที่ขึ้นชื่อเรื่องฝึกโหดซึ่งก่อตั้งโดย คอลิน โคล (Colin Cole) อดีตนักกีฬา NHL รับบทโดย จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel) เหล่า Ducks จะเอาชีวิตรอดผ่านการฝึกหฤโหดในซัมเมอร์นี้ไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “The Mighty Ducks: Game Changers” ซีซัน 2

วัน Disney+ Hotstar Day ปีนี้จะกลับมาในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งเป็นวันเฉลิมฉลองประจำปีของชุมชน Disney+ Hotstar ทั่วโลกที่เริ่มจัดขึ้นในปี 2021 ในวันดังกล่าว Disney+ Hotstar จึงได้เตรียมคอนเทนต์ใหม่ ๆ ไว้พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษและข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับแฟน ๆ และสมาชิก ก่อนเข้าสู่งาน D23 Expo: The Ultimate Disney Fan Event presented by Visa ที่จะจัดในนครอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายนนี้