Pace x Vogue

Pace BNPL จับมือ Vogue ชวนช้อปแฟชั่นแบรนด์ไทย ด้วยบริการ ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง

ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแห่งอนาคต! Pace BNPL จับมือ Vogue ประเทศไทย ในงาน ‘Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop’ ชวนช้อปแฟชั่นแบรนด์ไทย ด้วยบริการ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง”

Pace บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันฟินเทคและตัวเลือกการชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (Buy Now Pay Later – BNPL) จากประเทศสิงคโปร์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและครอบคลุมตลาดหลายประเทศ จับมือ Vogue ประเทศไทย ในงาน “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop” (โว้กฮูสออน เน็กซ์ เดอะ โว้ก แฟชั่น ฟันด์ 2022 ช็อป) โชว์ผลงานดีไซเนอร์เลือดใหม่ในวงการแฟชั่น พร้อมชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง สนุกกับการดีไซน์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายที่ตรงใจด้วยฟีเจอร์บริการ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (BNPL) ของ Pace ให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์แฟชั่นภายในงานและแบ่งชำระเงินเป็น 3 งวด โดยไร้ดอกเบี้ย

Pace BNPL โว้ก

โดยล่าสุดทางโว้ก ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop” (โว้กฮูสออน เน็กซ์ เดอะ โว้ก แฟชั่น ฟันด์ 2022 ช็อป) เพื่อสนับสนุนสุดยอดดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่ได้ต่อยอดธุรกิจในแวดวงแฟชั่น ด้วยการเปิดพื้นที่หน้าร้านนำเสนอผลงานจาก 4 ดีไซเนอร์ผู้ชนะการแข่งขันในโครงการ Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 ได้แก่

แบรนด์ Anuruq, Marchmay, Piccoro และ Wildblueyonder ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เป็นระยะเวลา 1 เดือน จนถึงวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้ ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ, เจมมี่เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, บอนซ์ – ณดล ล้ำประเสริฐ, เอิร์ธ – กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์, แซนต้า – พงศภัค อุดมโภชน์, โดม เพชรธำรงชัย ฯลฯ ที่มาร่วมชื่นชมผลงานของเหล่าดีไซเนอร์เลือดใหม่ในครั้งนี้ พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เติบโตไปอีกระดับ

ด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสะท้อนถึงตัวตนที่หลากหลายอย่างสร้างสรรค์และมีสไตล์ พร้อมฉีกกรอบการแต่งตัวแบบเดิม ๆ และมองหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและบริการที่รวดเร็วและสะดวกสบาย การคอลแลปส์ร่วมกันระหว่าง Pace และโว้ก ประเทศไทย ผ่านบริการชำระเงินแบบซื้อก่อน จ่ายทีหลัง ของ Pace ในงานครั้งนี้ ได้เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการแบ่งจ่าย 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% ผ่านแอปพลิเคชัน Pace Pay ให้เราสามารถดีไซน์รูปแบบการใช้จ่ายของเราเองได้ สามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นที่เราต้องการ และช้อปอย่างง่ายดาย รวมถึงเป็นไปได้ในงบประมาณที่เราตั้งไว้ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านค้าแบรนด์ไทยอีกด้วย

Pace BNPL โว้ก

Pace คือทางเลือกการชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (BNPL) ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถแบ่งชำระเงินออกเป็น 3 งวด แบ่งจ่ายเดือนนี้ เดือนหน้า และเดือนถัดไป โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย มีแค่บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตก็ผ่อนจ่ายได้ ปัจจุบัน Pace เป็นผู้ให้บริการ BNPL ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

โดยให้บริการเทคโนโลยีทางการเงินที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายดายมากขึ้น (Democratizing financial services) และสร้างไลฟ์สไตล์การชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าสามารถออกแบบและควบคุมการใช้จ่ายของตนได้อย่างสะดวกสบาย ช้อปได้ตามจังหวะการใช้ชีวิตของตัวคุณเอง (Pay at your own pace) โดย Pace ได้เปิดให้ใช้งานแล้วในประเทศสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น และไต้หวัน

ซึ่งเทรนด์การชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (BNPL) กำลังมาแรงและได้รับความนิยมในประเทศไทย ที่นักช้อปพร้อมเปิดรับโซลูชันและแอปพลิเคชันการใช้งานที่ทันสมัยและน่าสนใจอยู่ตลอดเวลา นักช้อปชาวไทยสามารถใช้บริการชำระเงินของ Pace เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยมากมายจากหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่น รองเท้า เครื่องประดับ สุขภาพและความงาม อาทิ Nike, Victoria’s Secret, Michael Kors, Bath & Body Works, Mango, Boy London, OWNDAYS, Top Charoen, SnapPink ฯลฯ

Pace BNPL โว้ก

นอกจากนักช้อปที่มาร่วมงาน “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop” สามารถเลือกใช้บริการชำระเงินของ Pace เมื่อเลือกซื้อสินค้าแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่ Pace ร่วมคอลแลปส์กับแบรนด์ต่าง ๆ ในงาน เช่น กิจกรรม Slot Machine ร่วมลุ้นของรางวัลและ gift voucher มูลค่าสูงสุด 400 บาท เมื่อเลือกซื้อสินค้าและจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน Pace ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รวมถึงกระเป๋าผ้า Vogue x Pace ลุ่นลิมิเต็ด สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน Pace พร้อมใช้โค้ดโปรโมชัน PACEXVOGUE รับเลยส่วนลด 10% ลดสูงสุด 550 บาทขึ้นไป เมื่อใช้จ่ายครบ 3,500 บาท

ปัจจุบันร้านค้าต่าง ๆ ในไทยมีการนำเสนอบริการ Pace ในการชำระเงินมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการจ่ายเงินที่สะดวกสบายกับแบรนด์โปรดของตนเองได้อย่างหลากหลาย สำหรับการซื้อสินค้าภายในร้านค้า ลูกค้าสามารถจ่ายเงินผ่าน Pace ได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชัน Pace Pay (ดาวน์โหลดได้จาก App Store หรือ Google Play) เพื่อสแกน QR Code ที่หน้าร้านค้าในการชำระเงิน หรือสามารถเลือกจ่ายผ่าน Pace ที่หน้าเว็บไซต์หรือช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของร้านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ แบ่งจ่ายการชำระเงินซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่แบบครบครัน