central retail

TOPS LOCKED PRICE ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี

ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติค่าครองชีพพุ่ง ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท จัด “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เพิ่มสินค้าอีกกว่า 1,000 รายการ  สินค้าป้ายเหลือง คุ้มจัดประหยัดชัวร์

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำค้าปลีก ที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ เดินหน้าช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติค่าครองชีพพุ่งสูง จัด TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคาสู้วิกฤตกลางปี เพิ่มสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันกว่า 1,000 รายการ ครบทั้ง 27 หมวดหมู่ ให้ช้อปคุ้มทุกวันตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม – 4 ตุลาคม 2565 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ และ ท็อปส์ ออนไลน์ ตอกย้ำสินค้าป้ายเหลือง สัญลักษณ์แห่งความคุ้มค่า คุ้มราคา

TOPS LOCKED PRICE ล็อคราคา

นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยกำลังเผชิญกับภาวะค่าครองชีพพุ่งสูง มีรายจ่ายรอบตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งราคาสินค้า ราคาน้ำมัน ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ โดยอัตราเงินเฟ้อของไทยในเดือนมิถุนายน 7.66% สูงที่สุดในรอบ 13 ปี เนื่องจากราคาพลังงานที่ยังคงปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้นทุนการผลิตภายในประเทศสูงขึ้นส่งผลให้ราคาสินค้ามีการปรับตัวเพิ่มขึ้น แม้ว่าสินค้าอุปโภค-บริโภคจะเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคน แต่จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวัง รวมถึงวางแผนการใช้จ่ายที่รัดกุมมากยิ่งขึ้น เลือกซื้อเฉพาะ “สินค้าที่จำเป็น” เท่านั้น สะท้อนได้จากค่าดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคโดยรวม ที่ปรับลดลงมาที่ 44.3 จากเดิมในเดือนที่ผ่านมาที่ 44.7 จากความกังวลต่อเศรษฐกิจไทยในอนาคต ทั้งค่าครองชีพที่สูงขึ้นโดยเฉพาะราคาสินค้าและบริการ (ที่มา: สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.)ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เข้าใจถึงความเดือดร้อนและความวิตกกังวลของพี่น้องคนไทยทุกคน

TOPS LOCKED PRICE ล็อคราคา

และให้ความสำคัญกับการดูแลราคาสินค้าเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ดูแลค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภค-บริโภคที่ดีมีคุณภาพ เพิ่มความคุ้มค่า คุ้มราคา จึงใช้ กลยุทธ์สินค้าป้ายเหลืองTOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เพื่อช่วยประชาชนสู้วิกฤตค่าครองชีพพุ่งสูง เพิ่มความเชื่อมั่น กระตุ้นการใช้จ่าย ถึงแม้ว่าสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มีแนวโน้มปรับราคาเพิ่มขึ้น แต่ท็อปส์และแฟมิลิมาร์ท ร่วมกับผู้ผลิตสินค้าหลากหลายแบรนด์ยังยืนยันไม่ขึ้นราคาสินค้า พร้อมตรึงราคากว่า 1,000 รายการ นานถึง 3 เดือน  โดยคัดสรรสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันจากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิ กลุ่มสินค้าอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล, กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง ข้าวสาร, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก, กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, กลุ่มขนมและเครื่องดื่ม ฯลฯ  นอกจากนั้นทุก ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นกับสินค้า WEEKEND CRAZY PRICE! ลดสูงสุด 50 % ทุบราคา…สุดสัปดาห์เท่านั้น

“สำหรับ TOPS LOCKED PRICE ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เป็นการใช้กลยุทธ์ด้านราคามาสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ควบคู่ไปกับสร้างการรับรู้ และ การจดจำถึงภาพลักษณ์สินค้าราคาประหยัดของ “TOPS LOCKED PRICE”  สื่อสารกับผู้บริโภคด้วยการตลาดผ่านเสียงเพลง (Music Marketing)  ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำด้วยการเลือกใช้สัญลักษณ์ป้ายราคาสินค้าสีเหลือง  ช่วยให้โดดเด่นและแตกต่างจากป้ายราคาสินค้าอื่น ๆ ซึ่งผู้บริโภคจะเกิดการจดจำว่า “TOPS LOCKED PRICE” เป็นสัญลักษณ์ของสินค้าที่ราคาคุ้มค่า ประหยัดจริง เกิดความมั่นใจในการจับจ่ายสินค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ประชาชนขาดความเชื่อมั่น จากสถานการณ์ค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้น “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี จะเป็นแคมเปญสำคัญที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ร่วมกับ ผู้ผลิตสินค้า ช่วยกันตรีงสินค้าไม่ให้ปรับราคาเพิ่มขึ้น เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะร่วมฝ่าฟันกับคนไทยทุกคนเพื่อก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายจักรกฤษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือไลน์ @TopsThailand และ @FamilyMartThailand