School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… ซีรี่ย์หลอน 8 เรื่องสยอง ลง Netflix 10 ส.ค.นี้

Netflix ชวนปีนรั้วโรงเรียนสัมผัส 8 เรื่องสยองไปกับ “School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…” ก่อนขนหัวลุกพร้อมกันทั่วโลก 10 สิงหาคมนี้

เพราะทุกโรงเรียนมีเรื่องเล่า… Netflix เตรียมเปิดรั้วโรงเรียนเฮี้ยน ดึงกองทัพนักแสดงรุ่นใหม่พาผู้ชมสัมผัสประสบการณ์หลอนใน School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่สร้างจากคอมิกส์ดังทั้งหมด 8 เรื่อง 8 ตอน ไม่ว่าจะเป็น 7 โมงพิศวง แรงสาปแช่ง สวย นิทานอีศพ หัวครูวัยวรรณ สูตรลับร้านป้าจง พรต้องสาป และเดินล่าท้าผี พร้อมปล่อยตัวอย่างมาสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชม ก่อนรับชมพร้อมกันวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญจาก เน็ตฟลิกซ์ ที่มีแกนหลักเป็นเรื่องเล่าลึกลับในโรงเรียน ส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น จนกลายเป็นตำนานที่หลายคนอยากลองดีท้าพิสูจน์ พร้อมพาคนดูไปสัมผัสประสบการณ์หลอนอย่างจุใจถึง 8 ตอน ไม่ว่าจะเป็น

7 โมงพิศวง School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…

7 โมงพิศวง

เสียงร่ำลือถึงอาถรรพ์สยองขวัญที่ว่ากันว่า..ทุก 7 โมงเช้า ในห้องเรียนห้องหนึ่งจะมีข้อความลึกลับจากใครสักคนที่เขียนชื่อหนังสือบนกระดานดำ และถ้าใครไม่หยิบหนังสือเล่มนั้นติดตัวมา คนนั้นจะต้องตาย คิว นักเรียนชายที่บ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่สุด จำใจรับหน้าที่มาโรงเรียนให้ทันก่อน 7 โมงเช้า เขาจะต้องถ่ายรูปที่มีชื่อหนังสือบนกระดานดำแล้วส่งให้เพื่อน ๆ ก่อนที่ทุกคนจะมาถึงโรงเรียน จึงทำให้เขาพลาดไม่ได้ มาสายไม่ได้ เพราะนั่นหมายถึงความเป็นความตายของเพื่อนร่วมห้อง อาจจะถึงเวลาที่คิวจะต้องค้นหาวิธีแก้อาถรรพ์ครั้งนี้ แล้วใคร..เป็นคนเขียนมันทุก 7 โมงเช้า!!

  • นำแสดงโดย เค เลิศสิทธิชัย ปีโป้ – ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ และแคร์ – ปาณิสรา ริกุลสุรกาน
  • กำกับโดย ธนดล นวลสุทธิ์
School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…

แรงสาปแช่ง

เช้าวันธรรมดาๆ วันหนึ่งในโรงเรียนแห่งนี้ กลับพบร่างไร้วิญญาณของนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตอย่างสยดสยอง สร้างความแตกตื่นไปทั้งโรงเรียน และข่าวการเสียชีวิตถูกแชร์สู่โลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว แต่ใครจะคาดคิดว่าเบื้องหลังการตายที่ผิดธรรมชาตินั้น เพลง ได้พบความลับเกี่ยวกับคำสาปแช่งในกล่องปริศนา ว่าเกลียดใคร..ให้เขียนชื่อคนนั้น “ใต้ฝ่าตีน” มันเต็มไปด้วยแรงพยาบาท อาฆาต หึงหวง และชื่อของนักเรียนหญิงคนนั้นก็น่าจะถูกสาปแช่งด้วยพิธีนี้เช่นกัน เพลงกำลังถลำลึกในสิ่งที่เธอค้นพบ ถ้าคำสาปแช่งฆ่าคนได้อย่างง่ายดาย รายต่อไปอาจเป็นใครสักคนก็ได้ในโรงเรียน

  • นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ (BNK48) และ มาร์ค – ศิวัช จำลองกุล
  • กำกับโดย พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว
School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…

สวย

ดาว นักเรียนหญิงสวยสุดเพอร์เฟกต์ของโรงเรียน เด่นทั้งการเรียน กิจกรรม และหน้าตา ทุกคนต่างยกให้เธอเป็นดาวโรงเรียนสมชื่อ แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ เอมอร นักเรียนใหม่ที่หน้าตาแสนจะธรรมดา แต่เพียงชั่วข้ามคืนเอมอรกลับสวยผิดหูผิดตา แย่งความสนใจทุกอย่างไปจากเธอ ดาวกำลังจะกลายเป็นคนที่ถูกลืม เธอจะต้องรู้ความลับความสวยข้ามคืนของเอมอรให้ได้แม้จะต้องแลกกับอะไรก็ยอม

  • นำแสดงโดย ใยไหม – ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ และ เอมี่ – ทสร กลิ่นเนียม
  • กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง
School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…

นิทานอีศพ

เมื่อความแค้นถูกขีดเขียนเป็นตัวอักษร ความอาฆาตและสิ่งชั่วร้ายจึงถูกสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นบันทึกอยู่ในหนังสือที่ชื่อว่า “นิทานอีศพ” นี่คือเรื่องราวลึกลับชวนสยองของ สายป่าน ที่ไปยุ่งเกี่ยวกับหนังสืออาถรรพ์ที่ถูกเก็บอยู่ชั้นในสุดของห้องสมุด สถานที่ที่เธอมักจะแอบซ่อนจากเพื่อนในโรงเรียนที่รังแกเธอเป็นประจำ ไม่มีใครคาดคิดว่านิทานอีศพเล่มนี้มันรอคอยวันที่จะถูกเปิดอ่านเพื่อปลดปล่อยวิญญาณร้ายอีกครั้ง

