Xiaomi เปิดตัว Mi Band 7 Pro หน้าจอใหญ่ 1.64 นิ้ว มี GPS ในตัว ราคา เริ่มต้น 2,130 บาท

Xiaomi เปิดตัวอุปกรณ์ wearable ตัวล่าสุดอย่าง Mi Band 7 Pro อย่างเป็นทางการพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi 12S Ultra ซึ่งหน้าตาของ Mi Band 7 Pro มีความคล้ายกับ Redmi Smart Band Pro แต่มีหน้าจอ AMOLED แบบเปิดตลอดเวลาที่ขนาดใหญ่กว่าที่ขนาด 1.64 นิ้ว (326 PPI) ตัวเรือนเป็นโลหะ ราคา เปิดตัวเริ่มต้นที่ 399 หยวน หรือประมาณ 2,130 บาท

Xiaomi Mi Band 7 Pro

wearable ใหม่รุ่นนี้จะมีฟังก์ชันการทำงานบางอย่างที่คล้ายกับของ Mi Band 7 ที่มีขนาดเล็กกว่า รวมถึงความสามารถในการตรวจสอบ/ติดตามค่าออกซิเจนในเลือด , การนอนหลับ , อัตราการเต้นของหัวใจ ฯลฯ

Xiaomi กล่าวถึง Mi Band 7 Pro ว่ามีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกใช้มากกว่า 180 แบบ มีโหมดกีฬาที่ครอบคลุมกิจกรรมกลางแจ้งและในร่มให้เลือกใช้งานได้มากถึง 117 โหมด มีติดตั้ง GPS ไว้ภายใน กันน้ำระดับ 5ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้ถ้าไม่ได้ลงไปลึกกว่าระดับ 50 เมตร

Mi Band 7 Pro ใช้งานได้นาน 12 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้งด้วยแบตเตอรี่ที่ให้มา 235 mAh

อุปกรณ์รองรับการใช้งาน NFC ทำให้สามารถใช้ชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัสได้ (หากเปิดให้มีการใช้งาน)

คุณสมบัติต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การควบคุมกล้อง , การแจ้งเตือนแบบ smart notifications , ตรวจจับโทรศัพท์ที่สูญหาย

ความสามารถต่างๆ เช่น การควบคุมกล้อง การแจ้งเตือนอัจฉริยะ และการตรวจจับโทรศัพท์ที่สูญหาย เป็นต้น

Mi Band 7 Pro ราคา

Mi Band 7 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ กราไฟต์/ดำ และ โรสโกลด์/ขาว ตรงกับข่าวลือที่หลุดมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมสายซิลิโคนมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ Vitality Orange , Resting White , Joy Live Pink , Meditation Green , Night Leap Black และ Stretch Blue

สายนาฬิกาที่ใช้เปลี่ยนขายในราคา 39 หยวน หรือประมาณ 210 บาท นอกจากนี้ Xiaomi ยังมีสายรุ่น limited edition Monet Grey และ Van Gogh Green ราคาเส้นละ 59 หยวน หรือประมาณ 320 บาท

Mi Band 7 Pro ราคา

Mi Band 7 Pro วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีนด้วย ราคา เพียง 399 หยวน หรือประมาณ 2,130 บาท ถือเป็นสมาร์ทวอทช์อีกรุ่นที่น่าจับตามอง ทั้งรูปร่าง วัสดุ ฟังก์ชันการทำงาน และราคาที่จับต้องได้

Xiaomi ยังไม่ได้แจ้งรายละเอียดเรื่องการวางขายในประเทศอื่นรวมถึงราคา คาดว่าน่าจะมีข้อมูลตามมาในไม่ช้า

ที่มา : Android Police