Samsung

หลุดข้อมูล Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมีให้เลือก 4 สี 3 ความจุ

ข่าวลือล่าสุดจาก Evan Blass (@evleaks) ที่ขึ้นชื่อเรื่องข่าววงในเผยให้เห็นถึง ขนาดพื้นที่ความจุเก็บข้อมูล และตัวเลือกสีของ Galaxy Z Fold 4 ที่ดูเหมือนว่าจะมีให้เลือก 3 ขนาดความจุและมีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน

อย่างที่เราทราบกันว่าซัมซุงกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นต่อไปอย่าง Galaxy Z Fold 4 และ Galaxy Z Flip 4 ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าจะเปิดตัวประมาณวันที่ 10 สิงหาคม และตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวสมาร์ทโฟนออกมาตามเว็บไซต์รับรองต่างๆ บ้างแล้ว

ล่าสุด Evan Blass (@evleaks) ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของข่าวหลุดวงใน ได้เปิดเผยถึงตัวเลือกการจัดเก็บและตัวเลือกสีของ Galaxy Z Fold 4 ซึ่งคาดว่าสมาร์ทโฟนจะมีตัวเลือกในการจัดเก็บ 3 แบบ ในขณะที่มีตัวเลือกสีทั้งหมด 4 สี

Samsung Galaxy Z Fold 4 leak

รุ่นพื้นฐานของอุปกรณ์จะนั้นมีสตอเรจอยู่ที่ 128GB ในขณะที่อีก 2 รุ่นจะมีความจุอยู่ที่ 256GB และ 512GB แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับ RAM ออกมา แต่ตามรายงานก่อนหน้านี้เผยว่าอุปกรณ์จะมาพร้อมกับ RAM สูงสุด 12GB

ส่วนตัวเลือกสีของตัวเครื่องนั้นจะมีทั้งสี Beige, Grey-Green และ Phantom Black ที่จะมีให้เลือกซื้อในทุกความจุ ในขณะที่สี Burgundy Red นั้นจะมีให้เลือกซื้อแค่ในรุ่นความจุ 256GB และ 512GB เท่านั้น

สเปคของ Samsung Galaxy Z Fold 4 (ข่าวลือ)

คาดว่า Galaxy Z Fold 4 จะใช้แผงหน้าจอด้านใน QXGA+ AMOLED ขนาด 7.6 นิ้ว และมีแผงหน้าจอด้านนอก AMOLED HD+ ขนาด 6.2 นิ้ว โดยจอแสดงผลทั้งภายนอกและภายในนั้นจะรองรับอัตราการรีเฟรชเรทอยู่ที่ 120Hz

ภายในจะติดตั้งชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 รุ่นล่าสุด พร้อมตัวเลือก RAM และสตอเรจ 8GB + 128GB ถึง 16GB + 512GB โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนจะมีแบตเตอรี่ความจุ 4,400mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 25W และจะรันด้วย Android 12 ที่ครอบด้วย One UI

Samsung Galaxy Z Fold 3

สำหรับกล้องนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ที่อาจจะมีกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล เสริมด้วยเลนส์ Ultra-wide 12 ล้านพิกเซลและเลนส์เทเลโฟโต้ 12 ล้านพิกเซลพร้อมซูม 3 เท่า ในขณะที่กล้องหน้าจอด้านในจะมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล และมีเลนส์เซลฟี่ด้านหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซลด้วย

ที่มา gizmochina