  • นำแสดงโดย อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ (BNK48) และ ฟ้า – ษริกา สารทศิลป์ศุภา
  • กำกับโดย นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์ และ กำกับร่วมโดย พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว

หัวครูวัยวรรณ

หลังโรงเรียนแห่งนี้มีเหตุฆาตกรรมสยองขวัญ และเหยื่อผู้โชคร้ายคนนั้นก็คือ ครูวัยวรรณ ครูประจำชั้นมัธยมต้น ตำรวจพบร่างครูวัยวรรณที่ถูกฝังกลบในดิน แต่ที่น่าขนลุกไปกว่านั้นคือเป็นผีไม่มีหัว ทิม กับ ปิ๊ง คู่หูสุดเกรียนที่รู้ข่าวนี้ถึงกับช็อก เพราะก่อนหน้านั้นถูกครูวัยวรรณยึดโทรศัพท์มือถือของพวกเขาเอาไว้ ถึงครูวัยวรรณจะเป็นผี ยิ่งไปกว่านั้นคือไม่มีหัว แต่ภารกิจทวงมือถือกำลังจะเริ่มต้น ทิมและปิ๊งจะได้มือถือคืนไหม และพวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากครูวัยวรรณผีไม่มีหัวได้หรือไม่

  • นำแสดงโดย ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม การ์โต้ – ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ และ ยูโร – วรัชธิปต์ กิตติไพศาล
  • กำกับโดย ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

สูตรลับร้านป้าจง

ในทุกโรงเรียนมักจะมีร้านอาหารที่ขายดีกว่าร้านอื่นๆ โรงเรียนนี้ก็เช่นกัน อย่างร้านอาหารป้าจง ขายดิบขายดี รสชาติเด็ด ชนิดที่ว่าพอพักกลางวันทุกคนต่างไปยืนรอคิวเพื่อซื้ออาหารป้าจงก่อนจะหมด แต่ ก้อง ยูทูเบอร์ประจำโรงเรียนกลับไม่คิดเช่นนั้น เขาพบเรื่องราวที่ผิดสังเกต ก้องจึงตัดสินใจ LIVE แฉให้ทุกคนในโรงเรียน และเพื่อนในโซเชียลได้ดูว่า..เคล็ดลับหลังครัวในการปรุงรสชาติอาหารที่อร่อยลืมตายของป้าจงนั้นมันคืออะไรกันแน่!!

  • นำแสดงโดย ต้นหน ตันติเวชกุล
  • กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง

พรต้องสาป

ห้องพยาบาลเก่าในตึกร้าง สถานที่ที่เล่าขานกันว่า “ถ้าใครไปอธิษฐานขออะไร..เรื่องที่ขอจะเป็นจริง” กร นักเรียนชายขี้แพ้ มักจะถูกกลุ่มเพื่อนในโรงเรียนบูลลี่อยู่เสมอ พวกมันใช้กำลังบังคับให้กรไปอธิษฐานขอสิ่งที่พวกมันอยากได้มากที่สุด นั่นก็คือขอให้สอบปลายภาคผ่านทุกวิชา กรทั้งเจ็บตัวและเจ็บใจแต่ก็ต้องจำยอมทำตาม  แต่เมื่อมาถึงห้องพยาบาลเก่าที่ร่ำลือ เขาได้พบเจอบางอย่างที่ยิ่งกว่าเรื่องเล่าขาน กรจะอธิษฐานขอในสิ่งที่พวกมันอยากได้ หรือเขาจะแก้เกมนี้อย่างไร!!

  • นำแสดงโดย เฟียต – พัทธดนย์ จันทร์เงิน และฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล
  • กำกับโดย ศนิพงศ์ สุทธิพันธุ์

เดินล่าท้าผี

เรื่องราวสุดหลอนถึงความสยองในโรงเรียนที่นักเรียนทุกคนต่างร่ำลือจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล บอย เด็กหนุ่มปากกล้าเลยประกาศทำภารกิจ LIVE แฉเรื่องผีไม่มีจริงให้ทุกคนได้รู้ จึงนัดแนะกับ ตั้ม เพื่อนซี้ที่ตอบตกลงจะร่วมการ LIVE ด้วยกัน  ถึงตั้มจะปากเก่งว่าไม่กลัว ในใจก็แอบหวาดหวั่น แต่โอกาสในการพิสูจน์ว่าเรื่องตำนานผีที่เล่ากันมาเป็นแค่เรื่องมโน ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ตั้มและบอยเริ่มท้าทายกับสิ่งที่มองไม่เห็นมากขึ้น ยิ่งพิสูจน์ก็ยิ่งถลำลึก ประตูที่เปิดออกแต่ละห้องก็เหมือนเป็นการเปิดประตูสู่นรกไปเรื่อย ๆ และห้องสุดท้ายที่กำลังเปิดนั้นจะมีคำตอบที่ทั้งคู่ค้นหาหรือไม่!!

  • นำแสดงโดย เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์
  • กำกับโดย ธนดล นวลสุทธิ์

เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมความกล้า แล้วมาพิสูจน์ความหลอนในโรงเรียนพร้อมกันกับ School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!