VVON SUGUNNASIL vivo X80

vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL จัดโปรเจค เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ 14 เซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จับมือกับ VVON SUGUNNASIL แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยในสไตล์ Modern Minimalist Tailoring โดยการนำสมาร์ตโฟนเรือธง vivo X80 Series 5G มานิยามประสิทธิภาพการถ่ายภาพระดับมืออาชีพในรูปแบบใหม่ ด้วยการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของ 14 เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่แฝงไปด้วยความเรียบโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ VVON SUGUNNASIL

นำโดย คุณวร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ VVON SUGUNNASIL พร้อมด้วย โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล, ไทด์-วสุวัส คูหาเปรมกิจ, มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, เจย์ สเปนเซอร์, ลูกจ๋า-วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย, เม-พิชชา ธนาลงกรณ์, เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา, ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย, เมย์-วัจณา เจริญสมสมัย, จ๋า-ศรันยารินท์ หิรัญโชคอนันต์ และ ตาม-ตาม จำนงค์อาษา สะท้อนความประณีตของ VVON SUGUNNASIL ผสมผสานกับดีไซน์ที่พิถีพิถันของ vivoX80 Series 5G ได้อย่างลงตัว

VVON SUGUNNASIL vivo X80

คุณ วร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า VVON SUGUNNASIL เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ว่า “ในฐานะที่เราเป็นแบรนด์เสื้อผ้า เรื่องรูปถ่ายถือเป็นเรื่องหลัก ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพแฟชั่น หรือการถ่ายภาพแรงบันดาลใจเก็บไว้ เพื่อเอามาเป็นไอเดียในการทำงาน กล้องสมาร์ตโฟนจึงกลายมาเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้ผลิตผลงานด้านการดีไซน์ของเราไปแล้ว เราจึงวางคอนเซปต์เอาไว้ว่า จะนำกล้อง vivo X80 Series 5G นี้ มาถ่ายทอดสิ่งที่เราเจอกันในแต่ละวัน เช่น การถ่ายเซลฟีหรือบรรยากาศต่าง ๆ โดยใช้โปรดักชันการถ่ายแฟชั่นเซ็ต เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของกล้องสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ว่าจะสามารถนำมาใช้แทนกล้องถ่ายภาพในระดับ Professional ได้หรือไม่”

ชีวิตประจำวันของ โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ถ่ายทอดผ่านโหมด Pro ใน vivo X80 Series

ภาพถ่ายของเซเลบริตี้แต่ละคนที่ถ่ายในโปรเจกต์นี้จะถูกร้อยเรียงออกมาเป็นอัลบั้มเดี่ยวเฉพาะบุคคล เปิดด้วยภาพเซลฟีหน้ากระจก และตามด้วยภาพต่าง ๆ ที่ถ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อสื่อให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริง พร้อมกับประสิทธิภาพของเลนส์กล้อง ZEISS บน vivo X80 Series 5G ที่สามารถบันทึกมุมมองที่หลากหลายออกมาได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ยังจะได้เห็นลุคเสื้อผ้าในแบบฉบับ VVON SUGUNNASIL ที่ทางแบรนด์สร้างสรรค์ให้กับโปรเจกต์นี้เป็นพิเศษเพื่อสะท้อนตัวตนและเอกลักษณ์สุดชิคของ VVON SUGUNNASIL บนตัวตนของเหล่าเซเลบบริตี้อีกด้วย

“เรารู้สึกว่า vivo X80 Series 5G รุ่นนี้เหมาะกับสายดีไซน์และสายแฟชั่นแบบเรามาก เพราะตัวกล้องสามารถถ่ายรูปออกมาได้อย่างมืออาชีพสุด ๆ ขนาดที่ว่าใช้แทนกล้องโปรได้เลย ที่สำคัญคือ เรื่องรายละเอียดที่ตัววรเองใส่ใจมากซึ่ง vivo X80 Series 5G ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะสามารถเก็บได้ทุกเม็ดเหมือนกับเราได้รูปที่ผ่านการ Tailoring ออกมาอย่างประณีต ยิ่งได้เลนส์จาก ZEISS ที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพสูง มารวมกันกับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ยิ่งทำให้การถ่ายภาพระดับมือโปรเข้าถึงง่ายขึ้นไปอีก เราคิดว่าตอนนี้ไม่ว่าใคร ๆ ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้เหมือนช่างมือโปรด้วยสมาร์ตโฟนตัวนี้ครับ”

วร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า VVON SUGUNNASIL
โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในลุคเสื้อผ้าจาก VVON SUGUNNASIL

ด้วยประสิทธิภาพของ vivo X80 Series 5G ที่พร้อมบันทึกภาพได้ในทุกสถานการณ์ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคลหรือภาพมุมมองอื่น ๆ ด้วย ZEISS Professional Imaging, 50MP Ultra-Sensing Sensor และ Gimbal Portrait Camera ช่วยให้การถ่ายภาพมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมเก็บได้ทุกรายละเอียดอย่างประณีต แม้ในที่แสงน้อยด้วย vivo Pro Imaging Chip V1+ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บเกี่ยวทุกเรื่องราวในชีวิตไว้ได้อย่างสวยงามและชัดเจน ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน

พลาดไม่ได้สำหรับ vivo fans สามารถรับชมแฟชั่นเซ็ตในโปรเจกต์พิเศษจาก vivo และ VVON SUGUNNASIL ได้แล้ววันนี้ที่แฮชแท็ก #vivoXVVONSUGUNNASIL บน Instagram และสามารถเป็นเจ้าของ vivoX80 Series 5G ได้แล้วที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand