Samsung Galaxy Unpacked จัดงาน 10 ส.ค.นี้ เปิดตัว Galaxy Fold4 และ Galaxy Flip4

Samsung Galaxy Unpacked จัดงาน 10 ส.ค.นี้ เปิดตัว Galaxy Fold4 และ Galaxy Flip4

ยืนยันแล้ว งาน Samsung Galaxy Unpacked วันที่ 10 สิงหาคม 2565 คาดเปิดตัว Galaxy Fold4 และ Galaxy Flip4 พร้อมเปิดลงทะเบียนได้แล้ว

มาตรงเวลาตามที่คาดการณ์กันไว้ กับการเปิดตัว The New Galaxy ที่เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า จะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ Galaxy Fold4 และ Galaxy Flip4

โดยทางหน้าเว็บไซต์ของ ซัมซุง ประเทศไทย ได้เปิดให้ทำการลงทะเบียนความสนใจล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคมนี้ เพื่อได้โอกาสเป็นเจ้าของ The New Galaxy โดยจะได้สิทธิพิเศษ รวมมูลค่าสูงสุดถึง 19,489 บาท

Samsung Galaxy Unpacked จัดงาน 10 ส.ค.นี้ เปิดตัว Galaxy Fold4 และ Galaxy Flip4

เงื่อนไขการลงทะเบียนรับเครื่องก่อนใครในวันที่ 20 ก.ค 65 – 10 ส.ค. 65

  1. ลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจจะซื้อ The new Galaxy ระหว่างวันที่ 20 ก.ค. 65 เวลา 06.00 น. ถึง 10 ส.ค. 65 เวลา 23.59 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsung.com/th/unpacked จะได้รับโค้ดผ่านทางอีเมลที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ เพื่อใช้ในการจองซื้อ The new Galaxy พร้อมรับสิทธิพิเศษ รับเครื่องก่อนใคร ทั้งนี้ สิทธิ์การรับเครื่องก่อนใคร มีจำนวนจำกัด
  2. จำกัดสิทธิ์การลงทะเบียนแสดงความสนใจจะซื้อ The new Galaxy 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ชื่อ-นามสกุล ต่อ 1 อีเมล ต่อ 1 เบอร์โทรศัพท์ เท่านั้น
  3. เมื่อลูกค้าใช้โค้ดในการจองซื้อ The new Galaxy เพื่อรับสิทธิ์ในการรับเครื่องก่อนใคร ลูกค้าจะได้รับสินค้าในระหว่างวันที่ 26 ส.ค. 65- 1 ก.ย. 65 (กำหนดขายสินค้าในวันที่ 2 ก.ย. 65) ทั้งนี้ ลำดับการจัดส่งสินค้า และวันที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าขึ้นอยู่กับปริมาณการจองซื้อสินค้า ลูกค้าที่สั่งจองสินค้าหลังจากวันที่ 26 ส.ค. 65 อาจได้รับสินค้าหลังจากวันที่ 2 ก.ย. 65
  4. ลูกค้าสามารถใช้โค้ดเพื่อจองซื้อ The new Galaxy พร้อมรับสิทธิพิเศษ รับเครื่องก่อนใคร ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
    1. ที่ samsung.com ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 65 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 1 ก.ย. 65 เวลา 23.59 น. โดยลูกค้าต้องชำระค่าสินค้าเต็มจำนวน ลำดับการจัดส่งขึ้นอยู่กับลำดับการสั่งจองสินค้า
    2. ที่ Samsung Experience Store (ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.samsung.com/th/store/) หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมรายการ ณ จุดขายของร้านค้า) ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 65 – 1 ก.ย. 65 ตามเวลาทำการของแต่ละร้านค้า โดยลูกค้าต้องชำระค่ามัดจำสินค้า จำนวน 2,000 บาท โปรดตรวจสอบวันและเวลารับสินค้ากับพนักงาน ณ จุดขาย ก่อนการจองสินค้า
  5. ลูกค้าที่นำโค้ดมาจองซื้อ The new Galaxy ที่ samsung.com, Samsung Experience Store หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตามวันและเวลาที่กำหนด ในข้อ 4.1 และ 4.2 จะได้รับฟรี อุปกรณ์เสริมของ The new Galaxy มูลค่าสูงสุด 1,490 บาท ของแถมมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดการสินค้าแถม ทั้งนี้ อุปกรณ์เสริมจะเปิดตัวพร้อมกับสินค้า The new Galaxy
  6. สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง ซื้อ The new Galaxy สีพิเศษ ผ่าน samsung.com (Exclusive Customized Color) ซึ่งใช้ระยะเวลาการผลิตและการจัดส่งนานกว่าสินค้าปกติ โดยจะสามารถจัดส่งสินค้าได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่การชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นลูกค้าที่สั่งจองซื้อ The new Galaxy สีพิเศษ จะไม่สามารถรับสินค้า ในระหว่างวันที่ 26 ส.ค. 65- 1 ก.ย. 65 ได้ แต่ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่กำหนดไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ทุกประการ
  7. ในกรณีที่จองซื้อสินค้าจาก samsung.com ของแถมจะปรากฏอัตโนมัติในตะกร้าของคุณ ในหน้าเช็คเอาท์ โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าและจำนวนเงินก่อนชำระค่าสินค้า ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลใด ๆ หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อได้
  8. หากมีการปฏิเสธการสั่งซื้อ ยกเลิก หรือคืนสินค้า ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ทั้งหมด
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
  10. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ทั้งสิ้น หรือหากบริษัทฯ ได้มีการให้สิทธิ์แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
  11. เมื่อท่านทำการลงทะเบียนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ถือว่าท่านเข้าใจและยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
  12. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  13. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  14. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย กรุณาติดต่อ Call Center โทร 1282

งานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy Fold4 และ Galaxy Flip4 สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น. ทางหน้า www.samsung.com/th